ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ทีมรถเช่า Chic Car Rent พาสำรวจ 7 บุฟเฟต์พรีเมี่ยมทั่วกรุงที่ห้ามพลาด!

    3 ก.พ. 59 6,088

    ทีมรถเช่า Chic Car Rent พาสำรวจ 7 บุฟเฟต์พรีเมี่ยมทั่วกรุงที่ห้ามพลาด! 

    วันนี้ Chic Car Rent ใจดีพาทีมงานขับรถเช่าไปสำรวจร้านอาหารและบุฟเฟต์โรงแรมพรีเมี่ยมทั่วกรุงเทพฯ มาฝากเพื่อนๆ กันค่ะ บางร้านก็เดินทางไปได้ง่ายๆ ด้วยรถไฟฟ้า แต่บางร้านก็จำเป็นต้องใช้รถยนต์ส่วนตัวในการเดินทางไป สำหรับใครที่ไม่มีรถยนต์ส่วนตัว ก็ไม่ต้องห่วงว่าจะเช่ารถที่ไหนดีค่ะ เพราะ Chic Car Rent จะช่วยให้การเช่ารถขับเองของคุณเป็นไปอย่างสะดวกและรวดเร็วขึ้น ราคาค่าเช่าต่อวันไม่แพงเลย อาจจะพอๆ กับการนั่งแท็กซี่ไป-กลับบ้านของเพื่อนๆ บางคนที่อยู่ห่างจากกลางตัวเมืองเลยค่ะ และยังมีรถให้เลือกหลายรุ่น เหมาะทั้งไปกันแบบคู่รัก หรือครอบครัวใหญ่ก็เลือกได้ตามต้องการค่ะ ตอนนี้หิวแล้ว ไปดูร้านที่เราคัดมาให้เพื่อนๆ กันเลยค่ะ

    1. Buffet Zen CUCINA @ Central World อาหารญี่ปุ่นระดับซูเปอร์พรีเมี่ยม

    จุดเด่นของ Buffet Zen CUCINA  อยู่ที่ปลาดิบคุณภาพดี ชิ้นโต อย่างจานพระเอก “Sashimi Take” ที่รวมปลาดิบ 5 อย่าง ประกอบด้วยโอโทโร่ชิ้นหนานุ่ม, ปลาทูน่า, ปลาฮามาจิ, ปลากระพงแดง และหอยแครงซาซิมิ ส่วนเมนูอื่นๆ ก็คัดเลือกสุดยอดเมนูมาให้เลือกสรรทานกันอย่างไม่อั้น ทั้ง ตับห่าน(ฟัวกราส์) เป๋าฮื้อ ปลาโอโตโร่ที่อุดมไปด้วยชั้นไขมันจนเนื้อเป็นลายหินอ่อน ข้าวปั้นหน้าไข่หอยเม่น เนื้อวัวมัตซึสากะ และไฮไลท์เด็ดคือซาซิมิกุ้งมังกร
    ราคา : 9,416 บาท (สุทธิ) 
    ที่ตั้ง : Central World 3rd Floor Atrium Zone
    เวลาเปิดร้าน : ทุกวัน 11.00 น. - 22.00 น.
    เบอร์ติดต่อ : 02-613-1580-2

    2. Fifty Five Centara Grand Hotel@ Central World สุดยอดมื้อสายสำหรับวันอาทิตย์

    เป็นบุฟเฟต์มื้อ Champagne Sunday Brunch ที่จัดขึ้นเพียงเดือนละ 2 ครั้ง ตัวห้องอาหาร Fifty Five (55) แห่งนี้แม้ว่าร้านจะชื่อ 55 แต่จริง ๆ แล้วตัวร้านตั้งอยู่ที่ชั้น 54  ความอลังการของที่นี่เริ่มตั้งแต่อุปกรณ์สำหรับรับประทานที่มีให้ 6 แบบ  แก้วเครื่องดื่มมีให้ 6 แบบ เพราะที่นี่นอกจากเรื่องบุฟเฟต์นานาชาติ exclusive แล้วยังมีไวน์และแชมเปญเสิร์ฟไม่อั้นด้วย ของเด่นที่นี้คือ Cold Seafood  ก้ามปูอลาสก้าชิ้นใหญ่ กุ้งดีๆ เกือบทุกสายพันธุ์บนโลกนี้ มีทั้ง Maine Lobster, Lobster จากแอฟริกาใต้ หอยนางรมนำเข้ามาจากฝรั่งเศส (Fine de Claire), ญี่ปุ่น (Tsarskaya), และแคนาดา (Perle Blanche) สรุปว่า  Surf & Turf Champagne Brunch ของห้องอาหาร Fifty Five (55) สุดยอดมากๆ เสียก็แค่จัดเดือนละแค่ 2 ครั้งนี่แหละ
    ราคา : 4,656  บาท (สุทธิ)
    ที่ตั้ง : Centara Grand at Central World (Centara Grand at Central World ชั้น 54) 
    เวลาเปิดร้าน :  สำหรับบุฟเฟต์ Sunday Brunch 11.30 น. - 15.00 น.
    เบอร์ติดต่อ : 02-100-6255,02-100-1234

    3. SUMI TEI BUFFET @ 9:53 Community Mall ซอยทองหล่อ โคตรพรีเมี่ยม บุฟเฟต์เนื้อ A5 ไม่อั้น 

    เนื้อวากิวเกรด A5 นั่น ถูกจัดเกรดด้วยระบบที่ถูกกำหนดโดย Japan Meat Grade Association มาตรฐานการให้คะแนนเนื้อวากิวมีทั้ง Yield Grade และ Quality Grade โดย Yeild Grade ใช้วัดปริมาณเนื้อที่บริโภคได้เทียบกับน้ำหนักของวัว มีระดับตั้งแต่ A, B และ C ส่วน Quality Grade วัดจากระดับและคุณภาพของไขมันที่แทรกตัวอยู่ในเนื้อ มีค่าตั้งแต่ 1 ถึง 5 (5 เป็นอันดับสูงสุด) คุณภาพการกระจายตัวของไขมันวัดด้วย Beef Marbling Standard (B.M.S.) Beef Color Standard (B.C.S.) และ Beef Fat Standard (B.F.S.) ซึ่งเนื้อระดับ A5 นั้นผลิตได้เพียง 15% ของเนื้อวากิวที่ผลิตจากทั้งประเทศญี่ปุ่น ขั้นตอนการทานเนื้อวากิ A5 ที่ควรลองจึงแบ่งได้เป็น 4 แบบ 
    1. ลองทานเนื้อวากิวที่ย่างร้อนๆ จากเตาโดยไม่ต้องจิ้มน้ำจิ้มหรือเครื่องปรุงอะไรเลย เพื่อสัมผัสรสชาติแท้ๆ ของวากิวและซอสหมักสูตรลับของ Sumi Tei
    2. จิ้มเนื้อวากิวกับน้ำจิ้มสูตรพิเศษที่พัฒนาโดยเชฟของ Sumi Tei
    3. ลองทาวาซาบิบางๆ ลงบนเนื้อเพื่อรสชาติที่แปลกใหม่
    4. เหยาะเกลือและพริกไทยเพื่อเพิ่มรสชาติให้เนื้อวากิวหลังย่างเสร็จ
    ราคา : 4,120 บาท (สุทธิ)
    ที่ตั้ง : โครงการ 9:53 Community Mall ทองหล่อซอย 9 ตัดกับ สุขุมวิท 53
    เวลาเปิดร้าน : สำหรับบุฟเฟต์ เฉพาะวันพุธแรกของทุกเดือน 17.00 น. - 22.00 น.
    เบอร์ติดต่อ : 091-770-7747

    4. Sankyodai @ 24th Avenue สุขุมวิท 24 จัดเต็มซูชิ high-end มีโอโทโร่

    บุฟเฟ่ต์ที่นี่แนะนำให้โทรมาจองก่อนเพราะรับจำกัดจำนวน 10 คนต่อวันเท่านั้น เขาจะจัดให้เรานั่งที่ sushi bar ซึ่งดีมากเพราะนอกจากจะได้พูดคุยสะสมความรู้เกี่ยวกับปลาชนิดต่างๆ จากคุณเชฟผู้ใจดีคุณยังจะได้เห็นเทคนิคในการรังสรรค์อาหารแต่ละจานของเชฟอย่างใกล้ชิดอีกด้วย พระเอกของงานที่พลาดไม่ได้คือซูชิโอโทโร่ชิ้นหนานุ่มและสดมากๆ
    ราคา : 3,509 บาท (สุทธิ)
    ที่ตั้ง : 24th Avenue สุขุมวิท 24
    เวลาเปิดร้าน : ทุกวัน 11.30 น. - 14.30 น.
    เบอร์ติดต่อ : 02-261-7946

    5. Espresso @ Intercontinental Bangkok Hotel บุฟเฟต์นานาชาติ ไวน์และซีฟู้ดคุณภาพในราคาสุดคุ้ม


    ห้องอาหารเอสเพรสโซ่มีความโดดเด่นทั้งอาหารประเภทสเต็ก มีเมนูสเต็กเนื้อแกะออสเตรเลีย หรือซี่โครงและเนื้อวากิว ซีฟู้ดเองก็ใช้วัตถุดิบชั้นเยี่ยม อาทิ หอยนางรม De Claire จากแปซิฟิก ปูอลาสก้า หอยนางรมสดจากนิวซีแลนด์ ซาชิมิและไข่ปลาคาร์เวียร์เกรดเอจากญี่ปุ่น ปลาหิมะจากแปซิฟิก รวมถึงกุ้งล็อบสเตอร์ตัวโตเนื้อแน่น ส่วนไลน์ของหวานก็อลังการด้วยช็อกโกแลตรสชาติแปลกใหม่ที่ไม่ซ้ำใครกับไวท์ช็อกโกแลตมูสโรยด้วยเกล็ดวาซาบิ และดาร์กช็อกโกแลตคาราเมล-ป็อบคอร์น และขนมไทยฟิวชั่นที่ทำจากวัตถุดิบจากฝรั่งเศส ตบท้ายด้วยแชมเปญและไวน์ที่ดื่มได้ไม่อั้นในราคาสุดคุ้ม
    ราคา : (ราคาเริ่มต้น 1,023 บาท) มื้อกลางวัน วันจันทร์-เสาร์ ราคา 1,023 บาท (สุทธิ) / มื้อเย็น วันอาทิตย์-พฤหัสบดี ราคา 1,518 บาท (สุทธิ / มื้อเย็น วันศุกร์สำหรับธีม Seafood Night ราคา 2,353 บาท (สุทธิ) / Sunday Brunch ราคา 2,353 บาท (สุทธิ) 
    ที่ตั้ง : 973 ถนนเพลินจิต (ชั้น M โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพ) 
    เวลาเปิดร้าน : ทุกวัน 6.00 น. - 22:30 น.
    เบอร์ติดต่อ : 02-656-0444 ต่อ 6430
    6. The Rain Tree Cafe @ Plaza Athenee Hotel อร่อยและหรูหราแบบต้องหาเรื่องมาฉลองบ่อยๆ
    ความพิเศษของที่นี่คือแต่ละวันจะมีธีมบุฟเฟ่ต์ต่างกันไป เช่น วันจันทร์เป็นอาหารอิตาลี, วันอังคารเป็นอาหารเยอรมัน, วันพุธเป็นอาหารลาติน, วันพฤหัสบดีเป็นอาหารเอเชีย, วันศุกร์และเสาร์เป็นอาหารซีฟู้ด เราสามารถเลือกวันมาทานตามความต้องการของเราได้เลย ส่วนไฮไลท์จะเป็นซีฟู้ดบุฟเฟ่ต์ค่ะ บรรยากาศโรงแรมที่ตกแต่งอย่างสวยงามและเพลง Jazz ที่บรรเลงคลอก็ช่วยเพิ่มอรรถรสของการรับประทานได้อย่างดี
    ราคา : (ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท) ** มื้อกลางวัน วันจันทร์-ศุกร์ ราคา 1,300 บาท (สุทธิ) / มื้อกลางวัน วันเสาร์ 2,200 บาท (สุทธิ) / มื้อเย็น วันอาทิตย์-พฤหัสบดี ราคา 1,800 บาท (สุทธิ) / มื้อเย็น วันศุกร์-เสาร์ 2,200 บาท (สุทธิ) / Sunday Brunch ราคา 2,800 บาท (สุทธิ), 3,800 บาท (สุทธิ รวมไวน์) และ 4,800 บาท (สุทธิ รวมแชมเปญ) 
    ที่ตั้ง : ถนนวิทยุ (โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน) 
    เวลาเปิดร้าน : ทุกวัน 6.00 - 22.30 น. 
    เบอร์ติดต่อ : 02-650 8700 ext. 4347 
    7. River Cafe & Terrace @ The Peninsula Bangkok เอาใจคนรักแซลมอนและเลิฟบรรยากาศริมน้ำ
    นอกจากคุณภาพและประเภทอาหารที่มีให้เลือกหลากหลายแล้ว ที่นี่ชนะด้วยบรรยากาศริมน้ำเจ้าพระยาสุดโรแมนติกในโซน Outdoor  บุฟเฟต์ที่นี่เหมาะสำหรับคนชอบทานแซลมอนมากเพราะมีให้เลือกหลากหลายทั้งปรุงสไตล์ญี่ปุ่นและสไตล์ตะวันออก และที่น่าสนใจคือรสชาติของอาหารไทยที่ไม่ได้ทำรสชาติเอาใจต่างชาติเลย รสออกจะจัดจ้านจนคนไทยอย่างเราๆ รู้สึกเผ็ดแซ่บได้ เรียกว่า “สุด” ทั้งรสชาติ บรรยากาศ และบริการระดับโรงแรมห้าดาว
    ราคา : มื้อเย็นทุกวัน ราคา 1,800++ บาท (กรณีตรงกับวันเทศกาล กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
    ที่ตั้ง : 333 เจริญนคร (The Peninsula Bangkok) 
    เวลาเปิดร้าน : ทุกวัน : 6.00 น. - 10.30 น., 12.00 น. - 14.00 น., 18.00 น. - 22.00 น. 
    เบอร์ติดต่อ : 02-861 2888
    ทางทีมงานสรุปมาให้เป็น infographic ให้เพื่อนๆสามารถ save เก็บไว้ได้เลยค่ะ :)
    อดใจไม่ไหวที่จะต้องไปลองทานกันแล้วใช่มั้ยคะ ยังไงก็อย่าลืมจองร้านอาหารและวางแผนก่อนการเดินทางด้วยนะคะ ส่วนใครที่สนใจเช่ารถขับไปกินไปเที่ยวเองทำได้ง่ายมากๆ เพราะทาง Chic Car Rent ผู้สนับสนุนใจดีที่พาเราเที่ยววันนี้ มีบริการจองรถเช่าผ่านทางออนไลน์ ปัจจุบัน Chic Car Rent มี 7 สาขา และ 2 สาขาในกรุงเทพฯ และมีบริการเสริมที่ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม ทั้งคู่รัก กลุ่มเพื่อน และครอบครัวใหญ่ที่มีเด็กเล็ก หากสนใจสามารถดูโปรโมชั่นเพิ่มเติมสำหรับเช่ารถ Chic Car Rent ได้ที่นี่ และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-286-6799 ค่ะ

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)