ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • CHEVROLET COMPLETE CARE ยกระดับบริการเพื่อความอุ่นใจตลอด 24 ชั่วโมง

    5 ก.ค. 64 5,502

    CHEVROLET COMPLETE CARE ยกระดับบริการเพื่อความอุ่นใจตลอด 24 ชั่วโมง

    เชฟโรเลต คอมพลีตแคร์ คืออะไร? คอมพลีตแคร์เป็นการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดเพื่อความปลอดภัยบนท้องถนนกับรถยนต์ทุกรุ่น สิ่งที่สำคัญนอกจากคุณภาพของรถยนต์เชฟโรเลตแล้ว บริการหลังการขายนับว่าเป็นสิ่งที่สำคัญยิ่งกว่า เชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ คือ โปรแกรมการดูแลลูกค้าอย่างสมบูรณ์แบบที่ครอบคลุมทั้ง 'ก่อนการขาย' 'ระหว่างการซื้อขาย' และ 'หลังการขาย' โดยดำเนินการภายใต้นิยาม "คำมั่นสัญญา ความมุ่งมั่น ความเข้าใจ" 

    Chevrolet Complete Care คือ คำสัญญาจากเชฟโรเลตที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าเมื่ออยู่บนท้องถนน ครอบคลุมการรับประกันคุณภาพรถยนต์ตลอด 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) บริการตรวจเช็คระยะ ศูนย์บริการเชฟโรเลตเคลื่อนที่ (Mobile Service) บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง (Roadside Assistant) และศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ 1734 ที่พร้อมดูแลไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน
    บริการจากเชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ สร้างความมั่นใจแก่ลูกค้า ด้วยบริการช่วยเหลือทุกที่ และทุกเวลา โดยเจ้าหน้าที่และช่างผู้เชี่ยวชาญ ที่พร้อมตอบทุกข้อสงสัย ให้คำปรึกษา แก้ไขปัญหาอย่างดีที่สุด และอะไหล่แท้ทุกชิ้น ในค่าใช้จ่ายที่เหมาะสม โปร่งใสทุกขั้นตอน 
    การรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร
    รถยนต์เชฟโรเลตทุกคันจะได้รับสิทธิประโยชน์การรับประกันคุณภาพนาน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) การรับประกันครอบคลุมค่าแรงของช่างซ่อมและอะไหล่แท้มาตรฐานเชฟโรเลต ให้คุณอุ่นใจตั้งแต่วันแรกไปจนตลอดเส้นทาง 
    ช่างผู้เชี่ยวชาญ และอะไหล่แท้จากโรงงาน
    ตรวจเช็คระยะหรือซ่อมแซม ด้วยช่างผู้เชี่ยวชาญของเชฟโรเลตที่มีประสิทธิภาพ เครื่องมือ อุปกรณ์และระบบการวิเคราะห์ปัญหาที่ทันสมัยสำหรับรถยนต์เชฟโรเลตทุกรุ่น ตั้งแต่การตรวจเช็คสภาพรถหรือการซ่อมแซมด้วยอะไหล่แท้ ด้วยช่างที่ผ่านการฝึกฝนอย่างมืออาชีพ นอกจากนี้ยังรับประกันการซ่อมด้วยอะไหล่แท้มาตรฐานเชฟโรเลตที่ออกแบบและผลิตมาเพื่อรถยนต์ของคุณโดยเฉพาะ 
    การตรวจเช็คระยะ
    การรับประกันครอบคลุมถึงความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่ได้คาดคิด ทั้งนี้ไม่รวมการตรวจเช็คระยะตามปกติ บริการทั่วไปของตัวแทนจำหน่ายเชฟโรเลตให้ความสำคัญกับประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ เพื่อให้พร้อมทุกการเดินทาง (ตรวจสอบตารางตรวจเช็คระยะเพิ่มเติมได้ที่นี่)
    ความพึงพอใจของลูกค้า
    จุดมุ่งหมายของเราคือ การให้บริการอย่างดีที่สุด เพื่อสร้างความประทับใจแก่ลูกค้า หากพบปัญหาที่พนักงานไม่สามารถตอบสนองความพึงพอใจได้ ไม่ว่าจะอยู่ในระยะเวลารับประกันหรือหลังการรับประกัน สามารถติดต่อผู้จัดการศูนย์บริการแห่งนั้นได้ทันที
    คำแนะนำเมื่ออยู่บนท้องถนน
    เมื่อพบปัญหาเกี่ยวกับรถยนต์เชฟโรเลตในขณะที่อยู่บนท้องถนน สามารถนำรถเข้าตรวจเช็คได้ทันทีที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทุกแห่งทั่วประเทศ นี่คือส่วนหนึ่งของคำมั่นสัญญาที่เรามีให้ลูกค้า 
    บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง โทร. 1734 กด 1
    จุดมุ่งหมายของ เชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ คือ การแก้ทุกปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพที่สุด ทั้งก่อนและหลังการขาย ไม่ว่าจะเป็นการรับประกันคุณภาพ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน เช็คสภาพรถ เช็คแบตเตอรี่รถยนต์ การดูแลรักษารถยนต์ และบริการหลังการขายอื่นๆ จากตัวแทนจำหน่ายเชฟโรเลต เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่า ไม่ว่าเส้นทางต่อไปนี้จะเป็นอย่างไร คุณจะมีเราดูแลอยู่เคียงข้างเสมอ
    เพราะเหตุการณ์ไม่คาดคิดอาจเกิดกับรถคุณได้ทุกที่.. ทุกเวลา.. บริการช่วยเหลือฉุกเฉินจากเชตโรเลตจึงเตรียมพร้อมอยู่เสมอ พร้อมให้บริการด้วยความรวดเร็ว เพื่อให้ลูกค้าเดินทางถึงที่หมายอย่างทันเวลาและปลอดภัยที่สุด โดยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงฟรี! ตลอด 3 ปี นับจากวันส่งมอบรถ เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน ลูกค้าสามารถติดต่อบริการช่วยเหลือฉุกเฉินเพียง โทร. 1734 กด 1 
    บริการช่วยเหลือฉุกเฉินเชฟโรเลต มีอะไรบ้าง?
    • บริการยก/ลากรถไปยังศูนย์บริการที่ใกล้ที่สุด
    • ต่อพ่วงแบตเตอรี่
    • ยางแบน (ติดตั้งอะไหล่สำรอง)
    • ประสานติดต่อช่างบริการปลดล็อกกุญแจ (กรณีกุญแจอยู่ในรถยนต์)
    ALL ABOUT CHEVY - ผู้ช่วยบนสมาร์ทโฟน
    คุณสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นข้อมูลเกี่ยวกับบริการจากเชฟโรเลต คำแนะนำการใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด และคำตอบของทุกเรื่องการให้บริการ

    สะดวกด้วยบริการเช็คระยะนอกสถานที่ MOBILE SERVICE 

    เชฟโรเลตให้บริการตรวจเช็คนอกสถานที่หรือนอกศูนย์บริการ ด้วย "Mobile Service" พร้อมเครื่องมือที่ได้มาตรฐานและช่างผู้ชำนาญคอยให้บริการลูกค้าที่ไม่สามารถนำรถเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการได้
    ขอบข่ายการให้บริการ
    • บริการบำรุงรักษาตามระยะ (ยกเว้นที่ต้องเปลี่ยนสายพานไทม์มิ่ง)
    • บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง น้ำมันหล่อลื่นต่างๆ ไส้กรองน้ำมัน ไส้กรองอากาศ
    • บริการเปลี่ยนอะไหล่ เช่น แบตเตอรี่ หัวเทียน ยางปัดน้ำฝน เป็นต้น
    เงื่อนไขการให้บริการ
    • ลูกค้าต้องนัดล่วงหน้าอย่างน้อย 1-3 วัน เพื่อศูนย์บริการจะจัดตารางและช่างเพื่อให้บริการ
    • กรณีที่รถมีอายุการใช้งานเกิน 3 ปี หรือ 100,000 กม. หรือกรณีลูกค้ามิได้นัดหมายล่วงหน้าสามารถตรวจสอบค่าบริการได้ที่ผู้จัดจำหน่าย
    • ให้บริการตั้งแต่วันจันทร์-เสาร์ เวลา 8.00-17.00 น.
    • กรณีที่บริการเชฟโรเลตเคลื่อนที่ไม่สามารถให้บริการได้ ให้ศูนย์บริการติดต่อบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (Roadside Assistance) เพื่อให้บริการลูกค้าแทน
    หมายเหตุ: นอกเหนือจากรายละเอียดการให้บริการข้างต้น แนะนำให้ลูกค้านำรถเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ 
    สิทธิพิเศษ Chevy Plus 
    บริการและสิทธิพิเศษต่างๆ ที่ทางเชฟโรเลตสรรหามาให้ลูกค้าคนพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อน ช้อปปิ้ง กินข้าว ดูหนัง หรือฟังเพลง หรือแม้กระทั่งเติมน้ำมัน โดยลูกค้าสามารถลงทะเบียนที่ www.chevrolet.co.th หรือโทร. 1734 กด 2 เพื่อยืนยันการรับสิทธิพิเศษต่างๆ (ดูรายละเอียดสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ที่นี่)
    มั่นใจอะไหล่แท้และช่างมืออาชีพ
    เชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ มั่นใจในการให้บริการโดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ เริ่มตั้งแต่การให้ข้อมูลและตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า แจ้งสถานะการดำเนินงาน ติดตามงานจนถึงขั้นตอนสุดท้าย รวมถึงการใช้อะไหล่แท้คุณภาพสูง ที่ถูกออกแบบมาเพื่อรถยนต์เชฟโรเลตโดยเฉพาะ มั่นใจได้ด้วยความโปร่งใส พร้อมแจ้งให้ทราบค่าใช้จ่ายก่อนรับบริการทุกครั้ง เพื่อการดูแลรถของลูกค้าให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ลูกค้าได้ความพึงพอใจสูงสุด พร้อมกับการเก็บข้อมูลเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของการบริการ ให้อยู่ในมาตรฐานสูงสุดอยู่เสมอ
    บริการตรวจเช็คระยะ
    เพราะทุกชิ้นส่วนของรถยนต์ที่ขับเคลื่อน เกิดการสึกหรอหรือเสื่อมสภาพไปตามระยะทาง เราจึงมีศูนย์บริการมากมายเตรียมไว้เพื่อคุณ เมื่อถึงระยะทางหรือเวลาที่กำหนด สามารถขอรับบริการได้ที่ศูนย์บริการใกล้บ้าน ที่พร้อมดูแลคุณ ด้วยอะไหล่แท้ที่ผ่านออกแบบ วิจัย และพัฒนาอย่างเหมาะสมสำหรับรถเชฟโรเลตแต่ละรุ่น เพื่อช่วยให้รถยนต์สามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพที่สุด และยืดอายุการใช้งานได้ยาวนานขึ้น เพื่อความมั่นใจ ปลอดภัยในทุกเส้นทาง (ดูตารางตรวจเช็คเชฟโรเลตทุกรุ่น)
    ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตอย่างเป็นทางการ
    ด้วยบริการจากเชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ คุณสามารถนำรถเข้ารับการตรวจเช็คระยะได้ที่ศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งจากเชฟโรเลต ซึ่งรับประกันได้ว่ารถยนต์ของคุณจะได้รับการดูแลตามมาตรฐาน รวมถึงอะไหล่แท้ที่ได้การรับประกันจากโรงงาน คุณจะมั่นใจได้เลยว่ารถยนต์ของคุณจะได้รับการดูแลโดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่รู้เรื่องรถยนต์เชฟโรเลตอย่างดีที่สุด
    อะไหล่แท้จากโรงงาน
    ชิ้นส่วนอะไหล่ของเชฟโรเลตถูกออกแบบ และทดสอบให้รถของคุณขับเคลื่อนอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด ช่างผู้เชี่ยวชาญได้รับการฝึกฝนมาให้รู้จักกับทุกชิ้นส่วนของรถเป็นอย่างดี จึงเป็นผู้ที่รู้เกี่ยวกับรถของคุณดีที่สุด เพื่อให้คุณวางใจได้ทุกครั้งที่นำรถมาเข้ารับบริการ
    Chevrolet Complete Care บริการจากเชฟโรเลตที่ช่วยให้คุณอุ่นใจในยามฉุกเฉิน เพิ่มความมั่นใจให้แก่ลูกค้าเชฟโรเลตทุกคนด้วยการบริการอย่างมืออาชีพ ตอบสนองทุกความต้องการของคุณเพื่อให้ลูกค้าที่ซื้อรถไปจากเชฟโรเลต เชื่อมั่นได้ว่าทุกเส้นทางของคุณจะราบรื่น เชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ พร้อมให้ความช่วยเหลือ ทุกที่ ทุกเวลาที่คุณต้องการ

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)