ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • NISSAN X-TRAIL HYBRID : "The Most Value for Money SUV" เอสยูวีมากเทคโนโลยี ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

    5 ก.ค. 64 6,034

    NISSAN X-TRAIL HYBRID : The Most Value for Money SUV

    นอกเหนือจากการพัฒนายานยนต์พลังงานไฟฟ้าไร้มลพิษที่นิสสันมีความเป็นผู้นำในระดับโลก ซึ่งเรารู้จักกันดีนั่นคือ นิสสัน ลีฟ (Nissan Leaf) นิสสันยังได้แนะนำรถยนต์ที่ประหยัดน้ำมันจากเครื่องยนต์พลังงานทางเลือกอย่าง นิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด (Nissan X-Trail Hybrid) สำหรับกลุ่มที่ชื่นชอบรถยนต์แบบ SUV และให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีรวมถึงใส่ใจในเรื่องสิ่งแวดล้อม
    นิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด ภายนอกตกแต่งใหม่ หรู สปอร์ต ติดตั้งไฟหน้าแอลอีดีโปรเจคเตอร์ พร้อมไฟส่องสว่างในเวลากลางวัน (DRL) ไฟตัดหมอกหน้า กระจังหน้า คิ้วขอบกันชนหน้า และคิ้วขอบประตูท้ายตกแต่งด้วยโครมสีพิเศษ กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวระบบ Heated Mirror ปรับและพับด้วยไฟฟ้า ระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ และเสาอากาศแบบครีบฉลาม ให้ความรู้สึกสปอร์ต
    ล้อแม็กขนาด 17 นิ้ว ติดตั้งราวหลังคาเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน บรรทุกสิ่งของ สัมภาระ พร้อมสัญลักษณ์ไฮบริดที่ด้านข้างและด้านท้าย
    ความเงียบของนิสสันเอ็กซ์เทรล ไฮบริด สัมผัสได้ตั้งแต่สตาร์ทเครื่องยนต์ เสียงรบกวนจะน้อยมาก บนหน้าปัดจึงมีสัญลักษณ์ลูกศรใต้รถสีเขียวแสดงว่าพร้อมขับเคลื่อน
    ภายในห้องโดยสารหรูหราและสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นเบาะนั่งหนังแท้ โดยเบาะคนขับและผู้โดยสารด้านหน้าปรับไฟฟ้า ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ แยกซ้าย-ขวา พร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระที่ยังคงขนาดใหญ่ และเบาะนั่งแถวที่ 2 พับได้แบนราบ เพิ่มพื้นที่บรรทุกสิ่งของ 
    ประตูท้ายเปิด-ปิดอัตโนมัติ (Auto Lift Gate) สะดวกในการขนของและเบาแรง พร้อมติดตั้งกล้องมองภาพรอบทิศทาง (AVM) หน้าจอแสดงผล 3 มิติ (MID)
    นิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร แบบ 4 สูบ กำลัง 144 แรงม้า แรงบิด 200 นิวตัน-เมตร เกียร์ XTRONIC CVT พร้อม Manual Mode 7 สปีด
    มอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังสูงสุด 41 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 160 นิวตัน-เมตร และเมื่อทำงานร่วมกันทั้งเครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้า ให้พลังสูงสุดรวม 179 แรงม้า โดยกำลังและอัตราเร่งดีกว่าเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร และประหยัดเชื้อเพลิงกว่าเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร อย่างเดียวถึง 20%
    ระบบไฮบริดใช้ในย่านความเร็วสูงได้ถึง 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ให้ความเงียบ และความนุ่มนวลในการตัดต่อกำลัง สามารถมองการทำงานของระบบไฮบริดรวมถึงสถิติการประหยัดเชื้อเพลิง จากบนหน้าจอขนาด 7 นิ้วที่คอนโซลกลาง และบนแผงหน้าปัด
    นิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด มาพร้อมการขับขี่ที่สนุกแต่ยังคงไว้ซึ่งความปลอดภัยรอบด้าน เช่น ระบบ Advance Chassis Control ที่ประกอบด้วยระบบช่วยลดอาการโยนตัวบนทางขรุขระ (ARC) ระบบช่วยควบคุมเสถียรภาพขณะเข้าโค้ง (ATC) ระบบช่วยควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวอัตโนมัติ (VDC) ระบบช่วยออกตัวในทางลาดชัน (HSA) ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน (HDC)
    พร้อมเสริมระบบความปลอดภัยตามแนวคิด Safety Shield เช่น โครงสร้างตัวถังนิรภัย (Zone Body Concept) ถุงลมนิรภัยคู่หน้าและด้านข้าง (SRS) และยังเติมเต็มความสะดวกสบายของผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ไม่ว่าจะเป็นกุญแจอัจฉริยะและปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ 
    NISSAN CONNECT สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน โดยผ่านแอปพลิเคชั่น อัพเดตข้อมูลผ่าน Facebook และค้นหาสถานที่ต่างๆ ผ่าน Google search และเชื่อมต่อระบบนำทางได้บนรถทันที 
    นิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด มีให้เลือกใน 3 รุ่นย่อย เริ่มต้นที่รุ่นขับเคลื่อนสองล้อ รุ่น 2.0S 2WD HEV ราคา 1,249,000 บาท และรุ่น 2.0E 2WD HEV ราคา 1,324,000 บาท
    สำหรับท่านที่ชอบเดินทางก็มีให้เลือกในรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อ รุ่น 2.0V 4WD HEV
 ราคา 1,395,000 บาท ซึ่งมีสวิตช์ ALL MODE 4x4-i ให้เลือกระบบขับเคลื่อนสองล้อ หรือสี่ล้ออัตโนมัติ
    นิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด มอบความอุ่นใจด้านการบำรุงรักษา รับประกันรถยนต์และระบบไฮบริด 3 ปี หรือ 1 แสนกิโลเมตร และรับประกันแบตเตอรี่ 10 ปี โดยไม่จำกัดระยะทาง
    นิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด ให้ความสมดุลในการใช้งานในชีวิตประจำวัน ทั้งขับในเมืองและนอกเมือง เราสามารถเป็นเจ้าของรถ SUV ที่มีคุณภาพในราคาที่คุ้มค่ากับออปชั่นและประหยัดน้ำมัน เครื่องยนต์ตอบสนองดี ภายในห้องโดยสารเงียบ นั่งสบาย มีระบบความปลอดภัยครบครัน และยังห่วงใยต่อสิ่งแวดล้อม
    รายละเอียดเพิ่มเติม https://goo.gl/0pzxLs

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)