ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • ฮอนด้า นำทัพรถยนต์ จักรยานยนต์ เครื่องยนต์อเนกประสงค์ แสดงในงานโตเกียว มอเตอร์โชว์ 2019

    2,851
    ฮอนด้า นำทัพรถยนต์ จักรยานยนต์ เครื่องยนต์อเนกประสงค์ แสดงในงานโตเกียว มอเตอร์โชว์ 2019


    บริษัท ฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด พร้อมนำรถยนต์ จักรยานยนต์ เครื่องยนต์อเนกประสงค์ (Power Products) และผลิตภัณฑ์ด้านเทคโนโลยีพลังงานต้นแบบ มาจัดแสดง ณ บูทฮอนด้า ภายในงานโตเกียว มอเตอร์โชว์ 2019 ครั้งที่ 46 โดยนำเสนอภายใต้แนวคิด  การส่งมอบความสุขให้กับผู้คนทั่วโลก เพื่อเพิ่มศักยภาพของการใช้ชีวิต (The joy of expanding our life’s potential) พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์ความล้ำสมัยในการใช้ชีวิตประจำวัน ที่ฮอนด้าและลูกค้าจะสามารถร่วมกันสร้างสรรค์ให้เกิดขึ้นจริงได้ในอนาคตอันใกล้นี้


    ภายในบูทฮอนด้า โดดเด่นด้วยจอภาพขนาดใหญ่ พร้อมแสดงภาพต่างๆ ที่ให้ความรู้สึกเสมือนจริง เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์ด้านผลิตภัณฑ์และการบริการต่างๆ ที่ฮอนด้านำเสนอ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมอินเตอร์แอคทีฟอีกมากมายให้ทุกคนในครอบครัว รวมทั้งเด็กๆ ได้สนุกสนานเพลิดเพลินตลอดการเยี่ยมชมบูทการเปิดตัวรถยนต์ ฮอนด้า ฟิต หรือ แจ๊ซ ใหม่ (Honda Jazz / Fit)  และรถจักรยานยนต์ ซูเปอร์ คับ ซีที 125 (CT125) ครั้งแรกในโลก 

    ในส่วนของการจัดแสดงยนตรกรรม  ฮอนด้า ฟิต หรือ แจ๊ซ ใหม่ เป็นการเปิดตัวเป็นครั้งแรกในโลกภาย พร้อมเปิดตัว ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ (all-new Accord) เป็นครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจำหน่ายในช่วงต้นปี 2563  และการเปิดตัว ฮอนด้า อี (Honda e) ยนตรกรรมที่ขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้าสมบูรณ์แบบเป็นครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นนอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงยนตรกรรมอีกหลายรุ่น เช่น ฮอนด้า ฟรีด รุ่นปรับโฉมใหม่ ซึ่งพร้อมจำหน่ายในเดือนตุลาคมนี้ ฮอนด้า เอ็นเอสเอ็กซ์ (Honda NSX) รถซูเปอร์สปอร์ตรุ่นเรือธงของฮอนด้า และ ฮอนด้า เอ็น-บ็อกซ์ ซีรีส์ (Honda N-Box Series) รถมินิคาร์ที่ขายดีที่สุดในประเทศญี่ปุ่นต่อเนื่องถึง 4 ปี



    ส่วนของการจัดแสดงจักรยานยนต์ จะมีการเปิดตัวรุ่น ซีที 125 (CT125) เป็นครั้งแรกในโลก ซึ่งเป็นตัวต้นแบบที่ได้รับการพัฒนาต่อยอดจากซีรีส์จักรยานยนต์แห่งตำนานซูเปอร์ คับ (Super Cub) ที่ได้รับการตอบรับดีเยี่ยมจากลูกค้าทั่วโลก รวมทั้งการเผยโฉมเป็นครั้งแรกในโลกของ ฮอนด้า เบ็นลี่ อี (Benlye:) สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเพื่อการพาณิชย์ และฮอนด้า จีโร่ อี (Gyro e:) สกู๊ตเตอร์สามล้อไฟฟ้า นอกจากนี้ ยังมีรุ่นที่หลายคนรอคอยโดยเฉพาะสายแอดเวนเจอร์ นั่นคือ CRF1100L Africa Twin ซึ่งมี 2 รุ่นย่อย Dual Clutch Transmission และ Adventure Sports ES Dual Clutch Transmission 



    ปิดท้ายด้วยเอดีวี 150 (ADV150) เปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นส่วนจัดแสดงผลิตภัณฑ์เครื่องยนต์อเนกประสงค์ (Power Products) รวมทั้งเทคโนโลยีการจัดการพลังงาน เป็นการเผยโฉมเป็นครั้งแรกของโลกสำหรับ LiB–AID E500 for Music ต้นแบบแบตเตอรี่แปลงพลังงานไฟฟ้าขนาดพกพา ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อใช้กับเครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์เครื่องยนต์อเนกประสงค์ต่างๆ ที่วางจำหน่ายแล้วในประเทศญี่ปุ่น ประกอบด้วยเครื่องยนต์ติดท้ายเรือ เครื่องกำเนิดไฟฟ้า รถตัดหญ้า นอกจากนี้ ฮอนด้ายังจัดแสดงเทคโนโลยีที่เกี่ยวเนื่องกับพลังงาน ที่เชื่อมโยงเทคโนโลยีแห่งการขับเคลื่อนเข้ากับการใช้ชีวิตประจำวันของผู้คน เช่น ฮอนด้า โมบายล์ พาวเวอร์แพ็ค (Honda Mobile Power Pack) แบตเตอรี่แบบพกพาและสับเปลี่ยนได้ ส่วนจัดแสดงพิเศษ "การส่งมอบความสุขให้กับผู้คนทั่วโลก เพื่อเพิ่มศักยภาพของการใช้ชีวิต" นอกเหนือจากการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ต่างๆ ฮอนด้า ยังได้จัดแสดงนิทรรศการพิเศษเพื่อฉลองครบรอบ 60 ปี ของการจำหน่ายจักรยานยนต์ CB Series และการร่วมแข่งเวิลด์กรังปรีซ์ของฮอนด้าพร้อมทั้งการจัดแสดงพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย
    ไฮไลท์รถยนต์ (Automobiles)



    ฮอนด้า ฟิต หรือ แจ๊ซ ใหม่ (All-new Fit) เปิดตัวครั้งแรกในโลก
    ฮอนด้า ฟิต หรือ แจ๊ซ ใหม่ เจเนอเรชันที่ 4  ให้พื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย และคงเอกลักษณ์การวางตำแหน่งถังน้ำมันไว้ตรงกลาง และเบาะนั่งอเนกประสงค์ที่สามารถพับและปรับเปลี่ยนเพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ในรุ่นไฮบริดใช้มอเตอร์ขนาดกระทัดรัด 2 ตัว  แต่ให้ประสิทธิภาพดีกว่าระบบเดิม
     

    ฮอนด้า อี (Honda e) เปิดตัวครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่น
    ฮอนด้า อี มาพร้อมมอเตอร์และระบบขับเคลื่อนล้อหลัง ให้การขับเคลื่อนอันทรงพลัง สะอาด ไร้มลพิษ และง่ายต่อการควบคุม  ติดตั้งจอภาพคู่ระบบสัมผัสขนาดใหญ่ ใช้ระบบกล้องมองข้างที่ใช้งานแทนกระจกข้างทั่วไป ฮอนด้า อี จึงเป็นยนตรกรรมที่สามารถเชื่อมโยงเทคโนโลยีแห่งการขับเคลื่อนกับการดำเนินชีวิตของทุกคนได้อย่างไร้รอยต่อ ด้วยระบบ Honda Personal Assistant ที่มีฟังก์ชันสั่งการด้วยเสียงที่ทำงานร่วมกับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ที่ล้ำหน้า (AI)


    ฮอนด้า ฟรีด (Freed) 
    ฮอนด้า ฟรีด ใหม่ ได้รับการปรับโฉมให้มีตัวถังที่โฉบเฉี่ยวปราดเปรียว เพื่อควบคุมได้ง่ายยิ่งขึ้น ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง และยังได้เปิดตัวรุ่นย่อย ครอสส(Crosstar) ที่เติมเต็มไลน์อัพด้วยความสนุกสนานและสมรรถนะทรงพลังในสไตล์ครอสโอเวอร์  
    ไฮไลท์จักรยานยนต์ (Motorcycles)



    ซีที 125 (CT125) เปิดตัวครั้งแรกในโลก
    ซีที 125 เป็นจักรยานยนต์ต้นแบบที่นำเสนอคุณค่าใหม่ของฮอนด้า ซูเปอร์ คับ ซีรีส์ ผ่านโครงสร้างตัวรถที่ได้รับการออกแบบให้มีสมรรถนะการขี่สไตล์ออฟโรดที่คล่องตัว อีกทั้งดีไซน์ภายนอกที่ปลุกจิตวิญญาณของผู้ขี่ที่ชอบการผจญภัย สืบสานแนวคิด CT ดั้งเดิมไว้อย่างครบถ้วน โดยบังโคลนหน้าเป็นแบบเหล็ก และท่อไอเสียวางตำแหน่งสูง (แบบสแครทเบลอร์) ที่วางสัมภาระด้านหลังขนาดกว้างและใหญ่ ท่ออากาศเข้าติดตั้งสูงและกรองอากาศด้านข้างที่ดูเรียบง่ายแต่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูเรียบง่ายและมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ซีที 125 ยังได้รับการยอมรับให้เป็นจักรยานยนต์ที่มีคาแรคเตอร์เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน รวมทั้งเป็นจักรยานยนต์ที่ใช้เดินทางแบบสมบุกสมบันได้ (Trekking Bike) ครบครันด้วยฟังก์ชั่นต่างๆ 


    เบนลี่ อี (Benly e:) และ จีโร่ อี (Gyro e:) เปิดตัวครั้งแรกในโลก
    สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเพื่อการพาณิชย์ 2 รุ่น พัฒนามาจากรุ่นใช้น้ำมันเชื้อเพลิงที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าที่ต้องการรถเพื่อการพาณิชย์ โดยสองรุ่นนี้ได้รับการพัฒนาให้ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าผ่านแบตเตอรี่ ฮอนด้า โมบายล์ พาวเวอร์แพ็ค (Honda Mobile Power Pack) เพื่อให้ได้สมรรถนะที่เหมาะกับการใช้งาน ให้ความเงียบในการขี่ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อีกทั้งคงความโดดเด่นในด้านการบรรทุกสิ่งของ ความทนทาน และการควบคุมทิศทางการขี่ตามสถานการณ์ต่างๆ ได้ง่าย



    CRF1100L Africa Twin Dual Clutch Transmission เปิดตัวครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่น
    แอฟริกา ทวิน กลับมาอีกครั้งโดยคงแนวคิดแบบ True Adventure โครงสร้างรถได้รับการออกแบบขึ้นใหม่ เพิ่มขนาดเครื่องยนต์เป็น 1,100 ซีซี และชุดควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ที่พัฒนาให้ก้าวล้ำไปอีกขั้น เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ขี่ ด้วยการใช้ประโยชน์จากข้อมูลสภาวะรถที่ส่งมาจากหน่วยวัดความลาดเอียง (IMU) แบบ 6 แกน ครบครันด้วยฟีเจอร์การใช้งานด้านความสะดวกสบายและปลอดภัย เช่น แผงหน้าปัดแบบแอลซีดีระบบสัมผัส ระบบควบคุมความเร็วแบบแปรผัน (Cruise Control) และไฟหน้าที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานในสภาพทัศนวิสัยไม่ดีขณะขี่เข้าโค้ง และยังมีรุ่น CRF1100L Africa Twin Adventure Sports ES Dual Clutch Transmission ที่ติดตั้งระบบอิเล็กทรอนิกส์ของ Showa ที่สามารถควบคุมการสั่นสะเทือนและช่วงล่างของรถ




    เอดีวี 150 (ADV150) เปิดตัวครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่น
    เอดีวี 150 จักรยานยนต์สไตล์แอดเวนเจอร์ ผสมผสานระหว่างความแข็งแกร่งและความคล่องตัว รองรับการใช้งานบนถนนในเมืองที่ราบเรียบ หรือพื้นถนนขรุขระตามชานเมือง โดยคงรูปลักษณ์อันโฉบเฉี่ยว เพื่อให้ผู้ขี่รู้สึกคล่องตัว สะดวกสบายและปลอดภัยในการใช้งานได้ทุกวัน พร้อมฟีเจอร์ต่างๆ มากมาย เช่น หน้าจอปรับได้ 2 ระดับ กุญแจระบบสมาร์ทคีย์

    ข่าว-โปรโมชั่นรถยนต์ล่าสุด

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)