ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • ดอกเบี้ยเงินฝาก
  • ดอกเบี้ยเงินฝาก
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • บัญชีเงินฝากประจำ สำหรับลูกค้าซิตี้โกลด์ และซิตี้ไพรออริตี้-ธนาคารซิตี้แบงก์ (Citibank)

    สินค้านี้ ไม่มีจำหน่ายแล้ว !
    ดอกเบี้ย : 2.300 %
    • ข้อมูล ณ วันที่ 24 ต.ค. 66
    • 2,894
    จุดเด่น
    เป็นบัญชีเงินฝากประจำดอกเบี้ยสูง สำหรับลูกค้าซิตี้โกลด์ และซิตี้ไพรออริตี้ ที่มีการลงทุนในตราสารหนี้ต่างประเทศ หรือกองทุนรวมที่ร่วมรายการ

    รายละเอียดบัญชี

    สถาบันการเงิน
    :
    ชื่อบัญชี
    :
    บัญชีเงินฝากประจำ สำหรับลูกค้าซิตี้โกลด์ และซิตี้ไพรออริตี้
    ลักษณะบัญชี
    :
    ไม่ต้องฝากทุกเดือน
    ผู้มีสิทธิฝากและคุณสมบัติ
    :
    เปิดบัญชีขั้นต่ำ
    :
    1,000,000 บาท
    ระยะเวลาฝากขั้นต่ำ
    :
    6 เดือน
    ประเภทอัตราดอกเบี้ย
    :
    แบบอัตราคงที่
    อัตราดอกเบี้ย
     
    ระยะเวลาฝาก ช่วงเงินฝากที่เลือก บุคคลธรรมดา นิติบุคคลทั่วไป นิติบุคคลที่ไม่แสวงหากำไร ราชการ รัฐวิสาหกิจ
    6 เดือน ตั้งแต่ 1,000,000 ถึง 25,000,000 2.300 % - - - -
    หมายเหตุ
    :
    อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด ดูได้ที่นี่

     

    *ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 65 เป็นต้นไป ซิตี้กรุ๊ปได้โอนธุรกิจธนาคารกลุ่มลูกค้าบุคคลในประเทศไทย ให้กับธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) (หมายเลขจดทะเบียน 0107535000176) และ/หรือ บริษัทในเครือที่เกี่ยวข้อง ("ธนาคารยูโอบี")


    ธนาคารยูโอบีเป็นผู้ออกผลิตภัณฑ์ในธุรกิจธนาคารกลุ่มลูกค้าบุคคล ภายใต้แบรนด์ "ซิตี้" โดยมีธนาคารซิตี้แบงก์ เอ็น.เอ. สาขากรุงเทพฯ เป็นผู้ให้บริการที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์นี้

    รายละเอียดดอกเบี้ย
    :
    • ระยะเวลาฝาก 6 เดือน รับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 2.30% ต่อปี

    สำหรับลูกค้าปัจจุบัน และลูกค้าใหม่ ซิตี้โกลด์ และซิตี้ไพรออริตี้ ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด ("ลูกค้า") โดยจะได้รับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 2.30% ต่อปี สำหรับเงินฝาก ระยะเวลา 6 เดือน โดยได้รับอัตราดอกเบี้ยดังกล่าวเมื่อลงทุนในกองทุนรวมที่มีการคิดค่าธรรมเนีย Front end fee (ไม่รวมกองทุนประเภท SSF/RMF/Money Market) และ/หรือตราสารหนี้ต่างประเทศ และฝากเงินเข้าบัญชีฝากประจำ ระยะเวลา 6 เดือน ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม - 31 ตุลาคม 2566 ("ระยะเวลาส่งเสริมการขาย") โดยจำนวนเงินลงทุนและจำนวนเงินฝากประจำ 6 เดือน ต้องมีจำนวนเงินที่เท่ากัน และชื่อบัญชีของกรองทุนรวม บัญชีตราสารหนี้ และชื่อบัญชีเงินฝากประจำต้องเป็นชื่อเดียวกัน (ตัวอย่าง เมื่อลูกค้าลงทุนในกองทุนรวม ลูกค้าจะได้รับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 2.30% ต่อปี ระยะเวลา 6 เดือน เมื่อลูกค้าฝากเงินจำนวนเทียบเท่ากับการลงทุน 1,000,000 บาท)

    เงื่อนไขสำคัญ
    :
    1. ลูกค้าสามารถฝากเงินเข้าเงินฝากประจำ โดยเปิดบัญชีเงินฝากใหม่กับธนาคาร หรือจะฝากเงินเข้าบัญชีเงินฝากเดิมที่ลูกค้ามีอยู่กับธนาคาร โดยเงินฝากและเงินลงทุนต้องเป็นเงินใหม่เท่านั้น

    2. การทำรายการลงทุนในกองทุนรวมที่ร่วมรายการ และ หรือตราสารหนี้ต่างประเทศ ต้องทำในวันเดียวกับการฝากเงินในบัญชีเงินฝากประจำและต้องทำภายในระยะเวลาส่งเสริมการขาย
    3. กรณีลูกค้าเข้าร่วมรายการส่งเสริมการตลาดนี้และรายการส่งเสริมการตลาดรายการอื่นๆ ในช่วงเวลาเดียวกัน ต้องได้รับของสมนาคุณรวมทั้งหมดไม่เกิน 0.2% ของมูลค่าการลงทุนของผู้ซื้อแต่ละราย
    4. ของสมนาคุณมีมูลค่าไม่เกิน 0.2% ของมูลค่าการลงทุนรวมทั้งหมด ทั้งนี้ ชื่อบัญชีของกองทุนรวมหรือบัญชีตราสารหนี้ และชื่อบัญชีเงินฝากประะจำต้องเป็นชื่อเดียวกัน
    5. หากลูกค้าได้คงยอดในบัญชีเงินฝากประจำจนครบกำหนดระยะเวลาฝากและไม่ได้มีการทำผิดข้อกำหนดและเงื่อนไขของผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำ ธนาคารจะปิดบัญชีเงินฝากประจำเมื่อครบกำหนดระยะเวลาฝากของบัญชีเงินฝากประจำภายใต้ผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำนี้ และลูกค้าจะได้รับดอกเบี้ยและเงินต้นเข้าบัญชีอออมทรัพย์หรือบัญชีกระแสรายวันที่ระบุไว้โดยอัตโนมัติ
    6. หลักเกณฑ์และเงื่อนไขอื่นของบัญชีเงินฝากประจำ รวมถึงหลักเกณฑ์การจ่ายดอกเบี้ย กรณีฝากเเงินไม่ครบตามกำหนดระยะเวลาฝากเงิน ให้เป็นไปตามข้อกำหนด และเงื่อนไขบัญชีเงินฝากประจำ
    7. เงินฝากนี้ได้รับความคุ้มครองจากสถาบันคุ้มครองเงินฝากตามจำนวนที่กาหนดไว้ในกฎหมาย
    8. การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนต้องข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน ความเสี่ยงก่อนการตัดสินใจลงทุน ไม่ใช่ภาระหนี้ หรือภาระค้ำประกันของธนาคาร ไม่ใช่เป็นการฝากเงินกับธนาคาร การลงทุนมีความเสี่ยงรวมทั้งมีความเป็นไปได้ที่จะสูญเสียเงินลงุน ราคาของหน่วยลงทุนอาจขึ้นหรือลงได้ ผลการดำเนินงานในอดีตมิใช่เป็นสิ่งยืนยันผลการดำเนินงานในอนาคตหน่วยลงทุนไม่สามารถขายให้แก่บุคคคลอเมริกัน กรุณาศึกษาหนังสือชี้ชวนส่วนสรุปข้อมูลสำคัญ (Fund Fact Sheet) สำหรับแต่ละกองทุนได้จากเว็บไซต์ของธนาคารซิตี้แบงก์ และควรขอคำแนะนำเพิ่มเติมจากผู้แนะนำการลงทุนก่อนทำการลงทุน
    การจ่ายดอกเบี้ย
    :
    จ่ายดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนด
    สิทธิการถอนก่อนกำหนด
    :
    กรณีที่ถอนเงินก่อนครบกำหนด หรือ ไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดหรือเงื่อนไข รวมถึงการขายคืนก่อนครบกำหนดระยะเวลาฝากธนาคารขอสงวนสิทธิ์ที่จะปิดบัญชีเงินฝากประจำนี้ โดยหากท่านถอนเงินก่อนครบกำหนดโดยมีระยะเวลาฝากเกินกว่า 3 เดือน ท่านจะได้รับดอกเบี้ยในอัตราดอกเบี้ยของเงินฝากออมทรัพย์ หรือหากระยะเวลาฝากไม่ถึง 3 เดือน ท่านจะไม่ได้รับดอกเบี้ย
    ช่วงที่เปิดรับฝาก
    :
    ตั้งแต่ 1 ต.ค. 66 ถึง 31 ต.ค. 66
    สอบถามเพิ่มเติม
    :
    Tel. 1588
    คำแนะนำการใช้ข้อมูล
    :
    1. อย่าฝากเงินโดยดูดอกเบี้ยเพียงอย่างเดียวแต่ควรพิจารณาเงื่อนไข ความสะดวกและความมั่นคงของสถาบันการเงินประกอบทุกครั้ง
    2. รายละเอียดที่นำเสนอเป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้น โปรดตรวจสอบอัตราดอกเบี้ย เงื่อนไขและรายละเอียดเกี่ยวกับบัญชีเงินฝากกับธนาคารทุกครั้งก่อนตัดสินใจ
    update ณ วันที่
    :
    24 ต.ค. 66
    แนะนำเงินฝากประจำ