ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • "ซูบารุ" ระเบิดศึก "แตะรถ ชิงรถ ครั้งที่ 6" เฟ้นหา 10 สุดยอดคนไทยเหินฟ้าลุยแข่งสิงคโปร์ชิง Subaru XV

    26 ส.ค. 56 3,047
    "ซูบารุ" ระเบิดศึก "แตะรถ ชิงรถ ครั้งที่ 6" เฟ้นหา 10 สุดยอดคนไทยเหินฟ้าลุยแข่งสิงคโปร์ชิง Subaru XV

     เปิดฉากประลองความอดทนกับเกมส์การแข่งขันสุดมันส์ Subaru Thailand Palm Challenge 2013 "Hold it, Win it" หรือ แตะรถ ชิงรถ ครั้งที่ 6 เฟ้นหา 10 สุดยอดตัวแทนประเทศไทยเหินฟ้าร่วมลงแข่งขันในรายการ MediaCorp Subaru Challenge-The Asian Face-Off 2013 ที่ประเทศสิงคโปร์ร่วมกับตัวแทนอีก 9 ประเทศ ระหว่าง 25-30 ตุลาคมนี้ ชิงรางวัล Subaru XV มูลค่า 1.35 ล้านบาท
    นายอภิชัย ธรรมศิรารักษ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุอย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า กิจกรรมการแข่งขัน Subaru Thailand Palm Challenge 2013 "Hold it, Win it" หรือ แตะรถ ชิงรถ ครั้งที่  6 เพื่อเฟ้นหาผู้ที่สามารถแตะรถยนต์ซูบารุได้นานที่สุดและผ่านบททดสอบต่าง ๆ  ในแต่ละชั่วโมง เพื่อทดสอบสภาพจิตใจและความอดทน รวมทั้งสมาธิของผู้เข้าแข่งขันจนเหลือ 10 คนสุดท้ายจะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันในรายการ MediaCorp Subaru Challenge-The Asian Face-Off 2013 ที่ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 25-30 ตุลาคม 2556 ร่วมกับตัวแทนอีก 9 ประเทศ เพื่อชิงรางวัลใหญ่ รถยนต์ Subaru XV สุดยอดรถยนต์ Crossover จำนวน 1 คัน มูลค่า 1.35 ล้านบาท
    นายอภิชัย กล่าวว่า แนวคิดในการจัดกิจกรรมแตะรถ ชิงรถนั้น เนื่องจากเล็งเห็นว่าการแข่งขันดังกล่าวจะทำให้ผู้เข้าแข่งขันมีสมาธิ มีความพยายามและความอดทนสูง ประกอบกับสภาพร่างกายและจิตใจต้องพร้อมรับสถานการณ์อยู่ตลอดเวลา รวมทั้งมีความมุ่งมั่นที่จะไปให้ถึงเป้าหมายที่วางไว้ ขณะที่ซูบารุก็มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนา สร้างแบรนด์และผลิตภัณฑ์ให้มีศักยภาพที่โดดเด่น เติบโตอย่างแข็งแกร่ง และเป็นที่ยอมรับและเข้าถึงผู้บริโภคได้ในทุกระดับ


    โดยการแข่งขันครั้งนี้ ใช้เวลาในการแตะรถยนต์ซูบารุนานถึง 9 ชั่วโมง 13 นาที 42 วินาที ทำสถิตสูงสุดจากปี 2555 ที่สามารถแตะรถได้นานถึง 8 ชั่วโมง 26 นาที 46 วินาที ซึ่งผู้ชนะจะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปร่วมแข่งขันต่อในรายการ MediaCorp Subaru Challenge-The Asian Face-Off 2013 ที่ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 25-30 ตุลาคม 2556 เพื่อชิงรางวัลใหญ่รถยนต์ Subaru XV จำนวน 1 คัน มูลค่า 1.35 ล้านบาท พร้อมกันนี้ยังได้รับรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-สิงคโปร์, พ๊อกเกตมันนี่,และที่พักฟรีตลอดระยะเวลาการแข่งขัน

    สำหรับรายชื่อ10 คนสุดท้ายที่สามารถแตะรถยนต์ซูบารุได้นานที่สุด คือ

    1.นายกิตติธร วัชรเสวี                     อายุ 43 ปี
    2.นายปัญญา ชำนาญ                     อายุ 39 ปี
    3. นายสากล ภูมิเลิศ                       อายุ 37 ปี
    4.นายเชษฐศักดิ์ ศรีเลา                   อายุ 37 ปี
    5.นายกษิดิศ พรวัฒนโยธิน              อายุ 37 ปี
    6.นายอนุชิต อภิชม                         อายุ 35 ปี
    7.นายพลไพศาล ประภาเศรษฐี        อายุ 27 ปี
    8.นายชวณัฐ รัตนงาม                      อายุ 32 ปี
    9.นายสามารถ บุญช่วย                    อายุ 32 ปี
    10.นายจีราวัฒน์ เข็มทอง                อายุ 22 ปี

    อย่างไรก็ตาม การแข่งขันในรายการ MediaCorp Subaru Challenge-The Asian Face-Off 2012 ที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อปีที่ผ่านมา ปรากฎว่านายสมัชญ์ เทพเสน ตัวแทนจากประเทศไทยเพียงคนเดียว ที่สามารถยืนหยัดและทำสถิติ แตะรถยนต์ซูบารุได้นานที่สุดตลอดระยะเวลาการแข่งขัน 3 วัน 3 คืนเต็ม จนได้อันดับที่ 3 จากผู้เข้าร่วมการแข่งขันกว่า 400 คน โดยใช้เวลาในการแตะรถนานถึง 76 ชั่วโมง 9 นาที 20 วินาที

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)