ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • ดอกเบี้ยเงินฝาก
  • ดอกเบี้ยเงินฝาก
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ สำหรับสมาชิก UOB Privilege Reserve หรือ UOB Privilege Banking หรือ UOB Wealth Banking ที่มีการลงทุนในกองทุนที่ร่วมรายการ-ธนาคารยูโอบี (UOB)

    ดอกเบี้ย : 2.300 %
    • ข้อมูล ณ วันที่ 5 ต.ค. 66
    • 24,873
    จุดเด่น
    บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ ดอกเบี้ยสูง สำหรับสมาชิก UOB Privilege Reserve หรือ UOB Privilege Banking หรือ UOB Wealth Banking ที่มีการลงทุนในกองทุนที่ร่วมรายการ

    รายละเอียดบัญชี

    สถาบันการเงิน
    :
    ชื่อบัญชี
    :
    บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ สำหรับสมาชิก UOB Privilege Reserve หรือ UOB Privilege Banking หรือ UOB Wealth Banking ที่มีการลงทุนในกองทุนที่ร่วมรายการ
    ลักษณะบัญชี
    :
    ไม่ต้องฝากทุกเดือน
    ผู้มีสิทธิฝากและคุณสมบัติ
    :
    เปิดบัญชีขั้นต่ำ
    :
    1,000,000 บาท
    ระยะเวลาฝากขั้นต่ำ
    :
    3 เดือน, 6 เดือน
    ประเภทอัตราดอกเบี้ย
    :
    แบบอัตราคงที่
    อัตราดอกเบี้ย
     
    ระยะเวลาฝาก ช่วงเงินฝากที่เลือก บุคคลธรรมดา นิติบุคคลทั่วไป นิติบุคคลที่ไม่แสวงหากำไร ราชการ รัฐวิสาหกิจ
    6 เดือน ตั้งแต่ 1,000,000 ถึง 25,000,000 2.300 % - - - -
    หมายเหตุ
    :
    อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด ดูได้ที่นี่
    • สมาชิก UOB Privilege Reserve คือลูกค้าที่มียอดเงินฝาก และ/หรือเงินลงทุนในกองทุนรวมกับธนาคาร ยูโอบี จำกัด (มหาชน) เป็นจำนวนเงินรวมกันตั้งแต่ 50 ล้านบาทขึ้นไป
    • สมาชิก UOB Privilege Banking คือลูกค้าที่มียอดเงินฝาก และ/หรือเงินลงทุนในกองทุนรวมกับธนาคาร ยูโอบี จำกัด (มหาชน) เป็นจำนวนเงินรวมกันตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไป
    • สมาชิก UOB Wealth Banking คือลูกค้าที่มียอดเงินฝาก และ/หรือเงินลงทุนในกองทุนรวมกับธนาคาร ยูโอบี จำกัด (มหาชน) เป็นจำนวนเงินรวมกันตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป
    รายละเอียดดอกเบี้ย
    :
    -
    เงื่อนไขสำคัญ
    :
    1. สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก UOB Privilege Reserve หรือ UOB Privilege Banking หรือ UOB Wealth Banking
    2. อัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 2.30% ต่อปี ระยะเวลา 6 เดือน สำหรับสมาชิกเดิมและสมาชิกใหม่ UOB Privilege Reserve หรือ UOB Privilege Banking หรือ UOB Wealth Banking ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด ("ลูกค้า") โดยจะรับอัตราดอกเบี้ยดังกล่าวเมื่อลงทุนใน FX-Protected Bull/Bare note หรือกองทุนรวมที่มีการคิดค่าธรรมเนียม Front end fee (ไม่รวมกองทุนประเภท SSF/RMF/Money Market) และฝากเงินเข้าบัญชีเงินฝากประจำ ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. - 31 ต.ค. 66 ("ระยะเวลาส่งเสริมการขาย") โดยจำนวนเงินลงทุนและจำนวนเงินฝากประจำ 6 เดือน ต้องลงทุนจำนวนเงินที่เท่ากัน และชื่อบัญชีของ FX-Protected Bull/Bear note (บัญชีของ FX) หรือกองทุนรวม และชื่อบัญชีเงินฝากประจำต้องเป็นชื่อเดียวกัน (ตัวอย่าง เมื่อลูกค้าลงทุนใน FX-Protected Bull/Bear note 5,000,000 บาท ลูกค้าจะได้รับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 2.30% ต่อปี ระยะเวลา 6 เดือน เมื่อลูกค้าฝากเงินจำนวนเทียบเท่ากับการลงทุน 5,000,000 บาท)
    3. ลูกค้าสามารถฝากเงินเข้าบัญชีเงินฝากประจำ โดยเปิดบัญชีเงินฝากใหม่กับธนาคาร หรือจะฝากเงินเข้าบัญชีเงินฝากเดิมที่ลูกค้ามีอยู่กับธนาคารก็ได้ โดยเงินฝากประจำในรายการนี้ ต้องเป็นเงินฝากก้อนใหม่เท่านั้น

    4. บัญชีเงินฝากประจำดังกล่าว สามารถนับรวมในยอดบัญชีเงินฝากในการสมัครสมาชิกใหม่ได้

    5. การทำรายการฝากเงิน สำหรับเงินฝากประจำด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษนี้ต้องทำภายในระยะเวลาส่งเสริมการขายและภายใน 7 วันนับจากวันที่มีการทำรายการ FXlinked note หรือ FX-Protected Bull/Bear note หรือกองทุนรวมที่มีการคิดค่าธรรมเนียม โดยแนบสำเนาทำรายการซื้อไว้กับสลิปทำรายการฝากเงิน

    6. ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน กรุณาศึกษาหนังสือชี้ชวนส่วนสรุปข้อมูลสำคัญ (Fund Fact Sheet) สำหรับแต่ละกองทุนได้จากเว็บไซต์ของ บลจ. UOBAM, KTAM, KSAM, K-ASSET, ABRDN และ SCBAM

    7.  อัตราดอกเบี้ยพิเศษเพิ่มขึ้นร้อยละ 0.80% ต่อปี จากอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำทั่วไป 6 เดือน

    8. กรณีลูกค้าเข้าร่วมรายการส่งเสริมการตลาดนี้ และรายการส่งเสริมการตลาดรายการอื่นๆ ในห้วงเวลาเดียวกัน ต้องได้รับของสมนาคุณรวมทั้งหมดไม่เกิน 0.2% ของมูลค่าการลงทุนของผู้ซื้อแต่ละราย

    9. อัตราดอกเบี้ยที่เพิ่มขึ้นจะเป็นมูลค่าไม่เกิน 0.2% ของยอดเงินฝากและเงินลงทุนรวมทั้งหมด 

    10. รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถนำไปนับรวมกับโปรโมชั่นอื่นๆได้ และไม่สามารถแลกรับเป็นเงินสดหรือโอนให้ผู้อื่นได้

    11. หากยอดเงินฝากในแต่ละครั้งเกินจำนวนที่กำหนดไว้ตามตารางข้างต้น ยอดเงินฝากทั้งจำนวนที่ฝากพร้อมกันในครั้งดังกล่าวจะไม่ได้รับดอกเบี้ยในอัตราพิเศษ

    12. เมื่อถึงวันครบกำหนดและลูกค้าไม่มำติดต่อ ระบบจะฝากต่อโดยคำนวณเป็นดอกเบี้ยทบต้น
      - กรณีถอนเงินก่อนครบกำหนด และระยะเวลาฝากน้อยกว่าตามรายการที่กำหนด จะไม่มีการจ่ายดอกเบี้ย
      - กรณีถอนเงินก่อนครบกำหนด และระยะเวลาฝากมากกว่าหรือเท่ากับรายการที่กำหนด จะได้รับอัตราดอกเบี้ยออมทรัพย์ ณ ขณะนั้นพร้อมหักภาษี ณ ที่จ่าย

    13. หากครบกำหนดระยะเวลาฝากเงินแล้ว และลูกค้าไม่ได้มำถอนคืน หรือแจ้งความประสงค์ในการเปลี่ยนแปลงประเภทเงินฝาก ให้ถือว่าลูกค้าตกลงฝากเงินต่อตามระยะเวลาเดิม และตามประเภทเงินฝากประจำนั้น โดยลูกค้าจะได้รับดอกเบี้ยในอัตราที่ธนาคารประกาศ ณ ขณะที่ธนาคารดำเนินการรับฝากต่อ

    14. หลักเกณฑ์ และเงื่อนไขอื่นของบัญชีเงินฝากประจำ รวมถึงหลักเกณฑ์การจ่ายดอกเบี้ย กรณีฝากเงินไม่ครบตามกำหนดระยะเวลาฝากเงิน ให้เป็นไปตามข้อกำหนด และเงื่อนไขบัญชีเงินฝากประจำ

    15. เงินฝากนี้ได้รับความคุ้มครองจากสถาบันคุ้มครองเงินฝากตามจำนวนที่กำหนดไว้ในกฎหมำย

    การจ่ายดอกเบี้ย
    :
    จ่ายดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนด
    สิทธิการถอนก่อนกำหนด
    :
    • กรณีถอนเงินก่อนครบกำหนด และระยะเวลาฝากน้อยกว่าตามรายการที่กำหนด จะไม่มีการจ่ายดอกเบี้ย
    • กรณีถอนเงินก่อนครบกำหนด และระยะเวลาฝากมากกว่าหรือเท่ากับรายการที่กำหนด จะได้รับอัตราดอกเบี้ยออมทรัพย์ ณ ขณะนั้นพร้อมหักภาษี ณ ที่จ่าย
    ช่วงที่เปิดรับฝาก
    :
    ตั้งแต่ 1 ต.ค. 66 ถึง 31 ต.ค. 66
    สอบถามเพิ่มเติม
    :
    Tel. 0 2285 1555
    คำแนะนำการใช้ข้อมูล
    :
    1. อย่าฝากเงินโดยดูดอกเบี้ยเพียงอย่างเดียวแต่ควรพิจารณาเงื่อนไข ความสะดวกและความมั่นคงของสถาบันการเงินประกอบทุกครั้ง
    2. รายละเอียดที่นำเสนอเป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้น โปรดตรวจสอบอัตราดอกเบี้ย เงื่อนไขและรายละเอียดเกี่ยวกับบัญชีเงินฝากกับธนาคารทุกครั้งก่อนตัดสินใจ
    update ณ วันที่
    :
    5 ต.ค. 66
    แนะนำเงินฝากประจำ