ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Shell เปิดตัว เชลล์ ริมูล่า R6 LM สูตรใหม่ พร้อมปรับโฉมทุกรุ่น รองรับตลาดโต

    15 มิ.ย. 59 2,590
    Shell เปิดตัว เชลล์ ริมูล่า R6 LM สูตรใหม่ พร้อมปรับโฉมทุกรุ่น รองรับตลาดโต
    เชลล์ ริมูล่า เดินหน้าลุยตลาดผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องคุณภาพสูงสำหรับรถบรรทุก พัฒนาสูตรใหม่ สำหรับเชลล์ ริมูล่า R6 LM ด้วยไดนามิก โพรเทคชั่น พลัส (Dynamic Protection Plus technology) เทคโนโลยีใหม่สุดล้ำหน้าจากเชลล์ ซึ่งช่วยป้องกันการสึกหรอได้ดีขึ้นสูงสุด 53%* และช่วยลดการสูญเสียของน้ำมันเครื่องระหว่างการใช้งานสูงสุดถึง 45%**
    มร. ทรอย แช็ปแมน กรรมการบริหาร ธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น ภูมิภาคเอเชียตะวันออก ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เชลล์ แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า "เชลล์ ริมูล่า ในฐานะผู้นำตลาดน้ำมันเครื่องสำหรับรถบรรทุกของโลกมองว่า การเปิดเสรีประชาคมอาเซียนทำให้ประเทศไทยได้เปรียบมาก เพราะว่าตั้งอยู่ในจุดที่เรียกว่าเป็นศูนย์กลางของการขนส่งในพื้นที่ที่ประกอบด้วยประชากรกว่า 600 ล้านคน เราเชื่อว่าภาคการขนส่งยังจะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่นั่นก็มาพร้อมกับความท้าทายใหม่ๆ ธุรกิจจึงต้องปรับตัวเพื่อจัดการกับต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ เชลล์ ต้องการที่จะช่วยตอบโจทย์นี้ให้กับธุรกิจ จึงได้ทำการพัฒนาสูตรใหม่ของผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องที่ดีที่สุดของเรา โดยเชลล์ ริมูล่า R6 LM สูตรใหม่นี้ เกิดจากการทำงานร่วมกันระหว่างเชลล์และผู้ผลิตรถบรรทุกชั้นนำของโลก เพื่อออกแบบผลิตภัณฑ์ที่สามารถมอบสมรรถนะขั้นสูง ช่วยปกป้องเครื่องยนต์ และลดค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษา รวมถึงประหยัดรายจ่ายสำหรับน้ำมันเครื่อง"
    เชลล์ ริมูล่า R6 LM ใหม่ เป็นน้ำมันเครื่องกลุ่มสังเคราะห์แท้นี้ มาพร้อมกับเทคโนโลยี ไดนามิก โพรเทคชั่น พลัส ซึ่งผลิตโดยใช้เทคโนโลยี เพียวพลัส (PurePlus Technology) สิทธิ์เฉพาะของเชลล์ โดยเป็นการเปลี่ยนก๊าซธรรมชาติให้เป็นน้ำมันพื้นฐานที่มีความบริสุทธ์สูง (Gas-to-Liquid or GTL) ต่างจากน้ำมันพื้นฐานอื่นๆ ทั่วไป และผสมกับสารเพิ่มคุณภาพทรงประสิทธิภาพ ที่ช่วยป้องกันการสึกหรอได้สูงสุด 53%* ช่วยลดการสูญเสียของน้ำมันเครื่องระหว่างการใช้งานสูงสุดถึง 45%** และสามารถใช้งานได้ดีในทุกสภาพอากาศรวมถึงอากาศร้อนจัดในประเทศไทย สามารถยืดอายุการเปลี่ยนถ่ายได้ถึง 150,000 กม. จากการทดสอบกับเครื่องยนต์เดมเลอร์ MB 228.5 หรือ 225.51 ผลสำรวจจากผู้ประกอบการขนส่งทั่วโลกจำนวน 49 ราย ระหว่างปี 2551 ถึง 2558 พบว่า เชลล์ ริมูล่า R6 LM และช่วยให้ธุรกิจของลูกค้าเหล่านี้ประหยัดรายจ่ายได้มากกว่า 120 ล้านบาท1
    นอกจากไดนามิก โพรเทคชั่น พลัส ในเชลล์ ริมูล่า R6 LM แล้ว เชลล์ยังนำเสนอ ไดนามิก โพรเทคชั่น (Dynamic Protection Technology) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของผลิตภัณฑ์รุ่นอื่นในตระกูล ริมูล่า โดยเฉพาะ เชลล์ ริมูล่า R4 X ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เด่นที่มียอดจำหน่ายสูงสุด มาพร้อมกับ 3 พลังปกป้อง โดยเมื่อเทียบกับเกณฑ์มาตรฐาน API และ ACEA สามารถป้องกันการสึกหรอได้ดีกว่าสูงสุดถึง 30% ปกป้องการกัดกร่อนดีกว่าสูงสุดถึง 50% และช่วยให้เครื่องยนต์สะอาดขึ้นได้ดีกว่าสูงสุดถึง 50% จากประสบการณ์ใช้งานจริงของลูกค้าในประเทศไทย แสดงให้เห็นว่าเชลล์ ริมูล่า R4 X สามารถช่วยยืดอายุการเปลี่ยนถ่ายและช่วยให้ธุรกิจประหยัดได้จริง
    พร้อมกันนี้ เชลล์ ริมูล่า ยังทำการปรับโฉมผลิตภัณฑ์ครั้งใหญ่ด้วยการออกแบบแพ็คเกจใหม่ผลิตภัณฑ์ทุกรุ่น โดยใช้เทคโนโลยีการออกแบบขั้นสูงจาก 3เอ็ม™ (3M™) ที่ชื่อว่า 3M™ Visual Attention Service (VAS) เพื่อเน้นรูปลักษณ์ความเป็นพรีเมี่ยมของผลิตภัณฑ์ให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น ช่วยให้ลูกค้าสังเกตและเลือกซื้อได้ง่ายขึ้นอีกด้วย
    เชลล์ ริมูล่า ตระหนักดีว่าประสิทธิภาพที่ดีของน้ำมันเครื่องไม่ได้มีผลต่อสมรรถนะของเครื่องยนต์เท่านั้น แต่ยังทำให้ลูกค้าทุกคนก้าวไปสู่ความสำเร็จทางธุรกิจได้ง่ายขึ้นด้วย และในปีนี้ เชลล์ยังคงเดินหน้าสานต่อแคมเปญสื่อสารการตลาดสำหรับ เชลล์ ริมูล่า แบบ 360 องศา โดยเน้นในเรื่องของประสบการณ์การใช้งานจริงของลูกค้าทั่วประเทศ รวมถึงเดินสายเพื่อพบปะลูกค้าธุรกิจทั่วประเทศ
    1The total savings were recorded for 49 customers globally from 2008 to 2015 (3,600,000$ with 34THB exchange rate).
    *Compared with the revised more stringent MB 228.51 limit, as measured in the MB OM 646 LA engine test.
    **Compared with the Volvo VDS-4 limit, as measured in the Mack T12 300 h engine test.

    บทความล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)