ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย มั่นใจยอดขายปี 2559 เติบโตอย่างแข็งแกร่ง

    13 พ.ค. 59 1,290

    Goodyear ประเทศไทย มั่นใจยอดขายปี 2559 เติบโตอย่างแข็งแกร่ง 

    บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปีของผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 48 โดย มร.ฟินบาร์ โอคอนเนอร์ กรรมการผู้จัดการ ได้แถลงผลการดำเนินงานที่โดดเด่นของกู๊ดเยียร์ ประเทศไทยในปี 2558 และได้แสดงความเชื่อมั่นต่อธุรกิจของบริษัททั้งในประเทศและเพื่อการส่งออกสำหรับปี 2559 นี้ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความพยายามของบริษัท ทั้งในส่วนของความผูกพันของพนักงานต่อองค์กร การพัฒนาและฝึกอบรม เครือข่ายการจัดจำหน่ายในประเทศที่ขยายตัว และจำนวนสายผลิตภัณฑ์ รวมทั้งการได้ลูกค้าเพิ่มขึ้นในธุรกิจยางสำหรับเครื่องบิน
    ยอดขายในประเทศและจากการส่งออกของเราที่เพิ่มขึ้นในปี 2558 นั้น เป็นที่น่าพอใจ และสามารถเกิดขึ้นได้ท่ามกลางสภาพเศรษฐกิจในประเทศที่ชะลอตัว และแรงต้านจากปัจจัยภายนอก ซึ่งเราสามารถรับมือได้ด้วยการพัฒนาบุคลากรของเรา รวมทั้งขยายเครือข่ายศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ การมอบรางวัล พัฒนายางชนิดต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ขับขี่ในประเทศไทย
    ในปี 2554 กู๊ดเยียร์มีศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ 16 แห่งในประเทศไทย ปัจจุบัน กู๊ดเยียร์ขยายสาขาได้ถึง 61 แห่งทั่วประเทศ พร้อมมีแผนการขยายสาขาต่อไปเรื่อยๆ ในปี 2559 ทั้งนี้ ศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ทั้งหมดล้วนดำเนินการภายใต้เจ้าของซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านยานยนต์และยางรถยนต์ โดยได้รับการสนับสนุนด้วยดีจากกู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ในด้านสินค้า และราคาในรูปแบบเฉพาะของกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ รวมถึงกลยุทธ์ในการบริหารสินค้าคงเหลือและการตลาด คำแนะนำด้านการบริการ การฝึกอบรมพนักงาน และคำชี้แนะด้านการจัดการธุรกิจ เป็นต้น
    "สำหรับช่วงไตรมาสหลังของปี 2559 นี้ เรายังเชื่อมั่นว่าจะสามารถบรรลุเป้าหมายต่างๆ ที่ต้องการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด และมีสมรรถนะยอดเยี่ยม รวมทั้งการวางแผนการบริการให้กับนักขับขี่ชาวไทยที่ใส่ใจในคุณภาพ ในทุกประเภทของผลิตภัณฑ์ที่เรามีทั้งหมดได้อย่างแน่นอน"

    บทความล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)