ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ขับฮอนด้า เข้าสาขาไหน... ก็อุ่นใจกับพระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า

    5 ก.ค. 64 7,409

    ขับฮอนด้า เข้าสาขาไหน... ก็อุ่นใจกับพระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า

    รถยนต์ทุกคันไม่ว่าใหม่หรือเก่าแค่ไหน การดูแลบำรุงรักษาให้ตรงตามกำหนดเป็นเรื่องที่ควรใส่ใจ เพื่อให้รถยนต์มีสภาพที่พร้อมใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย แต่สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนนำรถเข้าตรวจเช็คทุกครั้งก็คือ การเลือกศูนย์บริการที่ได้มาตรฐานและการบริการที่ดี นั่นหมายความว่า "เราทิ้งรถคันที่เรารักด้วยความไว้วางใจ" ดังนั้นก็ควรเลือกศูนย์บริการที่มีคุณภาพและน่าเชื่อถือ  
    โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานภายใต้บริษัท พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด ให้บริการทั้งการตรวจเช็คระยะ ซ่อมบำรุง บริการซ่อมสีและตัวถังแบบครบวงจร "One Stop Service" รองรับการซ่อมบำรุงได้มากเพียงพอและให้บริการ "ซ่อมด่วน" หรือ "Super Fast Tech" พร้อมเครื่องมือทันสมัยที่สุด อะไหล่ครบวงจรที่สุด และยินดีให้บริการรถยนต์ฮอนด้าทุกคันด้วยใจ ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี   
    พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า ไม่เพียงแค่มีการบริการหลังการขายที่ดีเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการบริการครบวงจรในที่เดียว จะมีอะไรบ้างมาชมกันเลย

    สดใหม่จากโรงงาน

    ที่พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า มีระบบจัดการสต็อครถยนต์ใหม่ทุกรุ่นทุกคัน ให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า และมีระบบการจัดเก็บรักษารถยนต์ทุกคันก่อนส่งถึงลูกค้า พร้อมด้วยระบบ PDI  (Pre Delivery Inspection) การติดตั้งอุปกรณ์พิเศษมาตรฐานเดียวกับโรงงานผู้ผลิต รองรับการเตรียมรถเพื่อส่งมอบได้ถึงเดือนละ 2,000 คัน การขนย้ายรถยนต์ไปยังโชว์รูมมาตรฐานโรงงานด้วยรถบรรทุกสำหรับขนย้ายรถยนต์โดยเฉพาะ มั่นใจในรถยนต์ฮอนด้าทุกคันที่ซื้อจากพระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้าว่าผ่านการควบคุมอย่างเข้มงวด เพื่อให้ลูกค้าได้รับรถยนต์ที่สภาพดีเหมือนออกจากโรงงานสดๆ ร้อนๆ
    แสดงรถครบทุกรุ่น
    ภายในส่วนจัดแสดง มีรถยนต์ฮอนด้าครบทุกรุ่นไว้บริการลูกค้า เพื่อเปรียบเทียบ พร้อมแคมเปญพิเศษต่างๆ ที่เหนือกว่าและบริการจัดไฟแนนซ์ตามที่ต้องการ  

    สุดยอดงานบริการเหนือใคร

    งานบริการครบวงจรมากที่สุด ด้วยช่างซ่อมบำรุงและตรวจเช็คระยะ รองรับได้มากกว่า 7,000 คันต่อเดือน งานซ่อมสีและตัวถัง สามารถให้บริการได้มากกว่า 1,000 คันต่อเดือน อะไหล่สำรองมากกว่า 10,000 รายการ บริการเปลี่ยนยางรถยนต์ใหม่ พร้อมรับแลกยางเก่าในราคาพิเศษ บริการนัดหมายซ่อมล่วงหน้า บริการเช็คระยะเร่งด่วน (Super Fast Tech) บริการเช็คระยะเร่งด่วนทุกๆ 10,000 กม. 
    นอกจากนี้ยังมีบริการรถทดลองขับถึงบ้าน (Test Drive @ Home) บริการส่งมอบรถถึงบ้านหรือที่ทำงาน บริการด้านประกันภัยรถยนต์ และต่อทะเบียนรถยนต์ บริการห้องพักรับรองลูกค้า พร้อมอาหารว่างและเครื่องดื่ม อินเทอร์เน็ตแบบไร้สายที่ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อผ่านอุปกรณ์สื่อสารได้อย่างทั่วถึง บริการต่ออายุรับประกันคุณภาพรถยนต์ (Honda Ultimate Care : Extended Warranty) บริการช่วยเหลือกรณีฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง (Honda 24Hr Roadside Assistance) เรียกว่า "ที่เดียวจบ ครบวงจร"  
    ซ่อมจบไม่จุกจิก
    ไม่ว่าเคสหนักหรือเบาแค่ไหนทีมช่างเทคนิคมืออาชีพและชำนาญงานพิเศษ โดยผ่านการอบรมด้านเทคนิคและบริการมาตรฐาน ฮอนด้าประเทศไทยทุกคน และเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์รายแรกที่มีครูฝึกสอนพนักงาน มีศูนย์ฝึกอบรมทักษะพนักงานภายในองค์กร และตัวแทนจำหน่ายรายแรกที่ได้รับสิทธิ์การออกใบรับรองคุณภาพพนักงาน ได้รับรางวัลด้านทักษะฝีมือพนักงานอย่างต่อเนื่อง และรับประกันงานซ่อมนาน 6 เดือน หรือ 10,000 กม. และรองรับการซ่อมบำรุงรถยนต์ฮอนด้าย้อนหลังไปจนถึงปี 1990 (ขึ้นกับรถแต่รุ่น) 
    ซื้อ-ขายแลกเปลี่ยนรถยนต์เก่าเป็นฮอนด้าทุกรุ่นให้ราคาสูง
    บริการซื้อ-ขายแลกเปลี่ยนรถยนต์คันเก่าเป็นฮอนด้า คันใหม่ พร้อมบริการที่สาขาถนนนราธิวาสและสาขาดาวคะนอง ให้ราคาสูง บวกของแถมเหนือกว่า พร้อมโชว์รูมรถยนต์ใช้แล้วคุณภาพดีผ่านการตรวจสอบจาก Honda Certified Used Car ที่มีคุณภาพ ผ่านการตรวจเช็คมาตรฐาน 200 รายการ พร้อมการรับประกัน 1 ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร ที่โชว์รูมผู้จำหน่ายรถยนต์ฮอนด้าที่มีเครื่องหมายบริการ

    สะดวกที่ไหนเข้าที่นั่น

    สะดวกกว่าใคร ไม่ว่ารถเก่าหรือใหม่เพราะไม่ว่าคุณจะซื้อรถยนต์ฮอนด้าจากที่ไหน รุ่นเก่าหรือใหม่ เมื่อถึงเวลาตรวจเช็คระยะวางใจให้พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้าดูแล สะดวกที่ไหนเข้ารับบริการได้ทั้ง 7 สาขา ได้แก่
    1. สาขา พระประแดง โทร. 02-232-2711
    2. สาขา สาธุประดิษฐ์ โทร. 02-296-7111
    3. สาขา บางคอแหลม โทร. 02-232-2555
    4. สาขา ดาวคะนอง โทร. 02-232-2777
    5. สาขา ถนนนราธิวาสฯ โทร. 02-296-7199
    6. สาขา สุรวงศ์ โทร. 02-352-4333
    7. สาขา หัวลำโพง โทร. 02-232-2888   
    วางใจให้พระราม 3 กรุ๊ป ดูแลรถยนต์ฮอนด้าของคุณ ไม่ว่าจะซื้อรถใหม่ จะรับบริการหรือจะแลกเปลี่ยน เราพร้อมสำหรับคุณ

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)