ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Mercedes-Benz E 300 Cabriolet AMG Dynamic ที่สุดแห่งยนตรกรรมสปอร์ตเปิดประทุน

    5 ก.ค. 64 27,050

    Mercedes-Benz E 300 Cabriolet AMG Dynamic ที่สุดแห่งยนตรกรรมสปอร์ตเปิดประทุน 

    บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ยังคงเดินหน้าเพื่อรักษาตำแหน่งผู้นำตลาดยนตรกรรมหรู ภายในปี 2017
    เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ออกมาหลายรุ่น เพื่อตอบรับความต้องการของตลาดที่เติบโตขึ้น และหนึ่งในนั้นคือ The new E-Class Cabriolet ยนตรกรรมเปิดประทุนรุ่นใหม่ ที่ผสมผสานดีไซน์ภายนอกอันหรูหราโดดเด่น เข้ากับความสปอร์ต ปราดเปรียวไว้ได้อย่างลงตัว E 300 Cabriolet AMG Dynamic มาพร้อมกับความสะดวกสบายแบบ 4 ที่นั่ง ร้อนแรงด้วยขุมพลัง 245 แรงม้า ด้วยราคา 5,190,000 บาท
    E 300 Cabriolet AMG Dynamic ถึงแม้ภายนอกจะใช้ดีไซน์ที่ดูเรียบง่ายแต่ก็เร้าอารมณ์สปอร์ตได้ด้วยเช่นกัน บริเวณกระจังหน้าเป็นแบบ Diamond Radiator Grille, ฝากระโปรงหน้าทอดตัวยาว พร้อมช่องรับลมทั้งบนฝากระโปรง และใต้กันชนหน้าเพื่อช่วยเสริมความคล่องตัว 
    ไฟหน้าเป็นแบบ Multibeam LED พร้อมระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ Adaptive Highbeam Assist Plus โดยระบบจะปรับไฟหน้าให้สอดคล้องกับยานพาหนะที่วิ่งสวนทางมาหรือยานพาหนะที่วิ่งอยู่ด้านหน้าโดยอัตโนมัติ ทำให้ลดการรบกวนกับผู้ร่วมใช้เส้นทาง
    หลังคาเปิดประทุนนั้นเป็นแบบ Soft Top ดูคลาสสิก สามารถที่จะกางออก หรือ พับเก็บ ได้ภายในระยะเวลาเพียง 20 วินาที ในขณะที่รถวิ่งด้วยความเร็วไม่เกิน 50 กิโลเมตร/ชั่วโมง 
    E 300 Cabriolet AMG Dynamic ได้รับการออกแบบภายในให้เป็นแบบ 4 ที่นั่ง โดยเบาะทั้ง 4 เป็นเบาะหนังแบบสปอร์ต ที่มีการเสริมวัสดุด้านข้างเพื่อลดแรงกระทำต่อตัวผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ทั้งยังมีการพัฒนาพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน ทำให้ผู้โดยสารตอนหลังไดัรับความสะดวกสบาย และกว้างขวางเป็นพิเศษ อีกทั้งภายในห้องโดยสารสามารถเลือกปรับแต่งไฟได้มากถึง 64 สี เลยทีเดียว
    เพลิดเพลินตลอดการเดินทางด้วยเครื่องเสียงแบบไฮเอนด์ Burmester® surround sound system, ระบบอินโฟเทนเมนท์
    เป็นแบบ COMAND Online รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth® สามารถที่จะคุยโทรศัพท์ผ่านลำโพงของรถ และสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ รองรับการเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือด้วย Apple CarPlay™ และ Android Auto ได้ด้วย
    เมื่อขับขี่แบบเปิดประทุน E 300 Cabriolet AMG Dynamic จะมีระบบเบี่ยงเบนกระแสลม (AIRCAP) ช่วยลดความปั่นป่วนของกระแสลมในห้องโดยสาร เมื่อเปิดใช้งานจะช่วยให้กระแสลมไหลผ่านห้องโดยสารไป ทำให้เสียงลมลดลง เพื่อความสะดวกสบายตลอดการเดินทาง 
    ในด้านความปลอดภัย E 300 Cabriolet AMG Dynamic มาพร้อมเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยแบบจัดเต็ม และยังมีการติดตั้งระบบ DYNAMIC SELECT ที่ผู้ขับขี่สามารถปรับรูปแบบการขับขี่ให้เหมาะสมได้ตามต้องการ สำหรับรถเปิดประทุนแน่นอนว่าจะต้องมีระบบป้องกันขณะรถพลิกคว่ำให้มาด้วย นั่นก็คือระบบ Active Brake Assist ช่วยหยุดรถให้อัตโนมัติ อีกทั้งมีกล้องแสดงภาพด้านหลังขณะถอยรถ ติดตั้งซ่อนอยู่หลังโลโก้ Mercedes-Benz จะทำงานแบบอัตโนมัติเมื่อผู้ขับขี่เข้าเกียร์ถอยหลังและจะแสดงเส้นนำสายตาในจอดิสเพลย์มีเดีย
    ระบบ COMAND Online ของ  E 300 Cabriolet AMG Dynamic จะแสดงผลบนหน้าจอขนาด 12.3 นิ้ว ทั้งการสื่อสาร การนำทาง รวมถึงความบันเทิงต่างๆ ทั้งยังรวมถึงการตรวจสภาพอากาศ ฟังวิทยุออนไลน์ ผ่านระบบอินเทอร์เน็ตด้วย Mercedes-Benz apps และสามารถเชื่อมต่อแล็ปท็อปหรือแท็บเล็ตพีซีกับอินเทอร์เน็ตได้ด้วย WLAN/Wi-Fi hotspot โดยไม่ต้องใช้ SIM Card
    E 300 Cabriolet AMG Dynamic ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน เทอร์โบ ความจุกระบอกสูบ 1,991 ซีซี กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 245 แรงม้าที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิด 370 นิวตันเมตร ที่ 1,300-4,000 รอบต่อนาที ที่มาพร้อมกับเกียร์อัตโนมัติแบบ 9G-TRONIC ที่มีความยอดเยี่ยมในเรื่องของประสิทธิภาพ, ความนุ่มนวลในจังหวะเปลี่ยนเกียร์ พร้อมกันนี้ยังมีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ  4MATIC ที่จะช่วยให้ความมั่นในไม่ว่าจะเป็นโค้งแคบ หรือถนนเปียกลื่นก็ยังสามารถควบคุมรถได้ โดยให้สมรรถนะ อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ที่ 6.6 วินาที ความเร็วสูงสุด 250 กม./ชม. เรียกว่าเหมาะสมกับการเป็นสปอร์ตเปิดประทุน
    E 300 Cabriolet AMG Dynamic ยนตรกรรมเปิดประทุน 4 ที่นั่ง จาก Mercedes-Benz ที่พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ในราคา 5,190,000 บาท 
    สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ
    www.mercedes-benz.co.th

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)