ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เชลล์ เฮลิกส์ ออกแคมเปญรับประกันเครื่องยนต์ เมื่อใช้รุ่นอัลตร้าหรือ HX8

    20 พ.ย. 58 1,585
    เชลล์ เฮลิกส์ ออกแคมเปญรับประกันเครื่องยนต์  เมื่อใช้รุ่นอัลตร้าหรือ HX8
    เชลล์ เฮลิกส์ มั่นใจ ส่งแคมเปญรับประกันเครื่องยนต์ครั้งแรกในไทย เพิ่มความอุ่นใจให้กับลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องรุ่น เฮลิกส์ อัลตร้า และ เฮลิกส์ HX8 ภายใต้ความร่วมมือกับศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เชลล์ เฮลิกส์ ออยล์ เชนจ์ พลัส และศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ บริดจสโตน เอ.ซี.ที ทั่วประเทศ
     
    "ผลงานวิจัยโดยไคลน์แอนด์คัมพานี ระบุว่าเชลล์เป็นผู้นำในธุรกิจน้ำมันเครื่องระดับโลกมาแล้วถึง 8 ปีซ้อน ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าของเรา และเราก็พูดได้ว่าตลาดในประเทศไทยนั้น เป็นตลาดที่มีความสำคัญกับเรามาโดยตลอด  โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วง 5 ปีที่ผ่านมานี้ มีจำนวนรถเข้ามาในตลาดเกือบ 4.8 ล้านคัน ซึ่งสะท้อนถึงโอกาสที่เชลล์จะสามารถตอกย้ำสถานะความเป็นผู้นำในตลาดน้ำมันเครื่องได้ โดยแคมเปญนี้ถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่น้ำมันเครื่องกล้าออกมารับประกันเครื่องยนต์ สะท้อนถึงความมั่นใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์ เชลล์ เฮลิกส์ ของเรา" มร. ทรอย แช็ปแมน กรรมการบริหาร ธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เชลล์ แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าว
    ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า พัฒนาขึ้นจากเพียวพลัสเทคโนโลยี สิทธิ์เฉพาะจากเชลล์ ที่เปลี่ยนก๊าซธรรมชาติให้เป็นน้ำมันพื้นฐานที่มีความบริสุทธิ์สูง (Gas-to-Liquid or GTL) ต่างจากน้ำมันพื้นฐานอื่นๆ ทั่วไป ทำให้เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า เป็นน้ำมันเครื่องคุณภาพสูง ช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยเหตุนี้ เชลล์ เฮลิกส์ จึงมีความมั่นใจอย่างยิ่งในการเปิดตัวโปรแกรมรับประกันเครื่องยนต์เป็นครั้งแรกในไทยเพื่อสร้างความอุ่นใจให้แก่ผู้ใช้รถทุกคน เมื่อซื้อ และเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า และเชลล์ เฮลิกส์ HX8 ที่ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เชลล์ เฮลิกส์ ออยล์ เชนจ์ พลัส หรือศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ บริดจสโตน เอ.ซี.ที จะได้สิทธิ์รับประกันชิ้นส่วนเครื่องยนต์ทั้ง 13 ชิ้นที่ต้องสัมผัสกับน้ำมันเครื่องโดยตรง โดยลูกค้าเพียงแค่ทำการลงทะเบียนในช่องทางออนไลน์ ซึ่งต่างจากการรับประกันรูปแบบทั่วไปที่มักครอบคลุมความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุเท่านั้น แต่ไม่รวมถึงการใช้ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง ทั้งนี้ เชลล์หวังว่าแคมเปญนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งของแบรนด์ เชลล์ เฮลิกส์ในตลาดน้ำมันเครื่องภายในประเทศ พร้อมตอบสนองความต้องการที่สูงขึ้นของกลุ่มน้ำมันเครื่องกลุ่มสังเคราะห์ ซึ่งปัจจัยสำคัญที่ส่งผลให้ความต้องการของผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้มีสูงมากขึ้นก็คือ การที่ผู้บริโภคตระหนักถึงคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ ที่สามารถมอบสมรรถนะที่เหนือระดับแก่เครื่องยนต์ โดยในปี 2557 พบว่าความต้องการผลิตภัณฑ์กลุ่มสังเคราะห์ และกึ่งสังเคราะห์ ในประเทศไทยมีสัดส่วนมากถึงร้อยละ 50 ของตลาด
    เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า มีทั้งสูตรสำหรับเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล เช่นเดียวกับ เชลล์ เฮลิกส์ HX8 ซึ่งมีรุ่นสำหรับ อีโค่-คาร์ เพิ่มด้วย สนใจผลิตภัณฑ์ดังกล่าว พร้อมเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เชลล์ เฮลิกส์ ออยล์ เชนจ์ พลัส ในสถานีบริการน้ำมันเชลล์ และศูนย์บริการบริดจสโตน เอ.ซี.ที ทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับความสะดวกสบายและอุ่นใจที่สุด ถ้าเข้ารับบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตามระยะเวลาที่กำหนด โดยใช้ผลิตภัณฑ์ที่ร่วมแคมเปญดังกล่าว ก็จะได้รับสิทธิให้ต่ออายุการรับประกันออกไปได้อีก
    ลูกค้าที่ต้องการเข้าร่วมโปรแกรมการรับประกันเครื่องยนต์กับ เชลล์ เฮลิกส์ สามารถลงทะเบียนออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ www.shell.co.th/warranty โดยลูกค้า 500 ท่านแรกที่ร่วมลงทะเบียนกับเชลล์จะได้รับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนจากแอกซ่าเป็นเวลาหนึ่งปีเต็มโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

    บทความล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)