ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Suzuki Swift จัดงานขอบคุณลูกค้า ฉลอง Suzuki Swift แชมป์อีโคคาร์ 4 เดือนซ้อน

    22 ส.ค. 56 3,737
    Suzuki Swift จัดงานขอบคุณลูกค้า ฉลอง Suzuki Swift แชมป์อีโคคาร์ 4 เดือนซ้อน
    บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด โดย มร. ทาคายูคิ ซูกิยามา กรรมการผู้จัดการใหญ่ จัดงาน "Swift Avenue" ขอบคุณลูกค้า ณ เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟรอนท์ พร้อมร่วมฉลอง Suzuki Swift ครองแชมป์เบอร์ 1 อีโคคาร์ 4 เดือนซ้อน ตั้งแต่ เมษายน-กรกฎาคม ที่ผ่านมา  ดันรถยนต์ซูซูกิโดยรวมแซงขึ้นอันดับ 4 ตลาดรถยนต์นั่งไทย คาดการณ์ยอดขายสิ้นปีนี้ที่ 47,500 คัน
    ซูซูกิ ได้จัดไฮไลท์พิเศษ "Suzuki Swift แฟชั่นโชว์" ครั้งแรกที่ขบวนรถสปอร์ตคอมแพ็คแล่นขึ้นเวที พาเหล่านายแบบ-นางแบบรับเชิญ นำโดย กันต์ กันตถาวร, วุ้นเส้น วิริฒิพา แย้มนาม, แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ และ บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ขึ้นเดินแบบบนแคทวอล์ค กับเสื้อผ้าคอลเล็คชั่นพิเศษที่ออกแบบเข้ากับรถ Suzuki Swift แต่ละคัน ที่ได้รับการแต่งให้ดูสุดเก๋ เท่ ชิค โดยฝีมือของเหล่า Swifter
    ชาว "Swifter" คือกลุ่มลูกค้าของ Suzuki Swift ที่เป็นคนรุ่นใหม่ มีความเป็นตัวของตัวเอง  มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย เช่น ชอบเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ ที่แปลกใหม่ หรือเป็นที่นิยมอย่างสนุกสนาน สรรหาร้านอาหาร สถานที่ช้อปปิ้ง ฟังดนตรี ท่องเที่ยว ในแบบที่ตัวเองชอบ ดังนั้นซูซูกิ จึงได้จัดกิจกรรมที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากลุ่มนี้ด้วย
    ภายในงานยังมีรถ Suzuki Swift ของชาว Swifter ที่พร้อมใจกันมาจอดเรียงรายตามสีอย่างสวยงามกว่าร้อยคัน และแขกรับเชิญมาร่วมงานอย่างมากมาย ซึ่งภาพแห่งความสำเร็จของการจัดงานในครั้งนี้ พิสูจน์ให้เห็นว่า Suzuki Swift เป็นรถยนต์นั่งยอดนิยมที่ตอบทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างไม่มีข้อสงสัย  โดยซูซูกิพบว่า ปัจจัยสำคัญคือ คุณภาพของสินค้า ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร คือ สมรรถนะที่ลูกค้าพึงพอใจ  และประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่ดีเยี่ยม   รวมไปถึงการพัฒนาด้านบริการหลังการขายที่รุดหน้าอย่างรวดเร็ว ต่อเนื่องทั้งจำนวนโชว์รูม และคุณภาพของศูนย์บริการกว่า 70 แห่งทั่วประเทศ ลูกค้าส่วนใหญ่จึงได้ให้การสนับสนุน และรอคอย Suzuki Swift อย่างต่อเนื่อง จึงมั่นใจได้ว่า Suzuki Swift จะยังคงประสบความสำเร็จในด้านยอดขาย ยาวถึงปีหน้าอย่างแน่นอน

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)