ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • รถชน ของหาย น้ำมันหมด แฟนไม่อยู่ อย่าห่วง เดี๋ยว AXA ดูแลแทน

    21 ก.ค. 59 10,813

    รถชน ของหาย น้ำมันหมด แฟนไม่อยู่ อย่าห่วง เดี๋ยว AXA ดูแลแทน

    ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า ในปัจจุบันนี้ รถยนต์ ถูกยกระดับให้กลายมาเป็นปัจจัยที่ 5 สำหรับหลายๆ คนไปแล้ว เพราะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกให้ชีวิตง่ายขึ้น เข้ากับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ และปัจจัยราคาน้ำมันที่เป็นใจ ยิ่งทำให้คนหันมาซื้อรถยนต์ไว้ใช้กันเองมากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อซื้อแล้ว เราจะถูกบังคับให้ทำประกันตามที่กฎหมายกำหนด เพื่อช่วยรับมือในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ
    ในปัจจุบัน ก็มีประกันภัยประเภทต่างๆ ออกมาให้เป็นทางเลือก ช่วยแบ่งเบาภาระการดูแลรถยนต์ แต่สำหรับผู้หญิงแล้ว ย่อมต้องการความคุ้มครองที่ต่างออกไป การเลือกใช้ประกันจึงต้องเลือกที่มีความคุ้มครองตรงกับไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ยุคใหม่เช่นคุณ
    HAPPY DRIVE จาก AXA นอกจากจะเสนอความคุ้มครองขั้นพื้นฐาน เช่น การซ่อมบำรุงกรณีที่รถเสีย หรือประสบอุบัติเหตุบนท้องถนน AXA ยังคำนึงถึงความจริงที่ว่าเพศหญิงเป็นเพศที่อ่อนแอกว่า แล้วยังมีโอกาสที่จะพบเจอปัญหาที่ยากจะรับมือได้มากกว่าผู้ชาย เช่น
    • ขับรถคู่ใจไปธุระ แล้วทิ้งกระเป๋าแบรนด์เนมคอลเลคชั่นล่าสุดหรือโน้ตบุ๊คที่เต็มไปด้วยงานลูกค้าไว้ในรถ แล้วโชคร้ายถูกขโมยทุบกระจกเอาไป ในกรณีนี้ HAPPY DRIVE มีความคุ้มครองทรัพย์สินภายในรถที่จะมอบเงินชดเชยให้ได้มากถึง 20,000 บาท ต่อครั้ง ต่อปี
    • วันไหนที่เลิกงานมาเหนื่อยๆ ไปปาร์ตี้กับเพื่อนสาวคลายเครียด แต่ระหว่างขับรถกลับบ้านตอนดึกดันน้ำมันหมด ลำพังผู้หญิงตัวคนเดียวในเวลากลางคืนว่าอันตรายแล้ว เจอแบบนี้เข้าไปคงเครียดหนัก ให้ HAPPY DRIVE ช่วยเหลือสาวๆ ด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง ทั่วประเทศไทย
    • เกิดเหตุบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ ต้องนอนโรงพยาบาลไม่สามารถไปทำงานได้ ด้วยความเข้าใจถึงภาระของผู้หญิงสมัยใหม่ของ HAPPY DRIVE  นอกเหนือจากความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล 100,000 บาท ต่อคนแล้ว ยังมอบเงินชดเชยรายได้ถึงวันละ 1,000 บาท
    "อุบัติเหตุ" เป็นสิ่งที่คาดไม่ถึง แต่เราสามารถป้องกันได้ ด้วยการเลือกประกันรถยนต์ที่ให้ความคุ้มครองแบบผู้หญิงๆ ที่ออกแบบมาสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ และมีให้เลือกหลายระดับ พร้อมทั้งมอบสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกด้วย 

    • บริการยกรถไปศูนย์ซ่อมที่ใกล้เคียง
    • เติมน้ำมันฟรี หากน้ำมันรถหมดฉุกเฉิน
    • จ่ายเต็ม 100% เมื่อเกิดอุบัติเหตุสำหรับ ยางรถยนต์ แบตเตอรี่ (ยกเว้นระบบไฮบริด) วิทยุ/เครื่องเสียง น้ำมันเครื่อง สารหล่อลื่น และสารหล่อเย็น
    • คุ้มครองอุปกรณ์ตกแต่งมาตรฐาน สูงสุดถึง 20,000 บาท
    ผู้สนใจสามารถ คลิกอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่ หรือโทรสอบถามที่เบอร์ 0-2118-8111

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)