ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • รถยนต์น่าซื้อในงบ 500,000 บาท

    12 ต.ค. 58 12,261

    รถยนต์น่าซื้อในงบ 500,000 บาท 

    หากคุณกำลังมองหารถยนต์สักคันเพื่อใช้ในครอบครัวหรืออาจเป็นรถคันแรก ด้วยงบประมาณ 500,000 บาท รถยนต์ในท้องตลาดมีมากมายหลายรุ่น แต่ละรุ่นก็มีข้อดีแตกต่างกัน ซึ่งงบประมาณระดับนี้อาจซื้อรถยนต์แบบ "ECO CAR" ที่ใช้เครื่องยนต์ 1.2 ลิตร ขนาดรถอาจเล็กหรือบางรุ่นอาจแคบไปสำหรับครอบครัวขนาดกลางๆ และบางรุ่นอาจพับเบาะได้ไม่เต็มพื้นที่ หรือถ้าจะขยับขึ้นไปเล่นรถระดับเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร ราคาก็พุ่งทะลุเกิน 600,000 บาท ดังนั้นถ้าต้องการรถยนต์นั่งสไตล์ "ซิตี้คาร์" แต่มีสมรรถนะที่เหนือกว่า อุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากขึ้นเทียบเท่ารถระดับกลางแต่ราคาสบายกระเป๋าคงต้องพูดถึง MG3 ด้วยเอกลักษณ์สีสันที่มีความพิเศษเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร ความทันสมัยด้วยรูปทรงโฉบเฉี่ยวในสไตล์อังกฤษ สมรรถนะเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร 106 แรงม้า เกียร์แบบสปอร์ตกึ่งอัตโนมัติ ให้สัมผัสกับความมันแบบเกียร์ธรรมดาที่สะดวกสบายแบบอัตโนมัติ และช่วงล่างที่เหนือระดับไปอีกขั้น รถยนต์ MG3 คือ "ทางเลือกที่โดนใจมากที่สุด" 

    ทำไมต้อง MG3 

    MG3 รถยนต์ใหม่ในประเทศไทยแต่เป็นตระกูลเก่าแก่จากอังกฤษ ที่เข้ามาบุกตลาดในประเทศไทย พร้อมความน่ารักด้วยขนาดกะทัดรัด สามารถเลือกสีสันบนตัวรถและหลังคาสลับลวดลายต่างๆ ได้ แต่ที่คุ้มราคาที่สุดก็น่าจะเป็นเรื่องของเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร กำลัง 106 แรงม้า ความจุมากสุดในราคาระดับนี้ อัดแน่นด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและระบบความปลอดภัยแบบเต็มพิกัดที่เหนือกว่าคู่แข่งในระดับเดียวกัน 

    จุดเด่นนอกจากเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร กับสีสันที่เลือกตามใจได้แล้วนั่นคือ ระบบเกียร์กึ่งอัตโนมัติแบบ Selematic ที่ให้ความรู้สึกแบบเกียร์ธรรมดา ด้วยระบบคลัตช์แห้งพร้อมชุดไฮดรอลิกทำงานอัตโนมัติเหมือนการเหยียบคลัตช์ในแบบเกียร์ธรรมดา จึงขับสนุกเร้าใจได้อารมณ์ความเป็นสปอร์ต ระบบช่วงล่างที่เกาะแน่นหนึบเกินตัว ระบบความปลอดภัยครบเทียบเท่ารถระดับกลาง-ใหญ่ เช่น ระบบควบคุมการทรงตัว, เบรก ABD/ฺBA/EBD, ระบบช่วยการออกตัวบนทางลาดชัน, ระบบควบคุมการเบรกในขณะเข้าโค้ง, ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล และระบบป้องกันการลื่นไถล เมื่อเกียร์ลดต่ำอย่างฉับพลัน และประหยัดกับพลังงานทางเลือกด้วยการรองรับน้ำมัน E85 

    เกียร์กึ่งอัตโนมัติ Selematic ให้อารมณ์สปอร์ตขับสนุกได้ฟีลลิ่งแบบเกียร์ธรรมดา

    MG3 มีดีขนาดนี้จะเกินงบไหม?

    MG3 รถแฮตช์แบ็กสไตล์อังกฤษ มีให้เลือก 4 รุ่นย่อย โดยรุ่นเริ่มต้น MG3 C ราคาเพียง 479,000 บาทเท่านั้น พร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในระดับมาตรฐาน แต่สิ่งที่โดดเด่นกว่าใครนั่นคือ ระบบเพื่อความปลอดภัยที่มีให้ครบๆ แม้รุ่นเริ่มต้น! เกินคุ้มจริงๆ สำหรับ MG3



    ส่วนใครที่ต้องการอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่เพิ่มมากขึ้นโดยอาจเพิ่มเงินไม่สูงมากนักก็สามารถขยับเป็น MG3 D ซึ่งจะเริ่มมีระบบมัลติมิเดียเพิ่มมาให้สะดวกสบายมากขึ้น พร้อมพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น ระบบปรับอากาศดิจิทัล ด้วยราคา 509,000 บาท 

    MG3 X นับเป็นรุ่นที่คุ้มค่าที่สุดเพิ่มความหรูหราด้วยหลังคาซันรูฟ ครั้งแรกในรถระดับนี้และราคาที่ปฏิเสธไม่ลง เพียง 559,000 บาท 

    มาถึงรุ่นท็อปสุดในไลน์ MG3 Xross หากคุณชอบไลฟ์สไตล์แบบรักการผจญภัย ลุยได้ในทุกสภาพถนน พร้อมพาคุณผ่านอุปสรรคต่างๆ ที่คาดไม่ถึง ช่วยให้ปลอดภัยทุกการเดินทาง และสะดวกสบายด้วยอุปกรณ์ที่ล้ำสมัย แฝงไว้ด้วยความคล่องตัวทั้งในเมือง-นอกเมืองและประหยัดน้ำมัน Xross คุ้มค่าและให้ความอเนกประสงค์ในตัวแบบครบถ้วนด้วยราคา 595,000 บาท 
    สำหรับรถยนต์ระดับราคา 500,000 บาท หรืออาจเพิ่มอีกเล็กน้อยเพื่อให้ได้ความสะดวกสบายและความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้น MG3 ล้วนตอบสนองความต้องการได้ครบทุกรุ่นย่อย ในราคาบวกลบ 500,000 บาท ขับสนุกกว่าใครด้วยเกียร์กึ่งอัตโนมัติให้อารมณ์สปอร์ตแตกต่างจากรถระดับเดียวกัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยยากที่ใครจะเทียบเท่า 
    "เอ็มจี3 ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทั้งราคา ความคุ้มค่า และการใช้งาน" 

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)