ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • MG3 ชีวิตเรา สไตล์มันส์ ก็ "Fun" ไปทุกที่

    5 ก.ค. 64 5,952

    MG3 ชีวิตเรา สไตล์มันส์ ก็ "Fun" ไปทุกที่

    เมื่อชีวิตต้องการความท้าทายและไม่ยึดติดกับไลฟ์สไตล์เดิมๆ พร้อม "ฉีกกรอบ" ความจำเจด้วยกิจกรรมใหม่ๆ ให้แตกต่างไม่เหมือนใคร และสนุกสุดๆ ทุกอย่างเป็นไปได้เสมอกับ MG3 Hatchback เพื่อนคู่ใจสีสันใหม่ ที่พร้อมทำให้การใช้ชีวิตประจำวัน มีมีสีสันและ "Fun" ไปได้ทุกที่

    ฉีกไลฟ์สไตล์เดิมๆ ให้ FUN มากขึ้น

    ถึงเวลาที่พวกเราจะไปเพลิดเพลินกับ "MG3" กันแล้ว โดยเริ่มความสนุกกันด้วยการขับรถไปช้อปปิ้งในเมือง แม้ต้องเจอกับรถติดก็ไม่หวั่น เพราะภายใน MG3 นั่งสบาย แถมยังรู้สึกปลอดโปร่งด้วยหลังคา "ซันรูฟ" ที่ให้ความรู้สึก "ฟินเว่อร์"  

    พวกเราสังเกตว่าทุกเส้นทางที่ผ่านไป ความสวยสะดุดตาของตัวรถและไฟเดย์ไลท์ด้านหน้า ช่วยสะกดสายตาคนรอบข้างให้หันมามอง ทำเอาเราเขินไปเลย สงสัยว่ารถสวยหรือเพราะมีสาวสวยอย่างพวกเรานั่งไปนะ แต่คงเป็นเพราะ MG3 ที่มีสไตล์โดดเด่นและดูเปรี้ยวกว่ารถคันอื่นๆ บนถนนมากกว่า 
    ในช่วงรถโล่งพวกเราก็นึกอยากซิ่งบ้างไรบ้าง เลยขอกดคันเร่งเพิ่มความเร้าใจหน่อย แม้เป็นเกียร์อัตโนมัติ แต่เมื่อต้องการความสนุกก็เพียงโยกคันเกียร์สู่โหมด Manual ก็พาเราซิ่งได้สนุกสุดๆ พร้อมถึงจุดหมายเร็วเกินคาด

    สะดวกสบายและพร้อมทุกการเชื่อมต่อ
    ความสะดวกภายในที่ขอบอกว่าโดนใจมากๆ คือ บลูทูธ เพราะช่วยเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ง่ายทันใจ ให้ความสะดวกในการโทรระหว่างขับ ไม่ต้องรับสาย แถมเสียงดังฟังชัดด้วยลำโพงไม่พลาดทุกการติดต่อ เมาท์กับเพื่อนๆ ได้ตลอด นอกจากนี้ยังโหลดเพลงโปรดที่เก็บไว้ในโทรศัพท์มือถือมาฟังได้ด้วย ชอบมว้ากกก หรือจะโหลดเพลงใส่แฟลชไดร์ฟมาก็สามารถเสียบเล่นผ่านช่อง USB ได้ด้วย
    การขับรถเข้าเมืองคงหนีไม่พ้นเรื่องรถติด สิ่งที่สาวๆ อย่างพวกเรากลัวที่สุดคือ แดดและความร้อน แต่ความเย็นของแอร์ใน MG3 เย็นฉ่ำมาก ไม่ต้องกลัวร้อนกันเลย  

    คล่องตัวทุกสถานการณ์
    ผู้หญิงหลายคนอาจกลัวเรื่องการจอดรถ โดยเฉพาะเวลาไปห้างสรรพสินค้า แต่ MG3 เป็นรถขนาดกะทัดรัด คล่องตัว พวกเราจึงขับซอกแซกวนตามชั้นได้สะดวก แม้ต้องหยุดรถระหว่างทางขึ้นก็ไม่กลัวไหล เพราะ MG3 มีระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชันไม่ต้องกลัวรถไหล ส่วนการถอยเข้าที่จอดก็ไม่ใช่เรื่องยากเพราะมีเซ็นเซอร์คอยเตือนระยะห่างให้อย่างแม่นยำ ดีงามมาก
    หลังจากคลายเครียดด้วยอาหารร้านโปรดและจัดเต็มกับการช้อปปิ้ง เราก็พร้อมแบกสารพัดถุงเข้ารถ มากแค่ไหนพื้นที่ภายใน MG3 ก็เอาอยู่ จากนั้นได้เวลาไปยืดเส้นยืดสายออกกำลังกายกันหน่อย แต่วัยอย่างพวกเราธรรมดาไม่เล่นต้องแนวๆ จึงพากันไป "โฟลว์เฮาส์" หลังจากขับ MG3 ปล่อยพลังความเร้าใจมาทั้งวัน ได้เวลาที่พวกเราต้องปล่อยของกันบ้าง งานนี้ขอ เซิร์ฟ ให้สะใจ แต่เหมือนพวกเราไหลไปกับสายน้ำมากกว่า 
    เวลาแห่งความสนุกกับ MG3 ในหนึ่งวันของพวกเราหมดไปอย่างรวดเร็ว พวกเราประทับใจกับความความสวยงามของดีไซน์การออกแบบ สีสันอันโดดเด่น สมรรถนะเร้าใจ ขับไปไหนก็คล่องตัว จนคิดว่า MG3 นี่ล่ะคือ รถที่ออกแบบมาเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์อย่างพวกเรา อยากให้เพื่อนๆ มาลองแล้วจะรู้ว่า MG3 ดีงามขนาดไหน *ปล. ราคาเริ่มต้นเพียง 479,000 บาท เท่านั้น
    MG3 - SPECIFICATION
    มิติตัวถัง ยาว 4,018 มม. กว้าง 1,728 มม. และสูง 1,517 มม. เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร DOHC VTi-TECH แบบ 4 สูบ 16 วาล์ว กำลังสูงสุด 106 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 135 นิวตันเมตร ที่ 4,500 รอบต่อนาที ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ SeleMatic พร้อมโหมดเลือกเปลี่ยนจังหวะเองที่คันเกียร์ ช่วงล่างด้านหน้าแบบแม็คเฟอร์สันสตรัท พร้อมเหล็กกันโคลง ด้านหลังเป็นทอร์ชั่นบีมแบบ H-Type กับคานขวางทรง U-Shape
    ความปลอดภัยวางใจได้ทุกสถานการณ์กับอุปกรณ์ติดตั้งมาตรฐาน เช่น โครงสร้างตัวถังนิรภัย USD (Ultimate Stiffness Design) ถุงลมนิรภัยคู่หน้า แกนพวงมาลัยแบบยุบตัวได้ สัญญาณเตือนกะระยะถอยหลังสามารถถอยจอดอย่างง่ายด้วยดิสก์เบรกหน้าพร้อมช่องระบายความร้อน และดรัมเบรกหลัง
    ส่วนระบบช่วยเหลือการขับมีเพียบพร้อม เช่น ESC (Electronic Stability Control) ช่วยควบคุมการทรงตัวเข้าโค้งได้แม่นยำ, ระบบ ABS/EBD/BA , ระบบ CBC (Curve Brake Control) ช่วยควบคุมการเบรกขณะเข้าโค้ง, ระบบ HAS ช่วยการออกตัวบนทางลาดชันไม่ต้องกลัวรถไหลถอยหลัง และ TCS ป้องกันล้อหมุนฟรีเมื่ออกตัวแรงบนผิวถนนลื่นและควบคุมการลื่นไถล, ระบบ MSR ระบบป้องกันการลื่นไถล เมื่อลดเกียร์ต่ำอย่างฉับพลัน 

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)