ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • การเลือกยนตรกรรมสปอร์ตหรู เทคโนโลยีเด่น ในงบระดับ 1,000,000 บาท

    17 พ.ย. 58 5,726

    การเลือกยนตรกรรมสปอร์ตหรู เทคโนโลยีเด่น ในงบระดับ 1,000,000 บาท

    การซื้อรถคันสำคัญเพื่อสะท้อนความเป็นตัวตนและการใช้งานในชีวิตประจำวันที่คล่องตัว มักเน้นที่รูปลักษณ์ ความสะดวกสบาย สมรรถนะการขับเคลื่อน-ควบคุม และราคา ถ้ากำหนดว่าต้องมีราคาใกล้เคียง 1 ล้านบาท ก็นับเป็นงบประมาณที่มีรถมากมายหลายรุ่นให้เลือก แต่หลายรุ่นก็มีจุดเด่นและน่าสนใจแตกต่างกันไป เราอยากแนะนำ NEW MG6 ยนตรกรรมสปอร์ตหรูในราคาระดับ 1 ล้านบาท ที่เพียบพร้อมด้วยความสวยงาม ความทันสมัย และคุ้มค่า

    รูปลักษณ์ตอบสนองความพึงพอใจสูงสุด

    NEW MG6 ออกแบบให้ดูสปอร์ตสไตล์อังกฤษ ทั้งตัวถัง FASTBACK และ SEDAN สะท้อนบุคลิกอันแตกต่าง ด้านหน้าโดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบ BI-XENON HID พร้อมหัวฉีดน้ำล้างไฟเพื่อความปลอดภัย ถัดลงมาเป็นไฟ DAYTIME RUNNING LIGHTS พร้อมสอดรับเต็มอารมณ์สปอร์ตด้วยล้ออัลลอยขอบดำลายใหม่ขนาด 17 นิ้ว ทั้งหมดทำให้ MG6 ดูเป็นรถระดับพรีเมียมที่มีความโดดเด่นบนถนนยามขับเคลื่อนหรือแม้หยุดนิ่ง

    ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว ให้ความลงตัวทั้งความสวยและความสบายในการใช้งาน

    ภายในดูทันสมัยลงตัว และกว้างขวางสะดวกสบาย

    NEW MG6 มีภายในห้องโดยสารที่นับเป็นความโดดเด่นอย่างแท้จริง ด้วยการออกแบบให้อารมณ์สปอร์ตหรู 2 โทนสีต่างรุ่น คือ ดำและเบจ โดยใช้วัสดุเกรดดี ติดตั้งอย่างประณีต พร้อมจัดวางอุปกรณ์อำนวยความสะดวกได้อย่างลงตัว เมื่อเข้าไปนั่งรู้สึกได้ถึงความสบายกับเบาะนั่งคู่หน้าปรับแบบไฟฟ้า 6 ทิศทาง ด้านระบบปรับอากาศเป็นแบบอัตโนมัติ DUAL ZONE แยกปรับระดับอุณหภูมิสำหรับผู้โดยสารตอนหน้าได้อิสระ พร้อมมีช่องปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารตอนหลังเพื่อความเย็นฉ่ำทั่วถึง ในรุ่นท็อปมีหลังคาซันรูฟ เพื่อให้ความรู้สึกปลอดโปร่งมากยิ่งขึ้น และได้อรรถรสในการขับเคลื่อนมากขึ้น ด้านหน้าปัดและคอนโซลโดดเด่นด้วยเรือนไมล์เรืองแสงที่ปรับเปลี่ยนตามโหมดการขับ เช่น AUTO แสดงสีขาว และ SPORT แสดงสีแดง ส่วนหน้าจอเป็นระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว พร้อมระบบนำทาง เชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ เช่น สมาร์ทโฟน ผ่านบลูทูธ และถ่ายทอดเสียงเพลงผ่านลำโพง 8 จุด ให้ความสุนทรีย์ตลอดการเดินทาง และปลอดภัยกับการแสดงภาพจากกล้องมองหลังเมื่อถอยจอดหรือออก  

    เรือนไมล์ปรับแสงตามโหมดการใช้งาน ให้ความความรู้สึกตามอารมณ์การขับ

    ภายในสีเบจให้ความรู้สึกหรูหรา พรีเมียม และซันรูฟก็ช่วยให้ภายในสว่าง ดูโปร่งมากขึ้นด้วย

    สมรรถนะการขับเคลื่อน ตอบสนองและควบคุมได้ดั่งใจ

    NEW MG6 ขับเคลื่อนด้วยพลังจากเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบขนาด 1.8 ลิตร TCI-TECH (รองรับ E85) ให้กำลังสูงสุด 161 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 215 นิวตัน-เมตร ควบคุมทุกจังหวะความเร็วผ่านพวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชัน พร้อมแพดเดิ้ลชิฟท์ โดยส่งถ่ายกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ DCT 6 สปีด พร้อมพาคุณทะยานโลดแล่นไปอย่างเร้าใจทุกเส้นทาง และมั่นใจด้วยระบบช่วงล่างที่ได้รับการปรับจูนแบบ EUROPEAN TUNING SUSPENSION ด้านหน้าเป็นแบบ แม็คเฟอร์สันสตรัท - ด้านหลังเป็นแบบ Z-TYPE มัลติลิงค์ ผสานเข้ากับเทคโนโลยี DYNAMIC WHEEL TORQUE CONTROL ระบบควบคุมแรงบิดของล้อขณะเข้าโค้ง โดยปรับเปลี่ยนการทำงานของล้อให้สัมพันธ์กับทุกการเข้าโค้ง

    เกียร์อัตโนมัติแบบดูอัลคลัตช์ - DCT 6 สปีด 
    ไฮไลท์เด่น
    inkaNet นับเป็นระบบการสื่อสารอัจฉริยะระหว่างผู้ขับและรถ MG ระบบแรกในตลาดที่ทำงานบนเครือข่ายโทรศัพท์ไร้สาย ประกอบด้วย 5 ฟังก์ชั่นหลัก ได้แก่ 
    1. ฟังก์ชั่นตรวจสอบสถานะการทำงานของรถยนต์เอ็มจีช่วยให้ทราบข้อมูล เช่น ระยะทางที่รถวิ่ง ระดับน้ำมัน ระดับไฟในแบตเตอรี่ ได้แบบเรียลไทม์ 
    2. ฟังก์ชั่นควบคุมการทำงานของรถจากระยะไกล แก้ปัญหาการลืมล็อคประตู 
    3. ฟังก์ชั่นวิเคราะห์การทำงาน แจ้งสถานะปัจจุบันของรถยนต์ 
    4. ฟังก์ชั่นแจ้งเตือนความผิดปกติ เมื่อมีการเคลื่อนรถยนต์อย่างผิดปกติ
    5. ฟังก์ชั่นติดตามรถยนต์แบบเรียลไทม์สามารถบอกตำแหน่งรถ พร้อมแนะนำเส้นทางที่มีการจราจรสะดวกที่สุด พิเศษสำหรับลูกค้า NEW MG6 จะได้รับสิทธิพิเศษสามารถเชื่อมต่อระบบ inkaNet ผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือฟรีนาน 5 ปี

    ความปลอดภัย ครบตามมาตรฐานรถยุคใหม่ วางใจได้ทุกสถานการณ์

    NEW MG6 มีความปลอดภัยมาตรฐานยุโรป ด้วยโครงสร้างตัวถังนิรภัย USD (ULTIMATE STIFFNESS DESIGN) พร้อมระบบถุงลมนิรภัยมากถึง 6 จุด ปกป้องได้รอบทิศทาง และเพื่อเป็นไปตามแนวคิด BRIT DYNAMIC ใน MG6 จึงมี 10 ระบบความปลอดภัยแบบแอคทีฟ เพื่อช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ เช่น
    • ระบบป้องกันล้อล็อคขณะเบรกฉุกเฉิน ABS
    • ระบบกระจายแรงเบรก EBD
    • ระบบเสริมแรงเบรกอิเล็กทรอนิกส์ EBA
    • ระบบควบคุมการทรงตัว SCS
    • ระบบป้องกันการลื่นไถลเมื่อลดเกียร์ต่ำอย่างฉับพลัน MSR
    • ระบบควบคุมการเบรกขณะเข้าโค้ง CBC
    • ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล TCS
    • ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HAS
    • ระบบตรวจสอบความผิดปกติของลมยาง ITPMS
    • ระบบทำความสะอาดจานเบรกอัจฉริยะ BDC
    พร้อมเสริมด้วยฟังก์ชันใหม่ใน NEW MG6 เช่น ระบบควบคุมแรงบิดของล้อขณะเข้าโค้ง DWTC, AUTO HOLD ระบบออโต้โฮล์ด ไม่ต้องเหยียบเบรกค้างขณะรถจอดเดินเบานาน, STEERING WHEEL REMINDER ระบบแจ้งเตือนทิศทางของพวงมาลัยหลังการสตาร์ท หากหมุนจากทิศทางตรงเกิน 90 องศา, CONERING LIGHTS ไฟส่องสว่างด้านข้างขณะเลี้ยว และ AUTO-LEVELING HEADLIGHTS ระบบปรับไฟหน้าสูง-ต่ำอัตโนมัติ

    ฟังก์ชันอย่าง CORNERING LIGHTS ให้ประโยชน์ในการขับเวลากลางคืนได้ดีเยี่ยม

    ราคาเลือกตามความคุ้มค่ากับการใช้งาน 

    NEW MG6 มี 2 ตัวถังคือ FASTBACK และ SEDAN ทั้ง 2 ตัวถังต่างสะท้อนบุคลิกอันแตกต่าง ถ้าต้องการออกแนวสปอร์ตหรูก็เลือก FASTBACK ที่ด้านท้ายโดดเด่นไฟท้ายแอลอีดีชิ้นเดียว พร้อมเสริมด้วยชุดแต่งช่วยให้ดูดุดัน ขณะที่ SEDAN เน้นเรียบหรูด้วยไฟท้าย 2 ชิ้น โดยราคารุ่น FASTBACK แพงกว่า SEDAN 1 หมื่นบาท ในทุกรุ่นย่อย ถ้าต้องการสัมผัสยนตรกรรมที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครภายใต้แนวคิด BRIT DYNAMIC ก็สามารถสัมผัสได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 818,000 บาท พร้อมขับเคลื่อนพาคุณทะยานไปข้างหน้าด้วยพลัง 161 แรงม้า และให้ความโดดเด่นกับทุกสายตาบนถนน แต่ถ้าคุณต้องการความสมบูรณ์แบบของ NEW MG6 เราแนะนำรุ่น 1.8x ซันรูฟ ในราคาที่เกินล้านเพียง 28,000 - 38,000 บาท เพียงเท่านี้คุณก็จะได้ครอบครอง NEW MG6 ที่ให้วิสัยทัศน์ใหม่เพื่อพลังแห่งการควบคุม
     รุ่น  ฟาสต์แบ็ค (Fastback) ซีดาน (Sedan)
     1.8 C  828,000 บาท  818,000 บาท
     1.8 D   908,000 บาท   898,000 บาท 
     1.8 D Sunroof   938,000 บาท  928,000 บาท
     1.8 X  1,008,000 บาท 998,000 บาท 
     1.8 X Sunroof  1,038,000 บาท 1,028,000 บาท 

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)