ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • 3K Battery จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ภายใต้ชื่อ "3K Unlimited Power"

    13 ต.ค. 58 1,204
    3K Battery จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ภายใต้ชื่อ "3K Unlimited Power"
    บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด ผู้นำในการผลิตและจำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ของเมืองไทย ภายใต้แบรนด์ 3เค แบตเตอรี่ ประกาศผลอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับผู้ชนะการแข่งขันดวลพลังยิงฟรีคิก "3K Power Kick Challenge" รายที่ 4 ประจำภาคกลาง ที่จะได้บินลัดฟ้าไปชมฟุตบอลที่ประเทศอังกฤษกับผู้ชนะจาก 3 ภาค หลังโชว์ฟอร์มยิงฟรีคิกได้แรงและแม่นที่สุด พร้อมสาวสวยผู้ชนะใจกรรมการได้รับตำแหน่ง "3K Power Race Queen Thailand Brand Ambassador" นางฟ้าแห่งวงการมอเตอร์สปอร์ตคนแรกของเมืองไทย พร้อมกิจกรรมสีสันต่างๆ มากมาย
    บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด ผู้นำในการผลิตและจำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ของเมืองไทย ภายใต้แบรนด์ 3เค แบตเตอรี่ ได้จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ภายใต้ชื่อ "3K Unlimited Power" โดยภายในงานประกอบไปด้วยกิจกรรมเพื่อเฟ้นหาตัวแทนคนสุดท้ายสำหรับการแข่งขัน "3K Power Kick Challenge" เกมเตะดวลฟรีคิก วัดความแม่นยำ เพื่อชิงตั๋วชมฟุตบอลที่อังกฤษ หลังจากได้ตัวแทนประจำภาคมาแล้วก่อนหน้าทั้ง 3 ภาคทั่วประเทศ โดยผู้ชนะเลิศจากภาคใต้ ได้แก่ นายธเนศ สุขเอมโอษฐ์ ภาคเหนือ ได้แก่ นายฉัตรชัย ส่งวิสุทธิ์ และภาคอีสาน ได้แก่ ว่าที่ร้อยตรี พิทักษ์ ทิทา โดยงานนี้เป็นการค้นหาตัวแทนคนสุดท้ายที่ภาคกลาง ท่ามกลางผู้สนใจเข้าร่วมสมัครการแข่งขันเป็นจำนวนมากหน้าลานศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
    โดยหลังจากทำการแข่งขันตั้งแต่เวลา 11.00 น. จนถึงเวลา 16.30 น. ในที่สุดก็ได้ผู้ชนะประจำภาคกลางเป็นที่เรียบร้อย คือ นายชนะชนม์ สุวรรณโค หลังทำคะแนนในการแข่งขันยิงฟรีคิกได้มากที่สุด ทำให้การแข่งขันครั้งนี้ได้ตัวแทนทั้งหมดครบ 4 คนอย่างเป็นทางการ พร้อมรับรางวัลแพ็คเกจทัวร์ประเทศอังกฤษ และตั๋วชมฟุตบอลที่สนามแอนฟิลด์ ประเทศอังกฤษ จำนวน 4 รางวัล พร้อมสิทธิดวลพลังเตะรอบสุดท้ายกับ สตีฟ แม็คมานามาน สุดยอดกองกลางขวัญใจสาวก เดอะ ค็อป ที่บินมาร่วมงาน Meet & Greet แบบใกล้ชิด
    นอกจากนี้ 3K ยังได้ประกาศรายชื่อสาวสวยสุดเซ็กซี่ เจ้าของตำแหน่ง 3K Power Race Queen Thailand Brand Ambassador นางฟ้าประจำวงการมอเตอร์สปอร์ตคนแรกของเมืองไทย หลังเปิดโอกาสให้สาวสวยผู้ผ่านการคัดเลือกมาถึงรอบสุดท้ายจำนวน 19 คน ได้โชว์แสดงความสามารถต่อหน้าคณะกรรมการและผู้ชมภายในงาน ผู้ชนะตกเป็นของ น้องโบนัส - นางสาวสมหทัย เหรียญทอง โดยคว้าเงินรางวัลจำนวน 200,000 บาท พร้อมตำแหน่ง 3K Race Queen Thailand Thailand Brand Ambassador และเซ็นสัญญาทำหน้าที่เป็น แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของ 3เค แบตเตอรี่ ขณะที่รองชนะเลิศอันดับ 1 คือ น้องเมย์ทัล - นางสาวโสรยา สุทธาวาส ได้รางวัลเงินสดจำนวน 80,000 บาท และตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 คือ น้องจูน - นางสาวจุติธรณ์ โพธิชัย ได้รางวัลเงินสดจำนวน 50,000 บาท และพ่วงท้ายด้วยรางวัล 3K Race Queen Pop Selfie รับเงินโบนัสเพิ่มอีก 2 หมื่นบาท และสุดท้ายตำแหน่งขวัญใจช่างภาพ Miss 3K Best Photogenic ได้แก่ น้องจูน - นางสาวจุติธรณ์ โพธิชัย รับรางวัลเงินสด 1 หมื่นบาทไปครอง
    โดยหลังจากรับตำแหน่ง "น้องโบนัส" เปิดใจว่ารู้สึกยินดีและตื่นเต้นมาก เพราะเตรียมตัวมานานก่อนเข้าประกวด "ตนเองมีความชอบในกีฬามอเตอร์สปอร์ตอยู่แล้ว จึงตัดสินใจประกวด 3K Race Queen ในครั้งนี้ และได้ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับกีฬามอเตอร์สปอร์ตและข้อมูลของผลิตภัณฑ์ 3เค โดยหลังจากนี้ 1 ปีจะทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ให้ดีที่สุดในฐานะตัวแทนประเทศไทย และจะช่วยประชาสัมพันธ์วงการกีฬามอเตอร์สปอร์ตให้คนหันมาสนใจเพิ่มมากขึ้น และหวังว่าจะได้ประสบการณ์ที่ดีเพิ่มมากขึ้น"
    หลังเสร็จสิ้นการประกาศรางวัล ผู้เข้าชมงานยังได้สนุกกับกิจกรรมต่างๆ ที่ 3K ได้เนรมิตลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นเฟสติวัลความบันเทิงขนาดใหญ่ อาทิ คอนเสิร์ตของศิลปินดัง โปเตโต้, แทททู คัลเลอร์ และ มายด์ รวมถึงการออกร้านสินค้าจากค่ายรถต่างๆ, ร้านเครื่องเสียงในเมืองไทย, โชว์รถซูเปอร์คาร์สุดตื่นตา และกิจกรรมชิงรางวัลชนิดที่ผู้เช้าชมงานได้ของที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับบ้านไปแบบถ้วนหน้า ติดตามกิจกรรมที่น่าสนใจต่อไป ได้ที่ www.facebook.com/batt3k และ www.facebook.com/3kracequeen 

    บทความล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)