ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Honda จัดโปรแรงส่งท้ายปี ไม่รีบไม่ได้แล้ว!

    5 ก.ค. 64 33,013

    Honda จัดโปรแรงส่งท้ายปี ไม่รีบไม่ได้แล้ว!

    ฮอนด้า มาแรงโค้งสุดท้ายกับโปรโมชั่นเด็ดๆ ส่งท้ายปี 2559 ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษที่ไม่อาจปฏิเสธได้ ทุกรุ่นทุกแบบ พร้อมเงื่อนไขเดียวกันกับในงาน Motor Expo 2016    
    ฮอนด้า นับเป็นแบรนด์ที่มีรถยนต์หลากหลายรุ่น ตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าได้ทุกความต้องการ หลายคนจึงเลือกซื้อเพราะมั่นใจในคุณภาพและการบริการหลังการขาย ตลอดจนได้เงื่อนไขการซื้อที่ดีกว่า  ล่าสุด ฮอนด้าก็จัดเต็มกับข้อเสนอพิเศษจากงาน Motor Expo ที่ขยายเวลาโปรโมชั่นให้ถึง 31 ธันวาคมนี้ ทั้งดอกเบี้ยต่ำสุด 0% พร้อมฟรีประกันภัย หรือช่วยผ่อนค่างวดนาน 12 เดือน พร้อมกับการบริการหลังการขายที่มั่นใจได้ ส่วนรายละเอียดโปรโมชั่นแต่ละรุ่นมีอะไรบ้าง  มาชมพร้อมๆ กันที่นี่
    Honda CITY / CITY CNG สุดยอดรถยนต์ที่ให้ความคุ้มค่าตอบสนองทุกครอบครัวมาพร้อมความประหยัด โดยเฉพาะรุ่น CNG พลังงานทางเลือกที่ฮอนด้าคัดสรรมาเพื่อลูกค้า มาพร้อมความปลอดภัยที่การันตีจากฮอนด้า นอกจากนี้ซิตี้ยังมอบความสะดวกสบายและตอบสนองไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองได้อย่างตรงจุด และกลายเป็นรถยนต์ที่หลายคนอยากเป็นเจ้าของ  
    โปรโมชั่น รับดอกเบี้ย 0% พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 และช่วยผ่อนอีกเดือนละ 1,000 บาท นาน 12 เดือน หรือเลือก "จองเท่าไหร่ ให้เท่านั้น" บัตรของขวัญฮอนด้า มูลค่าเท่าเงินจอง (สูงสุด 12,000 บาท) เมื่อรับรถ
    Honda Jazz รถยนต์อเนกประสงค์ขนาดกลางที่ได้รับความนิยมสูงสุดในรอบหลายปีที่ผ่านมาส่งผ่านความคุ้มค่าในเจนเนอเรชั่นที่ 3 เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร เกียร์ CVT ที่ตอบสนองได้เร้าใจ ภายในโปร่งโล่งสบาย เบาะนั่งที่ปรับได้หลายรูปแบบ ส่งผลให้แจ๊ซเป็นเรือธงของฮอนด้าที่ผู้ใช้วางใจ
    โปรโมชั่น รับดอกเบี้ย 1.29% พร้อมฟรีประกัน และช่วยผ่อนอีกเดือนละ 1,000 บาท นาน 12 เดือน หรือเลือก "จองเท่าไหร่ ให้เท่านั้น" บัตรของขวัญฮอนด้า มูลค่าเท่าเงินจอง (สูงสุด 12,000 บาท) เมื่อรับรถ 
    Honda Mobilio MPV 7 ที่นั่งที่ให้ความคุ้มค่ามากที่สุดอีกหนึ่งรุ่นจากฮอนด้า โดดเด่นเรื่องความอเนกประสงค์สไตล์แวนขนาดกลาง เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร ที่ตอบสนองทั้งอัตราเร่งและความประหยัดน้ำมัน ตามสโลแกนของรุ่นนี้ที่ว่า เพื่อชีวิตยุคใหม่ที่ใหญ่กว่า
    โปรโมชั่น รับดอกเบี้ย 1.29% พร้อมฟรีประกัน และช่วยผ่อนอีกเดือนละ 2,500 บาท นาน 12 เดือน


    Honda HR-V SUV ที่ได้รับความนิยมเกิดคาดนับแต่เปิดตัวในประเทศไทย มาพร้อมความทันสมัยและดีไซน์สุดโฉบเฉี่ยว อุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่เพียบพร้อม เครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตร ตอบสนองฉับไว ระบบเกียร์ CVT ที่ฉลาดช่วยให้ HR-V เป็นรถยนต์อเนกประสงค์ที่สมบูรณ์แบบในสายตาหลายๆ คน
    มาพร้อมกับดอกเบี้ย 1.79% พร้อมขยายเวลารับประกันคุณภาพรถหรือ Honda Ultimate Care และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงรวมเป็น 5 ปี และยังได้รับฮอนด้าช่วยผ่อนอีกเดือนละ 1,000 บาท นาน 12 เดือน หรือเลือก "จองเท่าไหร่ ให้เท่านั้น" บัตรของขวัญฮอนด้า มูลค่าเท่าเงินจอง (สูงสุด 12,000 บาท) เมื่อรับรถ
     
    Honda BR-V รถอเนกประสงค์น้องใหม่มาพร้อมสไตล์ยกสูงเพื่อครอบครัวยุคใหม่ที่รักรักการผจญภัย ตอบสนองทุกสภาพถนน เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร เกียร์ CVT ที่ให้ความประหยัดและอัตราเร่งที่ดีเกินตัว พร้อมความอเนกประสงค์มีให้เลือกทั้งแบบ 5 ที่นั่งและ 7 ที่นั่ง
    โปรโมชั่น รับดอกเบี้ย 1.79% พร้อมขยายเวลารับประกันคุณภาพรถหรือ Honda Ultimate Care และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงรวมเป็น 5 ปี และยังรับเพิ่มฮอนด้าช่วยผ่อน 2,000 บาท นาน 12 เดือน 
    Honda CR-V รถยนต์อเนกประสงค์ที่มาพร้อมกับความพรีเมียม ตอบโจทย์คนชอบรถสไตล์ SUV หรูหรา มาพร้อมความสะดวกสบายและความปลอดภัยครบครัน เครื่องยนต์ 2 แบบให้เลือกทั้งเบนซิน 2.0 ลิตร และ 2.4 ลิตร
    โปรโมชั่น รับดอกเบี้ย 0% พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 และช่วยผ่อนเดือนละ 3,000 บาท นาน 12 เดือน และในรุ่น SE 4WD ฮอนด้าช่วยผ่อนเดือนละ 1,000 บาท นาน 12 เดือน หรือเลือกรับดอกเบี้ย 1.49% พร้อมฟรีประกัน (ยกเว้นรุ่น SE 4WD) และรับเพิ่มฮอนด้าช่วยผ่อนเดือนละ 5,000 บาท นาน 12 เดือน และทุกรุ่นยังได้รับเพิ่มการขยายเวลารับประกันคุณภาพรถหรือ Honda Ultimate Care และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงรวมเป็น 5 ปี


    Honda Brio และ Brio Amaze รถยนต์สไตล์ประหยัด ให้ความคล่องตัว คุ้มราคาและให้ออปชั่นเกินตัวและระบบความปลอดภัยที่ครบครัน มีทั้งแบบแฮตช์แบ็ก 5 ประตูและซีดาน 4 ประตู
    โปรโมชั่น ช่วยผ่อนเดือนละ 2,500 บาท นาน 12 เดือน
    Honda Civic ซีดานยอดนิยม ที่อยู่ในกระแสตลอดปี ด้วยดีไซน์ใหม่ให้อารมณ์สปอร์ต ครั้งนี้มีให้เลือกถึง 2 ขุมพลัง คือเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร 141 แรงม้า และเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร VTEC Turbo 173 แรงม้าที่แรงเท่าเครื่องยนต์ 2.4 ลิตร แต่ประหยัดถึง 17.9 กม/ลิตร* และยังมีอุปกรณ์ที่เรียกได้ว่าจัดเต็มทั้ง Engine remote start หรือ Honda LaneWatch และอื่นๆ อีกเพียบ ครั้งนี้ฮอนด้าไม่พลาด จัดแคมเปญมาให้คือ  
    ดอกเบี้ย 1.99% พร้อมรับเพิ่มการประกันคุณภาพรถหรือ Honda Ultimate Care และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงรวมเป็น 5 ปี

    Honda Accord และ Accord Hybrid ยนตรกรรมระดับหรูหรามาพร้อมความสะดวกสะบาย ออปชั่นเต็มคัน และระบบความปลอดภัยเหนือระดับ ระบบขับเคลื่อนที่ให้เลือกทั้งแบบเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร, 2.4 ลิตร และรุ่นไฮบริด เครื่องยนต์ 2.0 ลิตรที่ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าอีก 2 ตัวให้สมรรถนะดีเยี่ยมและความประหยัดที่เหนือกว่า
    โปรโมชั่น ผ่อนดาวน์ 0% นาน 10 เดือน โดย Honda Accord รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 และ 2.4 ลิตร จะได้รับเพิ่มการประกันคุณภาพรถยนต์หรือ Honda Ultimate Care และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงรวมเป็น 5 ปี และใน Accord Hybrid จะได้รับสิทธิพิเศษ Privilege Package ได้แก่ รับประกันระบบไฮบริด 10 ปี, Honda Ultimate Care และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงรวมเป็น 5 ปี และฟรีค่าแรง+ค่าอะไหล่ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร   
    นับว่าครั้งนี้ฮอนด้าจัดโปรโมชั่นครบทุกรุ่นที่จำหน่ายอยู่ ซึ่งน่าจะช่วยให้หลายคนตัดสินใจเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ตอบโจทย์ความคุ้มค่า ท่านใดสนใจอาจจะต้องรีบหน่อย เพราะแคมเปญนี้เป็นโปรโมชั่นที่ต่อเนื่องจาก Motor Expo 2016 และจะมีไปจนถึง 31 ธันวาคมนี้เท่านั้น สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลได้ที่ www.honda.co.th/Promotion
    สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-341-7777 หรือ 1800-239-833 และ www.honda.co.th
    (เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด และอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)