ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • NISSAN NAVARA ใหม่ รถกระบะคู่ใจครบครันสุดคุ้มค่า

    6 ก.ย. 64 4,053

    NISSAN NAVARA ใหม่ รถกระบะคู่ใจครบครันสุดคุ้มค่า

    อยากจะเลือกรถกระบะคู่ใจสักคัน ที่ให้ทั้งเรื่องสมรรถนะ และเรื่องระบบความปลอดภัยครบ ในราคาสุดคุ้มค่า ดีไซน์หล่อไม่ซ้ำใคร โดดเด่นบนท้องถนน Nissan Navara (นิสสัน นาวารา) พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการในปี 2021 นี้
    โดดเด่นด้วยไฟหน้า LED Projectors Quad-eyes มองเห็นชัดเจนตั้งแต่ระยะไกล กับชุดไฟหน้าแบบ LED ที่มีโปรเจ็คเตอร์ ถึงข้างละ 4 ดวง พร้อมไฟ LED Daytime Running Lights รูปตัว C ทรงเหลี่ยม ส่องสว่าง และ สวยสะดุดตาจนคนที่ผ่านไปมาต้องเหลียวมอง นอกจากความสวยงามแล้ว ยังสร้างความปลอดภัยเมื่อขับขี่ทั้งในเวลากลางวัน และ กลางคืน อีกด้วย 
    เครื่องยนต์ดีเซล 2.3 เทอร์โบคู่ Twin-Turbo พละกำลัง 190 แรงม้า มาพร้อมแรงบิด 450 นิวตันเมตร ที่รอบต่ำเพียง 1,500 รอบต่อนาที เครื่องยนต์เสียงเงียบ เร่งแซงได้อย่างทันใจ ขับขี่สนุกทั้งในเมือง และ ทางไกล เนื่องจากมีเทอร์โบช่วยทำงานถึง 2 ตัว นอกจากนี้ยังสามารถเติมน้ำมันดีเซล B20 ได้จากโรงงาน ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่า
    เกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ พร้อม Manual Mode + / - ปรับเปลี่ยนเกียร์ได้เอง ด้วยอัตราทดเกียร์ที่มีถึง 7 จังหวะ เมื่อวิ่งด้วยความเร็วสูง จะใช้รอบเครื่องยนต์ที่ต่ำ ทำให้ประหยัดน้ำมัน และ หากต้องใช้เร่งแซง หรือ ใช้พละกำลังเมื่อขึ้นลงเขา และ ทางลาดชัน ก็สามารถปรับเปลี่ยนเกียร์ได้เองตามความต้องการ เรียกใช้กำลังเครื่องยนต์ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว
    ระบบความปลอดภัยอัดแน่นเต็มพิกัดแบบ 360 ⁰รอบคัน (360 Safety Shield)
    ไม่ต้องกังวลเรื่องระบบความปลอดภัยเพราะ Nissan Navara ติดตั้งระบบเบรก ABS และ ถุงลมนิรภัยคู่หน้ามาให้ตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น และไม่ใช่แค่นั้น เพราะมีการติดตั้งระบบช่วยเหลือการขับขี่อีกมากมายในรุ่นต่าง ๆ เพื่อลดความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะเป็น
    • ระบบป้องกันการชนรถในจุดอับสายตา BSI
    • ระบบเตือนขณะถอยจากช่องจอด RCTA
    • ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ FEB
    • ระบบควบคุมรถเมื่อรถออกนอกช่องทาง ILI
    • ระบบการเตือนเมื่อเสี่ยงต่อการชน IFCW
    • ระบบเปิด-ปิด ไฟสูงอัตโนมัติ HBA
    ปลอดภัยสูงสุด ด้วยถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่ง หากเกิดเหตุไม่คาดคิด Nissan Navara สามารถปกป้องคุณ และ คนที่คุณรักจากอุบัติเหตุร้ายแรง ด้วยถุงลมนิรภัยรอบคันที่มีมากถึง 7 ใบ ประกอบด้วยคู่หน้า 2 ตำแหน่ง ด้านข้าง 2 ตำแหน่ง ม่านนิรภัย 2 ตำแหน่ง และ หัวเข่าผู้ขับขี่ 1 ตำแหน่ง  
    ระบบกล้องรอบคัน 360 องศา Around View Monitor ที่ติดตั้งใน Nissan Navara จะช่วยให้การถอยจอด หรือ ขับไปในสถานที่แคบเป็นเรื่องง่าย ด้วยกล้อง 4 ตัวรอบคัน ด้านหน้า - ด้านข้าง และ ด้านหลัง ประมวลผลเป็นภาพแสดงบนหน้าจอกลางขนาดใหญ่ ทำให้ปลอดภัยจากการเฉี่ยวชน และ ลดการเกิดอุบัติเหตุ รวมไปถึงทำให้การขับขี่รถกระบะคันใหญ่อย่าง Nissan Navara ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ใคร ๆ ก็ขับได้ ทั้งคุณผู้หญิง และ มือใหม่
    สะดวกสบายด้วยระบบกุญแจ Smart Intelligent Key และ ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ Push Start Button ไม่ต้องหยิบหรือหากุญแจให้ยุ่งยากอีกต่อไป เพียงแค่พกกุญแจไว้กับตัว ก็สามารถปลดล็อคประตู และ กดปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ พร้อมออกเดินทางได้ทันที  
    ใหม่ สีเทา Stealth Grey ที่มีในรุ่น Pro-Series (Pro-2X / Pro-4X) และ สีทองแดง Forged Copper เป็น 2 สีใหม่ ที่จะช่วยให้ Nissan Navara สวย เท่ห์ และ สะกดทุกสายตาบนท้องถนน เพิ่มความโดดเด่นให้รถคันใหม่ ให้ใครต่อใคร ต้องเหลียวมองตาม
    Nissan Navara ใหม่ มีให้เลือกมากถึง 3 ตังถัง Single Cab / King Cab / Double Cab รวม 17 รุ่น ในราคาเริ่มต้นเพียง 559,000 บาท ดอกเบี้ยพิเศษ 0.59% ผ่อนเริ่มต้นเพียง 3,500 บาท* พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ขับฟรีสูงสุด 90 วัน ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection ฟรี 1 ปี, ฟรี ไส้กรองแอร์ดักไวรัส Nissan Premium Air-Con Filter ฟรีค่าแรงเช็คระยะ 5 ปี / 100,000 กิโลเมตร และ ขยายการรับประกันคุณภาพรถใหม่ 5 ปี / 150,000 กิโลเมตร
    Nissan นิสสัน เป็นผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่น ที่อยู่เคียงข้างคนไทยมาแล้วเกือบ 70 ปี มีโชว์รูม และ ศูนย์บริการที่ได้มาตรฐานทั่วประเทศไทย ทั่วทุกภาค และ เกือบทุกจังหวัด กว่า 178 แห่ง มั่นใจได้ว่า มีคนอยู่เคียงข้างคุณทุกเส้นทางที่คุณจะไป ไม่ต้องกังวลว่าจะซ่อมที่ไหนหากเกิดปัญหาใดใดก็ตาม
    รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/3x7Sx5y

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)