ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • โชว์รูม Ford RMA พระราม 4 ทันสมัย มาตรฐานระดับโลก

    5 ก.ค. 64 16,981

    โชว์รูม Ford RMA พระราม 4 ทันสมัย มาตรฐานระดับโลก พร้อมแคมเปญโดนๆ 

    โชว์รูมฟอร์ด อาร์เอ็มเอ พระราม 4 โชว์รูมที่มีความสวยงาม ทันสมัย และพร้อมให้บริการตามมาตรฐานแบบเดียวกับฟอร์ดทั่วโลก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของฟอร์ด ประเทศไทย ในการขยายเครือข่าย เพิ่มศักยภาพ และประสิทธิภาพในการให้บริการลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า
    อาร์เอ็มเอ ซิตี้ มอเตอร์ส นับเป็นพันธมิตรและคู่ค้าทางธุรกิจของฟอร์ดมายาวนาน อีกทั้งยังเป็นผู้จำหน่ายที่นำประสบการณ์และความสำเร็จมาต่อยอดในการขยายเครือข่าย เพื่อเพิ่มศักยภาพในการให้บริการ รองรับการเติบโตของฐานลูกค้าฟอร์ดในพื้นที่เขตใจกลางกรุงเทพฯ
    ฟอร์ด อาร์เอ็มเอ พระราม 4 เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งที่ 2 ในเครือของอาร์เอ็มเอ ซิตี้ มอเตอร์ส โดยแห่งแรกคือ ฟอร์ด กัลปพฤกษ์ ซึ่งเปิดดำเนินการตั้งแต่ต้นปี 2556 อาร์เอ็มเอ ซิตี้ มอเตอร์ส เป็นผู้จำหน่ายฟอร์ดที่ได้รับการรับรองตามมาตรฐาน Quality Care ของฟอร์ดสำหรับผู้จำหน่ายที่มีการบริหารจัดการที่ดีเยี่ยม และพนักงานส่วนบริการได้รับรางวัลการแข่งขันชนะเลิศ National Skills Contest ในสาขาที่ปรึกษาด้านบริการในปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันถึงคุณภาพในการให้บริการลูกค้าตามมาตรฐานระดับโลกของฟอร์ด
    ฟอร์ด และอาร์เอ็มเอ ซิตี้ มอเตอร์ส เชื่อมั่นการเติบโตของฟอร์ดในประเทศไทย ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับโลกโดดเด่นทั้งด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรม ซึ่งเป็นการเพิ่มตัวเลือกที่หลากหลายให้กับผู้บริโภค จึงกล้าลงทุน ทุ่มกว่า 200 ล้านบาท เพื่อพัฒนาโชว์รูมฟอร์ด อาร์เอ็มเอ พระราม 4 บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ พร้อมให้บริการครบวงจร ทั้งฝ่ายขาย ฝ่ายบริการ ฝ่ายอะไหล่ ตามมาตรฐานระดับโลกของฟอร์ด โดยมีลิฟต์รองรับจำนวน 10 ช่องซ่อม และช่องบริการอินเตอร์แอคทีฟ 2 ช่อง และกำลังจะเปิดให้บริการศูนย์บริการตัวถังและสี เพื่อรองรับการบริการอย่างเต็มรูปแบบภายในปลายปีนี้ โดยอาร์เอ็มเอ ซิตี้ มอเตอร์ส มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการให้บริการของเราเพื่อให้ลูกค้าฟอร์ดได้สัมผัสถึงประสบการณ์ที่เป็นเลิศอย่างต่อเนื่องให้สอดคล้องกับแนวทางของฟอร์ดในการมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า
    แคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าฟอร์ด อาร์เอ็มเอ
    โปรโมชั่นสุดพิเศษจาก ฟอร์ด อาร์เอ็มเอ พระราม 4 เฉพาะที่สาขากัลปพฤกษ์ เเละพระราม4 เท่านั้น
    เมื่อซื้อรถ Ford Everest 2.2 ฟรีประกันภัยชั้น 1 ดอกเบี้ย 1.69% ของแถมอีกหลายรายการ
    หรือ Ford Ranger ดาวน์เพียง 10% รับเลยไมโครเวฟ/หม้อหุงข้าวไฟฟ้าฟรีๆ
       
    New Everest 2.2 และ Ranger พร้อมส่ง.. จัดไฟแนนซ์ด่วน ไม่ต้องรอนาน รับรถได้เลย 
    สุดพิเศษกับแคมเปญสำหรับ "พ่อค้าเเม่ค้า" แม้ไม่มีทะเบียนการค้าก็ออกรถฟอร์ดได้ กระบะ Ranger ราคา 829,000 บาท, 869,000 บาท และ 749,000 บาท พร้อมส่งมอบทันที พนักงานบริษัท, นิคมโรงงานต่างๆ ออกรถฟอร์ดได้ง่ายๆ ที่นี่  เดือนนี้มีแต่คุ้มกับคุ้ม โทรด่วน 091-772-9899, 090-012-3225 หรือ LineID: fordrma
    สุดคุ้ม สำหรับลูกค้าที่ซื้อยางกู๊ดเยียร์ 3 เส้น แถมฟรี 1 เส้น พร้อมผ่อนชำระ 0% 6 เดือน ด้วยบัตรเครดิตกสิกรไทย และอุ่นใจด้วยโปรแกรม Worry Free 3 ต่อ (รับประกันความพึงพอใจใน 14 วัน, รับประกันความเสียหายจากสภาพถนน 1 ปี และรับประกันคุณภาพยางจากการผลิต 5 ปี) เริ่มตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์ - 30 เมษายน 2559 ที่ศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ
    โชว์รูมและศูนย์บริการฟอร์ด อาร์เอ็มเอ พระราม 4 เปิดให้บริการในวันจันทร์ - เสาร์ เวลา 07.00 - 18.00 น. โดยสามารถติดต่อโชว์รูมและศูนย์บริการฟอร์ด พระราม 4 ได้ที่ โทร. 02-713-6000 

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)