ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ปลอดภัย มั่นใจ พระราม 3 กรุ๊ป อินชัวร์รัน โบรกเกอร์

    6 ธ.ค. 59 19,543

    ปลอดภัย มั่นใจ พระราม 3 กรุ๊ป อินชัวร์รัน โบรกเกอร์

    รถยนต์นับเป็นอีกหนึ่งของปัจจัยสำคัญในการใช้ชีวิตของคนทุกเพศทุกวัย ไม่ว่ารถใหม่หรือรถเก่า ล้วนแต่มีความจำเป็นต้องทำความคุ้มครองหรือประกันภัยเอาไว้ เพื่อความอุ่นใจและประกันความเสี่ยงหากเกิดสิ่งไม่คาดคิดได้ 
    การเลือกทำประกันภัยรถยนต์นั้นมีหลากหลายวิธีเช่น ติดต่อกับบริษัทหรือดีลเลอร์ที่ซื้อรถยนต์โดยตรง การติดต่อซื้อกับบริษัทประกันภัย และการซื้อผ่านโบรกเกอร์ ซึ่งทั้ง 3 รูปแบบล้วนให้ความคุ้มครองที่เทียบเท่ากัน หากเป็นบริษัทที่เชื่อถือได้ แต่อาจให้บริการ และการดูแลเอาใจใส่ที่ลูกค้าที่แตกต่างกันไป โดยเฉพาะซื้อกับบริษัทประกันภัยโดยตรงหรือโบรกเกอร์มักจะมีพนักงานที่ไม่คุ้นเคยกัน หรือไม่รู้จักมาก่อนติดต่อให้ดำเนินการซื้อหรือต่อประกันทางโทรศัพท์ ทำให้ความน่าไว้วางใจลดลง
    ส่วนการติดต่อประกันภัยกับดีลเลอร์ที่ซื้อรถยนต์นั้น จะมีเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์บริการมีตัวตนชัดเจน ตรวจสอบได้จริง และสามารถเข้ามารับเอกสารการประกันภัยเพื่อตรวจรายละเอียดก่อนชำระเงิน จึงทำให้มีความเชื่อถือมากกว่า
    นอกจากการซื้อประกันภัยแล้ว สิ่งที่ควรคำนึงควบคู่กันไปนั่นก็คือ ส่วนลด สิทธิพิเศษ และเรื่องของการบริการหรือดูแลอย่างใส่ใจจากบริษัทรับทำประกันภัยนั้นเอง ไม่ว่าจะซื้อกับใคร อย่างไร ควรเน้นเรื่องการดูแลลูกค้าและใส่ใจมาเป็นอันดับต้นๆ 
    เพราะเหตุใดจึงต้องเลือกบริษัทรับประกันภัย?
    การเลือกบริษัทประกันภัยที่ดีมีมาตรฐาน ย่อมช่วยให้การจัดการดูแลและแก้ปัญหาของลูกค้าเป็นไปอย่างสะดวกรวดเร็วและง่ายดาย ลูกค้าหมดกังวลในการใช้รถยนต์และขับขี่รถยนต์ได้อย่างสบายใจ
    ลูกค้าจะได้รับการติดต่อสอบถามพร้อมให้คำแนะนำที่ดี จริงใจ นั่นหมายถึงการเอาใจใส่ลูกค้าอย่างแท้จริง โดยเฉพาะการซื้อผ่านศูนย์บริการหรือดีลเลอร์ เพราะเป็นผู้จำหน่าย ดูแล และบริการหลังการขาย ดังนั้น การดูแลเรื่องประกันภัยจึงเป็นส่วนหนึ่งของการดูแลลูกค้าหลังการขาย ลูกค้าจึงเชื่อมั่นได้
    ควรเลือกบริษัทที่มีระบบการจัดการเอกสารและการเงินอย่างถูกต้องและสามารถตรวจสอบได้ พร้อมการคุ้มครองหรือรับประกันภัยทันทีที่ชำระเงิน ซึ่งสามารถเช็คกับทางบริษัทประกันภัยได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ 
    เลือกความคุ้มครองที่เหมาะสมกับการใช้งาน ซึ่งโดยปกติแล้ว บริษัทหรือดีลเลอร์ที่จำหน่ายรถยนต์มักให้คำแนะนำที่ดี ทำให้ลูกค้าได้ความคุ้มค่ามากที่สุด นอกจากนี้อาจได้รับสิทธิพิเศษ
    รู้ยัง "พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า" ก็มีประกันภัย ต่อปีถัดไปได้ มั่นใจได้
    พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า ผู้จำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า รายใหญ่อันดับต้นๆ ของประเทศไทย นอกจากการจำหน่ายรถยนต์คุณภาพ พร้อมบริการหลังการขายที่มาตรฐานแล้ว พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า มอบความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่ต้องการซื้อประกันภัยรถยนต์หรือบริการต่อประกันภัยในปีถัดไป ด้วยบริษัทประกันภัยที่หลากหลาย พร้อมรูปแบบการรับประกันตามความเหมาะสม ที่พร้อมตอบสนองรถยนต์ของลูกค้าได้ทุกรุ่นทุกแบบ       
         
    พระราม 3 กรุ๊ป อินชัวร์รัน โบรกเกอร์ อีกหนึ่งความภาคภูมิใจกับบริการประกันภัยด้วยคุณภาพและความยั่งยืน พร้อมตอบสนองลูกค้าอย่างครบวงจร บริการด้วยหัวใจ ให้คำปรึกษาตอบโจทย์ลูกค้าเพื่อให้ประโยชน์สูงสุด พร้อมกิจกรรมและสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย ด้วยทีมงานที่มีความชำนาญและประสบการณ์กว่า 20 ปี หลากหลายผลิตภัณฑ์จากพันธมิตรบริษัทประกันภัยชั้นนำ และเงื่อนไขที่คุ้มค่าและเป็นธรรม พร้อมกับข้อมูลต่างๆ ของลูกค้าจะถูกเก็บเป็นความลับอย่างดีจึงมั่นใจได้ 
    ประกันภัยพระราม 3 กรุ๊ป อินชัวร์รัน โบรกเกอร์ มีบริการทำ พรบ. สำหรับรถยนต์ทุกยี่ห้อ และ ทุกประเภท
    ความคุ้มครอง ค่ารักษาพยาบาล  30,000 บาท สูญเสียอวัยวะหรือทุพพลภาพ 35,000 บาท

    เก๋ง 645.21 บาท (รวมภาษีและอากรแล้ว)

    กระบะ 967.28 บาท (รวมภาษีและอากรแล้ว)

    รถตู้ 1,182.35 บาท (รวมภาษีและอากรแล้ว)
    บริการประกันภัยการเดินทาง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ครบทุกแบบจบเบ็ดเสร็จในที่เดียว
    ประกันภัยเดินทาง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางไปต่างประเทศเพื่อการท่องเที่ยว, การติดต่อธุรกิจ, การประชุม อบรม สัมมนา, ศึกษาต่อระยะสั้น เป็นต้น สำหรับผู้ที่เดินทางบ่อยในแต่ละปี แนะนำให้ซื้อเป็นประกันภัยเดินทาง แบบรายปี 
    ประกันภัยเดินทาง - แบบรายเที่ยว
    ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปต่างประเทศจะแบบเดี่ยว แบบกลุ่ม เพื่อท่องเที่ยว ติดต่อธุรกิจหรือดูงาน ก็หมดกังวลเรื่องความคุ้มครอง การเจ็บป่วย กับประกันเดินทางต่างประเทศแบบรายเที่ยว
    เบี้ยเริ่มต้นเพียง 190 บาท รับความคุ้มครอง 1.5 ล้านบาท
    ยื่นวีซ่าไม่ผ่านคืนเงิน 100% 
    คุณสมบัติผู้สมัคร
    1. ผู้เดินทางต้องมีถิ่นฐานอยู่ในประเทศไทย
    2. ผู้เดินทางต้องเริ่มเดินทางจากประเทศไทยเท่านั้น
    3. ผู้เดินทางต้อง มีอายุ 1-75 ปีบริบูรณ์ (สำหรับรายเที่ยว)
    4. ผู้เดินทางต้อง มีอายุ 15-65 ปีบริบูรณ์ (สำหรับซื้อรายปี)
    5. ผู้เดินทางจะต้องไม่มีอวัยวะส่วนหนึ่งส่วนใดผิดปกติ พิการ บกพร่อง หรือทุพพลภาพ
    6. ผู้เดินทางจะต้องเดินทางด้วยสายการบินพาณิชย์หรือ สายการบิน เท่านั้น
    *สำหรับการซื้อประกันภัยเดินทางรายปี คุ้มครองการเดินทางสูงสุด 120 วันต่อครั้ง โดยไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อปี
    พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า - เราให้คุณเหนือกว่า
    สิ่งที่พระราม 3 กรุ๊ปยึดมั่นมาตลอดคือ การตอบแทนให้ลูกค้าได้ในสิ่งที่พิเศษและเหนือกว่า โดยเฉพาะลูกค้าที่ทำประกันภัยกับพะราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า รับโชค 2 ชั้นทันที
    โชคชั้นที่หนึ่ง ของสมนาคุณมากมาย "Happy Renew" สำหรับลูกค้าที่ต่อประกันภัยรถยนต์ล่วงหน้า 4 เดือนขึ้นไป รับสิทธิพิเศษและรับทันที "แก้ว Happy Cup" 1 ใบ     
    เมื่อแนะนำลูกค้าสมัครประกันภัยรถยนต์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ "Happy Friend" รับสิทธิพิเศษและรับ กระเป๋า "H3 Happy Bag" 1 ใบ (มูลค่า 590 บาท) และสำหรับลูกค้าที่สมัครประกันภัยครั้งแรกทุกรุ่นทุกยี่ห้อรับสิทธิพิเศษและรับ "แก้วร้อน-เย็น H3 Happy Mug" 1 ใบ (มูลค่า 390 บาท) 
    ต่อด้วยโชคชั้นที่สอง "Happy Free Bike" สำหรับลูกค้าที่ชำระเบี้ยประกันภัยครบในเดือนมีสิทธิลุ้นจักรยานพับได้ "Modulo Bike" มูลค่า 6,955 บาท 5 คัน/เดือน
    ระวังกลโกงนายหน้าประกันภัย!
    เนื่องจากปัจจุบันมีบริษัทนายหน้าหรือโบรกเกอร์รับทำประกันภัยเกิดขึ้นมากมาย และหลายแห่งก็มีวิธีการติดต่อสอบถามการซื้อหรือต่อประกันภัยที่แยบยล เช่น ทางโทรศัพท์พร้อมเร่งเร้าให้ทำการยืนยันในทันที ทั้งที่ไม่เคยรู้จักหรือเห็นเอกสารจากบริษัทฯ รวมถึงรายละเอียดความคุ้มครองก่อน จนบางครั้งคุณอาจหลงเป็นเยื่อโดยไม่รู้ตัว 
    พระราม 3 กรุ๊ปมีข้อแนะนำดีๆ หากต้องการซื้อหรือต่อประกันภัย      
    1. การทำประกันภัยผู้ที่ติดต่อมาต้องมีแหล่งที่มาชัดเจน ระบุชื่อพนักงาน สังกัด และแจ้งรายละเอียดให้ครบถ้วน 
    2. ก่อนตกลงทำประกันภัยควรได้รับเอกสารรายละเอียดเกี่ยวกับกรมธรรม์ก่อนเสมอ เพื่อให้แน่ใจในเงื่อนไขว่าจะได้รับความคุ้มครองตามที่ตกลงหรือไม่ 
    3. การชำระเงินควรมีหลักฐานชัดเจน เช่น การชำระผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร การชำระที่ศูนย์บริการหรือดีลเลอร์รถยนต์ และชำระผ่านเคาเตอร์บริษัทประกันโดยตรงเท่านั้น เพื่อความปลอดภัย 
    4. ระวังการแอบอ้างจากผู้ติดต่อว่ามาจากบริษัทหรือดีลเลอร์ ควรโทรสอบถามโดยตรงด้วยตัวเองไปยังดีลเลอร์นั้นก่อน เพื่อยืนยันความถูกต้อง เนื่องจากมีหลายรายที่ถูกมิจฉาชีพใช้วิธีแอบอ้างนี้ โดยมีการนัดเมสเซนเจอร์ชำระเงินที่ดีลเลอร์ เพื่อให้เกิดความน่าเชื่อถือ และสุดท้ายการชำระเบี้ยประกันภัยนั้นไม่ได้ถูกเข้าระบบจริง จึงไม่คุ้มครองและยังเรียกร้องเงินคืนได้ยาก 
    บริษัท พระราม 3 กรุ๊ป อินชัวร์รัน โบรคเกอร์ จำกัด ได้รับอนุญาตเป็นนายหน้าประกันวินาศภัย ตามพระราชบัญญัติประกันวินาศภัย พ.ศ. 2535 ประเภทการจัดการให้มีการประกันภัยโดยตรง ทะเบียนเลขที่ ว00035/2551 

    "อบอุ่น มั่นใจ ปลอดภัย คุ้มค่า เมื่อเลือกประกันภัยจากเรา"
    อีกหนึ่งความภาคภูมิใจกับบริการประกันภัยรถยนต์ ที่ลูกค้ามอบความไว้วางใจในบริการต่อประกันภัยรถยนต์ เปรียบเทียบราคาประกันภัยรถยนต์จากบริษัทประกันภัยชั้นนำ รวดเร็ว มั่นใจ ทุกกรมธรรม์ได้รับความคุ้มครอง 
    พระราม 3 อินชัวร์รัน โบรคเกอร์ เราคือประกันภัยของคุณ สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-352-4399

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)