ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • 10 อันดับรถยนต์รุ่นรถยนต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดประจำปี 2558

    22 ธ.ค. 58 106,449
    ในปี 2558 ตลาดรถยนต์เมืองไทย โดยรวมนับว่าไม่ร้อนแรงสะท้อนสภาวะเศรษฐกิจ ด้วยยอดขายรถยนต์ที่ไม่หวือหวา สร้างยอดขายรวมประมาณ 8 แสนคัน แต่รถยนต์หลายรุ่น ก็ยังเดินหน้าเก็บยอดขายได้จากหลายปัจจัย เช่น รูปลักษณ์ ราคาฯลฯ เว็บไซต์ เช็คราคา.คอม สะท้อนให้เห็นความนิยมของรุ่นรถต่างๆ ในปีนี้ โดยรวมไว้ 10 อันดับ รถยนต์ถูกค้นหามากที่สุดจาก เช็คราคา.คอม ตลอดปี 2558 ส่วนจะเป็นรุ่นใดบ้าง ติดตามจากรายงานด้านล่างครับ
    • อันดับที่ 10: Nissan Navara
    • 10
      Nissan Navara
      134,011 Pageviews
      อันดับที่ 10: Nissan Navara
      Nissan NP300 Navara รถกระบะพันธุ์แกร่งรุ่นที่ 12 ของนิสสัน มาพร้อมมาตรฐานใหม่ของความสะดวกสบาย และเทคโนโลยีเหนือระดับ ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการผลิตรถกระบะกว่า 80 ปี ประกอบกับความไว้วางใจของลูกค้าในรถกระบะของนิสสันที่ผ่านมา สมรรถนะที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น ทั้งในด้านการประหยัดน้ำมัน อัตราเร่ง การควบคุมรถในการขับขี่ ทั้งยังมีโครงสร้างที่แข็งแกร่งทนทานยิ่งขึ้น และรูปลักษณ์ที่ดูโฉบเฉี่ยวทันสมัยแต่ยังคงความบึกบึน แข็งแกร่ง ดูรถยนต์ Nissan ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 9: Toyota Revo
    • 9
      Toyota Revo
      136,066 Pageviews
      อันดับที่ 9: Toyota Revo
      Hilux Revo Double Cab 4X4 นับเป็นความภาคภูมิใจของโตโยต้า ปฏิวัติทุกมิติของรถกระบะอย่างแท้จริงกับการเปลี่ยนโฉมในทุกตารางนิ้ว ภายใต้ชื่อใหม่ว่า "Hilux REVO (ไฮลักซ์ รีโว่)" ผู้กำหนดนิยามใหม่แห่ง "ความแกร่ง" สะท้อนภาพลักษณ์ตามแนวคิด "ยุคใหม่แห่งกระบะ ทุกตารางนิ้วต้องไฮลักซ์" เครื่องยนต์ใหม่ GD Efficient Boost บนโครงสร้างแชสซีส์ใหม่ ระบบเกียร์แบบ 6 สปีดใหม่ ระบบช่วงล่าง DCS (Dynamic Control Suspension) นุ่มนวลยิ่งขึ้น ออกแบบเป็นพิเศษกับสภาพถนนของประเทศไทยโดยเฉพาะ ดูรถยนต์ Toyota ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 8: Toyota Vios
    • 8
      Toyota Vios
      139,501 Pageviews
      อันดับที่ 8: Toyota Vios
      Toyota Vios เป็นรถยนต์รุ่นสำคัญที่สุดรุ่นหนึ่งในกลุ่มรถยนต์นั่งของโตโยต้า นับตั้งแต่ชื่อ "โซลูน่า" ในปี พ.ศ. 2540 มาจวบจนรุ่นปัจจุบัน สำหรับ วีออส ใหม่ เปิดตัวสู่สาธารณชนเป็นครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทย โดย วีออส ใหม่ ได้รับการออกแบบและพัฒนาให้เป็นสุดยอดยนตรกรรมคุณภาพมาตรฐานระดับโลก ซึ่งนอกเหนือจากความคุ้มค่าซึ่งเป็นเอกลักษณ์และจุดแข็งของวีออสอยู่แล้ว วีออสรุ่นนี้ยังให้ความสำคัญกับการออกแบบ ดีไซน์ที่โดดเด่นทั้งภายนอกและภายใน พื้นที่กว้างขวางสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น พร้อมสมรรถนะการขับขี่และความประหยัดน้ำมันที่ยอดเยี่ยม ในชื่อ "All New VIOS, Have it all" ดูรถยนต์ Toyota ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 7: Mazda 3
    • 7
      Mazda 3
      141,196 Pageviews
      อันดับที่ 7: Mazda 3
      Mazda 3 สปอร์ตคอมแพ็คใหม่ล่าสุดของมาสด้า ใช้คอนเซปต์การออกแบบ "โคโดะ ดีไซน์" Kodo: Soul of Motion จิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหวที่ถ่ายทอดความงดงามของพลังผ่านรูปลักษณ์ของรถ พร้อมเทคโนโลยีสกายแอคทีฟเต็มคัน ให้สมรรถนะแรงเต็มเปี่ยม ควบคู่กับการประหยัดน้ำมัน ภายใต้รูปลักษณ์ สปอร์ต พรีเมียม ปราดเปรียว ภายในของมาสด้า3 ใหม่ ตกแต่งอย่างประณีตด้วยวัสดุหรูหราคุณภาพสูงเช่นเดียว กับรถยุโรปที่แฝงกลิ่นอายรถสปอร์ต และมอบความปลอดภัยสูงสุดขณะขับขี่ ดูรถยนต์ Mazda ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 6: Toyota Yaris
    • 6
      Toyota Yaris
      183,028 Pageviews
      อันดับที่ 6: Toyota Yaris
      Toyota Yaris ได้รับการออกแบบที่เหนือทุกความคาดหมาย รูปลักษณ์ดีไซน์ใหม่ที่ดูสปอร์ตล้ำสมัยยิ่งขึ้น ภายนอกออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ ช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการขับขี่ ภายในมีพื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวางที่สุดในรถระดับเดียวกัน พร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระที่ใหญ่ขึ้น ตลอดจนระบบมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกที่สมบูรณ์แบบ พลังขับเคลื่อนที่ลงตัวของเครื่องยนต์ขนาด 1200 ซีซี ที่ถูกพัฒนาขึ้นสำหรับเมืองไทยโดยเฉพาะ ประหยัดน้ำมันและลดมลพิษ ยังมาพร้อมกับราคาที่ง่ายในการเป็นเจ้าของ ดูรถยนต์ Toyota ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 5: Toyota Hilux Vigo Champ
    • 5
      Toyota Hilux Vigo Champ
      185,016 Pageviews
      อันดับที่ 5: Toyota Hilux Vigo Champ
      Toyota Hilux Vigo Champ อเนกประสงค์ทุกการใช้งาน เทคโนโลยีล้ำสมัย ระดับเดียวกับรถยนต์นั่ง ความปลอดภัยที่เหนือระดับ ด้วยรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว ภายในดีไซน์โดดเด่น ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น ให้ประสิทธิภาพการบรรทุกและทรงตัวที่เหนือชั้น ด้วยระบบช่วงล่างแบบ Top Platform ที่ได้รับการปรับปรุงให้นุ่มนวลยิ่งขึ้น แม้ว่ารถจะเลิกผลิตขายแล้ว แต่ก็ยังคงมีค้างสต๊อกอยู่จำนวนหนึ่ง และยังได้รับความนิยมจากผู้ใช้รถกระบะอย่างต่อเนื่อง ดูรถยนต์ Toyota ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 4: Suzuki Swift
    • 4
      Suzuki Swift
      213,084 Pageviews
      อันดับที่ 4: Suzuki Swift
      Suzuki Swift ดีไซน์ใหม่ทั้งคัน แต่ยังคงเอกลักษณ์ของซูซูกิ สวิฟท์ ตั้งแต่แรกเห็น โดดเด่นด้วยสมรรถนะที่เพิ่มความปลอดภัย มั่นใจทุกการขับขี่ พร้อมความคล่องตัว ประหยัดน้ำมัน และรักษ์สิ่งแวดล้อม อีกขั้นของดีไซน์คอมแพกต์คาร์ที่เหมาะกับยุคสมัย ด้วยการผสานสมรรถนะในการขับขี่และการออกแบบ ให้คุณขับมันคล่องตัว อย่างมั่นใจ และปลอดภัยทั้งทางใกล้ทางไกล รวมถึงการประหยัดน้ำมัน (20 กม./ลิตร) พร้อมประสิทธิภาพในการรักษาสิ่งแวดล้อม เร้าทุกด้านของการใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์ ดูรถยนต์ Suzuki ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 3: Honda Jazz
    • 3
      Honda Jazz
      231,462 Pageviews
      อันดับที่ 3: Honda Jazz
      Honda Jazz ดีไซน์สปอร์ต รูปลักษณ์ภายนอกแบบ Crossfade Monoform ดูปราดเปรียว การออกแบบภายในห้องโดยสาร แบบ Futuristic Cockpit แบบล้ำสมัย ความยาวของตัวถังรถและฐานล้อเพิ่มขึ้น ห้องโดยสารมีขนาดใหญ่ มีพื้นที่โดยสารตอนหลังที่กว้างขึ้น เบาะนั่งปรับพับได้แบบ Ultra Seat มาพร้อมเครื่องยนต์ 4 สูบ 16 วาล์ว i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 117 แรงม้า ผสานเกียร์ CVT ใหม่ ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยี Earthdreams พร้อมระบบช่วยขับขี่แบบประหยัดน้ำมัน Eco Assist และรองรับพลังงานทางเลือก E85 ดูรถยนต์ Honda ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 2: Mazda 2
    • 2
      Mazda 2
      249,235 Pageviews
      อันดับที่ 2: Mazda 2
      Mazda 2 ทั้งแบบ Sedan และ Hatchback ภายใต้เทคโนโลยี Skyactiv ใหม่ล่าสุด และธีมการออกแบบของรถมาสด้าเจเนอเรชั่นใหม่ Kodo Design สวยงามเทียบเท่ารถยุโรป มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 1300 ซีซี และแบบคลีนดีเซล ขนาด 1500 ซีซี เทอร์โบแปรผันอินเตอร์คูลเลอร์ ครั้งแรกของประเทศไทยที่มาสด้านำเอาเครื่องยนต์ดีเซลขนาดคอมแพกต์เข้ามาใส่ ไว้ในรถยนต์นั่ง ประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 26.3 กม./ลิตร เป็นเครื่องยนต์ที่แข็งแรง ทนทาน ดูแลรักษาง่าย ประหยัดน้ำมัน ได้จำนวนกิโลเมตรที่มากกว่าต่อน้ำมันหนึ่งถัง มาพร้อมระบบความปลอดภัยรอบคัน เชื่อมต่อกับโลกโซเชียลด้วยระบบ MZD Connect เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่กับตลาดรถยนต์ B-Car และ Eco-Car ดูรถยนต์ Mazda ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 1: Honda City
    • 1
      Honda City
      263,685 Pageviews
      อันดับที่ 1: Honda City
      Honda City ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด Advanced Cool Stunner ที่มีดีไซน์โดดเด่นรอบคัน ให้ความรู้สึกพรีเมียม ภายในห้องโดยสารได้รับการออกแบบให้มีความกว้างขวางเหนือระดับ เปี่ยมสมรรถนะด้วยเครื่องยนต์ i-VTEC 1.5 ลิตร 117 แรงม้า ผสานระบบเกียร์ CVT ใหม่ ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม ให้การตอบสนองได้ดั่งใจ ช่วยให้การใช้น้ำมันเชื้อเพลิงเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด รองรับพลังงานทางเลือก E85 ครบครันด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะและมาตรฐานความปลอดภัยเหนือระดับ ฮอนด้า ซิตี้ใหม่ จึงเป็นอีกขั้นแห่งความสำเร็จที่สะท้อนตัวตน...ที่ไม่หยุดแค่คำว่าที่สุด (Be Your B-E-S-T) ดูรถยนต์ Honda ทุกรุ่น
    หมายเหตุ:

    1.การจัดอันดับนี้ เป็นการจัดลำดับโดยดูจากจำนวนคนที่เข้าดูรุ่นรถยนต์แต่ละรุ่นหลัก บนฐานข้อมูลเว็บไซต์ Checkraka.com นับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม - 14 ธันวาคม 2558

    2. การจัดอันดับข้างต้น เป็นการอ้างอิงข้อมูลจาก Google Analytics ของเว็บไซต์ Checkraka.com เท่านั้น และไม่เกี่ยวข้องกับการจัดลำดับของหน่วยงานหรือสมาคมใดๆ ที่เป็นทางการ ดังนั้น จึงไม่ควรมีการนำลำดับเหล่านี้ไปใช้ หรืออ้างอิงเพื่อวัตถุประสงค์ใดที่เป็นทางการ หรือเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจของบุคคลใด

    3. ข้อมูลสินค้าที่จัดอันดับข้างต้นนี้เป็นการดูตัวเลขคนเข้าดู Pageview รถยนต์แต่ละรุ่นนั้นๆ ณ วันที่ 1 มกราคม - 14 ธันวาคม 2558 และเมื่อเวลาผ่านไปลำดับเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับข้อมูลสินค้าที่เปลี่ยนไป หรือ (ในกรณีที่การจัดลำดับเป็นเรื่องของดุลยพินิจ) ดุลยพินิจที่เปลี่ยนไปของผู้จัดอันดับ

    4. การจัดอันดับนี้ครอบคลุมเฉพาะสินค้า ยี่ห้อ และรุ่นที่มีการจำหน่าย หรือมีตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยเท่านั้น


    บทความล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)