ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Euro Service Center ศูนย์บริการรถยุโรป ตอบโจทย์...ถูกและดี

    22 ก.ค. 59 2,197

    Euro Service Center ศูนย์บริการรถยุโรป ตอบโจทย์...ถูกและดี 

    ยูโร เซอร์วิส เซ็นเตอร์ รุกขยายตลาดซ่อมบำรุงและโมดิฟายรถหรูค่ายยุโรปและญี่ปุ่นครบวงจร ชูจุดขาย "ถูกและดี" พร้อมช่างฝีมือและเครื่องมือทันสมัย ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการบริการมาตรฐานราคาย่อมเยา ย้ำปลอดค่าธรรมเนียมแรกเข้าอัดโปรแรงตรวจเช็ครถฟรี 30 รายการรับส่วนลดอะไหล่ 20% 
    นายมนตรี สุดอนุ กรรมการ บริษัท ยูโร เซอร์วิส เซ็นเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า จากประสบการณ์ที่คร่ำวอดอยู่กับรถยุโรป และรถญี่ปุ่นมาอย่างยาวนาน ทำให้ ยูโร เซอร์วิส เซ็นเตอร์ (Euro Service Center) มีความพร้อมในการให้บริการดูแลรักษา ซ่อมบำรุง และโมดิฟาย รถยนต์แทบทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์รถยนต์ยุโรป หรือรถญี่ปุ่น ก็สามารถให้บริการได้ทั้งหมด
    ยูโร เซอร์วิส เซ็นเตอร์ มีความพร้อมด้านการให้บริการทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นระบบเครื่องยนต์ ระบบส่งกำลัง ระบบช่วงล่าง ศูนย์ซ่อมสีตัวถัง ระบบไฟฟ้า รวมไปถึงการวิเคราะห์สมองกล โดยมีทีมช่างที่ชำนาญผ่านการอบรมได้มาตรฐาน มีอุปกรณ์พิเศษเฉพาะด้านในการวิเคราะห์ปัญหาต่างๆ ของรถยนต์ อาทิ เครื่อง PIWIS Master ซึ่งเป็นเครื่องมือวิเคราะห์ระบบสมองกลและอิเลคทรอนิคส์ต่างๆ สำหรับรถยนต์ปอร์เช่ เครื่อง VAS PC เครื่องวิเคราะห์ปัญหาสำหรับรถยนต์ออดี้และโฟล์คสวาเกน รวมไปถึงอุปกรณ์สำหรับวิเคราะห์ปัญหาสำหรับรถยนต์รุ่นอื่นๆ อย่าง TouchBook หรือ Xentry ก็มีให้บริการเช่นกัน
    นอกจากนี้ ยูโร เซอร์วิส เซ็นเตอร์ ยังมีความพร้อมด้านอะไหล่ที่ครบครัน รวมถึงอุปกรณ์ตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็นชุดโมดิฟายสมรรถนะของเครื่องยนต์ ท่อไอเสีย หรืออุปกรณ์บอดี้พาร์ท ล้อแม็ก สำหรับตกแต่งรถยนต์ พร้อมด้วยบริการติดตั้งโดยทีมช่างที่มีความชำนาญ

    นายมนตรี กล่าวต่อไปว่า ยูโร เซอร์วิส เซ็นเตอร์ ทุ่มเม็ดเงินลงทุนกว่า 5 ล้านบาท เนรมิตศูนย์บริการให้ได้มาตรฐาน มีช่องบริการซ่อมทั้งหมด 4 ช่องซ่อม แบ่งเป็นช่องซ่อมหนัก 3 ช่องซ่อม และช่องซ่อมด่วน (Fast Service) อีก 1 ช่องซ่อม สำหรับเปลี่ยนถ่ายของเหลวและการบริการซ่อมบำรุงที่ใช้เวลาไม่นานพร้อมกันนี้ พร้อมห้องรับรองลูกค้าที่เพียบพร้อมด้วยความสะดวกสบายต่างๆ รวมไปถึงมีบริการพิเศษสำหรับสมาชิกในการช่วยเหลือฉุกเฉิน หรือ Road Side Service ตลอด 24 ชั่วโมงภายในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล
    โอกาสพิเศษช่วงเปิดศูนย์บริการ ยูโร เซอร์วิส เซ็นเตอร์ มีโปรโมชั่นพิเศษ อาทิ ตรวจเช็ครถฟรี 30 รายการ, สั่งอะไหล่ รับส่วนลด 20%, ล้างตู้แอร์ อบโอโซน ฆ่าเชื้อรถยนต์ด้วยระบบกล้อง Micro Cam จากราคา 3,500 บาท เหลือเพียง 2,500 บาท, เปลี่ยนแบตเตอรี่ลูกเก่ามีมูลค่า 500 บาท และเปลี่ยนน้ำมันเครื่องฟรีค่าเรง
    สำหรับ ยูโร เซอร์วิส เซ็นเตอร์ ตั้งอยู่ที่ 50 ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพมหานครฯ หรือสามารถโทรสอบถามเส้นทางหรือโทรสอบถามรายละเอียดการซ่อม หรือค่าซ่อมได้ที่ 02-1013588-9 และยังสามารถค้นหารายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง www.euroservicecenter.co.th

    บทความล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)