ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • MG3 Smart Sport & Spirit... ซิตี้คาร์มาดสปอร์ตแรงดั่งใจ คุ้มค่าเหนือกว่าใคร

    5 ก.ค. 64 4,779

    MG3 ซิตี้คาร์มาดสปอร์ตแรงดั่งใจ คุ้มค่าเหนือกว่าใคร ปลอดภัยทุกฟังก์ชั่น 

    ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะหาความสนุกและเติมเต็มสีสันให้กับชีวิต ด้วยรถยนต์ขนาดเล็กกะทัดรัด คล่องตัวในเมือง อัตราเร่งทันใจ ตอบสนองได้ดีและประหยัดน้ำมัน พร้อมความอเนกประสงค์ที่จุของได้เยอะ เบาะนั่งกระชับสบาย ฟังก์ชั่นเต็มคัน ให้ความโปร่งสบายด้วยหลังคาซันรูฟ มั่นใจในระบบช่วงล่าง สุดท้ายคือ ราคาน่าประทับใจ ผมเลือก MG3 X Hatchtback     
    MG3 คันเดียวครบ รถยนต์ที่สร้างความแปลกใหม่และเพิ่มสีสันให้กับรถระดับ "ซิตี้คาร์" เพื่อฉีกกฎเดิมๆ เพิ่มความมันเต็มอารมณ์กับระบบเครื่องยนต์และเกียร์ที่ทำงานแบบ Manual แต่สะดวกสบายด้วยการเปลี่ยนจังหวะอัตโนมัติ ตอบสนองอัตราเร่งเร้าใจให้ความมันสนุกขึ้นดั่งเกียร์ธรรมดา แต่ไม่เมื่อยขาซ้าย! นี่คือ MG3 เพื่อชีวิตไลฟ์สไตล์ในแบบผู้ชายเท่ๆ และไม่ชอบตามใคร

    MG3 Smart Sport & Spirit

    ชีวิตในสไตล์สปอร์ตแมนเริ่มต้นวันใหม่ในตอนเช้าด้วยการออกกำลังกาย สร้างความสดชื่นให้ร่างกาย เป็นการวอร์มอัพให้พร้อมลุยกิจกรรมได้ตลอดวัน  
    หลังจากออกกำลังกายให้สดชื่นก็พร้อมสูดอากาศด้วยการปั่นจักรยานกันต่อ โดยมี MG3 คู่ใจและให้ความสนุกสุดมันทุกครั้งที่นั่งหลังพวงมาลัย 
    ขับไปโทรไปอย่างไร้กังวลด้วยการเชื่อมต่อบลูทูธ เพื่อมีสมาธิในการขับรถมากขึ้น และโยกคันเกียร์ได้คล่องตามใจสั่ง ถึงแม้การจราจรบางช่วงจะหนาแน่น แต่ก็แก้เบื่อได้ด้วยการเปิดซันรูฟรับอากาศภายนอกให้รู้สึกปลอดโปร่งและผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี  
    ในช่วงรถติดหนักอาจถึงจุดปั่นล่าช้า เมื่อถนนโล่งๆ ขอ "ซัด" แบบจัดเต็มด้วยโหมดเกียร์ธรรมดา ให้ถึงจุดหมายปลายทางอย่างรวดเร็ว ก่อนแดดจะแรงไปมากกว่านี้ ซึ่งการตอบสนองของอัตราเร่งเร้าใจได้ฟีลลิ่งรถเกียร์ "กระปุก" แท้ๆ

    ความสนุกเพิ่งเริ่มต้น

    หลังจากปั่นจักรยานในช่วงสายๆ แล้ว ต้องหาร้านกาแฟอร่อยๆ น่านั่งเล่นให้หายเหนื่อย โดยมี MG3 ช่วยเพิ่มความสนุกตลอดทาง ขับเพลินจนเริ่มรู้สึกหิวและก็ได้เวลามื้อเที่ยงพอดี
    ขณะขับรถเพลิดเพลินมองหาร้านอาหารน่ากินไปพลางๆ ก็มีเหตุให้ต้องเบรกอย่างกะทันหันเพราะมีน้องหมาวิ่งข้ามถนนตัดหน้าไปหาเจ้าของ แต่ด้วยระยะเบรกที่สั้นและ ABS ที่ควบคุมให้การหยุดรถในระยะกระชั้นชิดได้แม่นยำ ทำให้น้องหมาปลอดภัย นับว่าขับ MG3 แล้วยังได้ความอุ่นใจอย่างเต็มเปี่ยม และแวะชิมอาหารและกาแฟร้านโปรดอย่างสบายใจ ส่วนเรื่องที่จอดจะแคบหรือรถเยอะแค่ไหน สำหรับแฮตช์แบ็กคันนี้ "เอาอยู่" 
    ในช่วงเย็นหลังจากอิ่มกับมื้อโปรดและเตรียมขับรถกลับบ้านหลังจากใช้เวลาทั้งวันแล้ว เพื่อนซี้ส่งข้อความเข้าไลน์ว่า "ค่ำนี้ไปกินอาหารทะเลแถวหัวหินกันมั้ย" ในใจนึงคิดว่า "4 โมงเย็นแล้วกว่าจะไปถึง" แต่อีกใจนึงแอบคิดพร้อมกับหันไปมองรถยนต์ MG3 คู่ใจ ที่จอดท้าทายเหมือนมีพลังงานบางอย่างสะกิดให้รู้ว่า "ผมพร้อมแล้วคุณล่ะพร้อมไปกับผมหรือเปล่า" ว่าแล้วก็คว้ากุญแจ MG3 เพื่อไปปลดปล่อยความมันที่ไม่ได้มีแค่ในเมืองเท่านั้น และความสนุกก็เริ่มต้นขึ้น

    MG3 - SPECIFICATION

    มิติตัวถัง ยาว 4,018 มม. กว้าง 1,728 มม. และสูง 1,517 มม. เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร DOHC VTi-TECH แบบ 4 สูบ 16 วาล์ว กำลังสูงสุด 106 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 135 นิวตันเมตร ที่ 4,500 รอบต่อนาที ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ SeleMatic พร้อมโหมดเลือกเปลี่ยนจังหวะเองที่คันเกียร์ ช่วงล่างด้านหน้าแบบแม็คเฟอร์สันสตรัท พร้อมเหล็กกันโคลง ด้านหลังเป็นทอร์ชั่นบีมแบบ H-Type กับคานขวางทรง U-Shape 
    ความปลอดภัยวางใจได้ทุกสถานการณ์กับอุปกรณ์ติดตั้งมาตรฐาน เช่น โครงสร้างตัวถังนิรภัย USD (Ultimate Stiffness Design) ถุงลมนิรภัยคู่หน้า แกนพวงมาลัยแบบยุบตัวได้ สัญญาณเตือนกะระยะถอยหลังสามารถถอยจอดอย่างง่ายดาย ดิสก์เบรกหน้าพร้อมช่องระบายความร้อน และดรัมเบรกหลัง 
    ส่วนระบบความปลอดภัย เช่น ไฟหน้าเปิด-ปิดอัตโนมัติ, ESC (Electronic Stability Control) ช่วยควบคุมการทรงตัวเข้าโค้งได้แม่นยำ, ระบบ ABS/EBD/BA , ระบบ CBC (Curve Brake Control) ช่วยควบคุมการเบรกขณะเข้าโค้ง, ระบบ HAS ช่วยการออกตัวบนทางลาดชันไม่ต้องกลัวรถไหลถอยหลัง และ TCS ป้องกันล้อหมุนฟรีเมื่ออกตัวแรงบนผิวถนนลื่นและควบคุมการลื่นไถล, ระบบ MSR ระบบป้องกันการลื่นไถล เมื่อลดเกียร์ต่ำอย่างฉับพลัน 
    สำหรับผู้ที่กำลังมองหารถขนาดซิตี้คาร์ คล่องตัวทั้งในเมือง และขับสนุกนอกเมือง รวมความอเนกประสงค์ด้วยเบาะพับแบนราบเพิ่มพื้นที่เก็บของ เพลิดเพลินกับความทันสมัยด้วยหลังคาซันรูฟ ให้อารมณ์แบบรถสปอร์ต เครื่องยนต์ตอบสนองทันใจในแบบเกียร์ธรรมดา ระบบเชื่อมต่อทุกฟังก์ชั่นทั้ง Bluetooth,AUX,USB ปลอดภัยมากกว่าด้วยระบบควบคุมการทรงตัว, ช่วยออกตัวทางลาดชัน, ป้องกันล้อหมุนฟรี, ระบบเบรก ABS ให้มากกว่าในราคาคุ้มค่าจริงๆ MG3 X เพียง 559,000 บาท

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)