ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • 5 อันดับรถยนต์Eco Car 4 ประตูรุ่นท็อปราคาถูกสุด

    23 ก.ค. 61 59,338
    รถยนต์ครอบครัวที่เน้นการใช้งานในเมืองและให้ความประหยัด หรือ Eco Car ที่จำหน่ายในปัจจุบันล้วนน่าสนใจหลายรุ่น โดยเฉพาะรุ่นที่ตัวถังซีดาน 4 ประตู กำลังมาแรง และเป็นที่ต้องการมากขึ้น พร้อมตอบสนองความประหยัดได้มากกว่าจากเครื่องยนต์ 1.2 ลิตร กำลังเพียงพอต่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน และรุ่นในตัวเลือก 5 อันดับ รถยนต์อีโคคาร์ 4 ประตูที่มีราคาถูกที่สุด จะน่าใช้แค่ไหน ไปชมกันครับ
    • อันดับที่ 5: Suzuki Ciaz RS
    • 5
      ราคา 675,000 บาท
      อันดับที่ 5: Suzuki Ciaz RS
      Suzuki Ciaz RS นับเป็นอีโคคาร์จากค่ายซูซูกิที่ออกแบบได้สวยและลงตัวมากในบรรดาอีโคคาร์ ตัวถังมีขนาดใกล้เคียงกับรถขนาด 1.5 ลิตร แต่ให้ความประหยัดด้วยเครื่องยนต์จากสวิฟท์ขนาด 1.25 ลิตร 91 แรงม้า CVT นอกจากนี้ยังมีชุดแต่งสไตล์ "RS" รอบคันเพิ่มความดุดันได้อีก และภายในที่กว้างขวางมากๆ พอๆ กับรถบี-เซ็กเมนต์ นับว่ามาแรงเบียดกับอีโคคาร์เจ้าตลาดได้เลยทีเดียว ดูรถยนต์ SUZUKI ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 4: Nissan Almera VL CVT Nismo Aero Package
    • 4
      ราคา 655,000 บาท
      อันดับที่ 4: Nissan Almera VL CVT Nismo Aero Package
      Nissan Almera VL CVT Nismo Aero Package ใครที่ชื่นชอบรถซูเปอร์คาร์อย่าง Nissan GTR Nissmo แต่ด้วยค่าตัวที่สูงลิบและไม่มีจำหน่ายเป็นทางการในไทย นิสสัน อัลเมร่า นิสโม่ ที่มาพร้อมชุดแต่งแท้ๆ "Nismo" จึงเป็นทางเลือกให้ผู้ที่มีงบประมาณจำกัด แต่ในขณะเดียวกันก็ประหยัดทั้งการดูแล บำรุงรักษา และน้ำมัน จากเครื่องยนต์ 3 สูบ 1.2 ลิตร 79 แรงม้า จุดเด่นไม่ใช่แค่ชุดแต่งสุดสปอร์ตเท่านั้น ยังรวมถึงความกว้างของห้องโดยสารที่มากเทียบเท่ารถระดับ บี หรือซี เซกเมนต์ในบางรุ่นด้วยซ้ำไป เน้นกว้าง นั่งสบาย ชุดแต่งเท่ต้องอัลเมร่าเลย นอกจากนี้ยังเพิ่มเงินอีกราวๆ สองหมื่นกว่า หากต้องการชุดโช้กและสปริงรวมถึงท่อไอเสียสแตนเลส เพิ่มความดุดันได้อีกระดับ ดูรถยนต์ NISSAN ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 3: Toyota Yaris ATIV 1.2 S
    • 3
      ราคา 619,000 บาท
      อันดับที่ 3: Toyota Yaris ATIV 1.2 S
      Toyota Yaris ATIV 1.2 S เปิดตัวสดๆ ร้อนๆ ในรูปทรง 4 ประตูครั้งแรกของยาริส สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับสาวกโตโยต้าเป็นอย่างมาก นอกจากเป็นรถ 4 ประตูใหม่แล้วยังใช้โฉมส่วนหน้าและท้ายใหม่ โดยเฉพาะภายในห้องโดยสารที่ดูดีขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้าอย่างเห็นได้ชัด เครื่องยนต์คงใช้แบบรุ่นเดิม 4 สูบ 1.2 ลิตร 86 แรงม้า ปรับปรุงโปรแกรมคอมพิวเตอร์ทั้งเครื่องยนต์และระบบเกียร์ CVT ใหม่ และคาดว่าอีกไม่นานคงไต่อันดับยอดขายสูงสุดได้ในไม่ช้า ดูรถยนต์ TOYOTA ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 2: Mitsubishi Attrage GLS Ltd.
    • 2
      ราคา 599,000 บาท
      อันดับที่ 2: Mitsubishi Attrage GLS Ltd.
      Mitsubishi Attrage GLS Ltd. อีโคคาร์ปรับโฉมใหม่บ่อยกว่าใคร เป็นรุ่นที่ให้ความคล่องตัวและรูปทรงออกไปทางเหลี่ยมๆ ตามสไตล์รุ่นพี่อย่างแลนเซอร์ เครื่องยนต์กะทัดรัด 3 สูบ 78 แรงม้า CVT แต่จุดเด่นที่เหนือกว่าใครคือ ระบบเตือนการชนด้านหน้าและช่วยเบรกอัตโนมัติ หนึ่งเดียวที่มีในรถระดับนี้ นับว่าเป็นตัวเลือกที่มีความไฮเทคเกินใคร ดูรถยนต์ MITSUBISHI ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 1: Honda Brio Amaze SV
    • 1
      ราคา 577,000 บาท
      อันดับที่ 1: Honda Brio Amaze SV
      Honda Brio Amaze SV CVT ฮอนด้า บริโอ้ อเมซ นับเป็นอีโคคาร์รุ่นที่สร้างความฮือฮา ทั้งด้านบวกและลบไปพร้อมๆ กัน ตัวรถนั้นออกแบบมาเกือบสวย แต่มีรูปทรงไม่สมดุลสักเท่าไหร่ แต่ได้เครื่องยนต์ที่มีเทคโนโลยีสูงอย่าง I-VTEC และกำลังที่มากในระดับต้นๆ ของยุคนั้นที่ 90 แรงม้า เกียร์ CVT สำหรับด้านลบในรุ่นแรกสุดไม่มีใบปัดน้ำฝนหลังหรือแม้แต่ขดลวดไล่ฝ้า แม้ว่ารุ่นปรับปรุงใหม่จะใส่ของปรับโฉมใหม่สวยขึ้นเป็นกอง แต่ก็ไม่ทันเสียแล้ว โดนคู่แข่งกินไปเรียบเสียก่อน ดูรถยนต์ HONDA ทุกรุ่น
    รถยนต์ที่เน้นความประหยัดหรืออีโคคาร์นั้น ถูกออกแบบให้ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานแบบประหยัด ทั้งในด้านราคา, การบำรุงรักษาและประหยัดน้ำมัน จึงควรทำความเข้าใจก่อนว่ารถยนต์ประเภทนี้ เหมาะสมกับลักษณะการใช้งานในรูปแบบ "ซิตี้คาร์" หรือเดินทางในเมืองเป็นหลัก จะให้สมรรถนะเทียบเคียงกับรถยนต์ที่มีความจุ 1.5 ลิตร นั้นเป็นไปไม่ได้ครับ


    หมายเหตุ:

    1. การจัดอันดับข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยอ้างอิงจากราคาเป็นหลัก โดยเรียงจากราคาน้อยไปมาก รายละเอียดอื่นๆ โปรดสอบถามโชว์รูมอีกครั้ง

    2. สินค้า ยี่ห้อ และรุ่นเป็นรถเฉพาะที่มีการจำหน่ายในประเทศไทย

    3. ข้อมูลสินค้าที่จัดอันดับข้างต้นนี้เป็นข้อมูลสินค้า ณ เดือนตุลาคม ปี 2560 และเมื่อเวลาผ่านไปลำดับเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับข้อมูลสินค้าที่เปลี่ยนไป ราคาที่ปรับตัวขึ้นตามผู้ผลิต หรือ (ในกรณีที่การจัดลำดับเป็นเรื่องของดุลยพินิจ) ดุลยพินิจที่เปลี่ยนไปของผู้จัดอันดับ


    • สินธนุ จำปีศรี
    • สินธนุ จำปีศรี
      Car GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)