ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิต กรุงศรี ช้อปออนไลน์เจ้าดัง รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 7,800 บาท

    29 เม.ย. 64 597
    สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิต กรุงศรี ช้อปออนไลน์เจ้าดัง รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 7,800 บาท
    สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก บัตรเครดิต กรุงศรี รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 7,800 บาท*’** เมื่อช้อปออนไลน์ตามเงื่อนไขที่กำหนด และรับส่วนลดเพิ่ม จากกว่า  40  แอปพลิเคชัน หรือเว็บไซต์ชั้นนำที่ร่วมรายการ
    คุ้ม 1 : รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,800 บาท* (ไม่ต้องใช้คะแนนแลก) เพียงลงทะเบียนและช้อปตามเงื่อนไข
    • เมื่อใช้จ่ายครบทุก 1,500 บาท/เซลล์สลิป รับเครดิตเงินคืน* 30 บาท
    • เมื่อใช้จ่ายครบทุก 5,000 บาท/เซลล์สลิป รับเครดิตเงินคืน* 140 บาท
    • เมื่อใช้จ่ายครบทุก 15,000 บาท/เซลล์สลิป รับเครดิตเงินคืน* 450 บาท
      *จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 450 บาท/บัญชีบัตรหลัก/เดือน และสูงสุด 1,800 บาท/บัญชีบัตรหลัก/ตลอดรายการ โดยยอดเครดิตเงินคืนจะคำนวณรวมจากแอปช้อปปิ้งออนไลน์ที่ร่วมรายการ
    ลงทะเบียนภายในวันที่ทำรายการ ผ่านช่องทางออนไลน์ หรือพิมพ์ค้นหา ON2 ที่แอป UChoose 
    คุ้ม 2 : แลกพอยต์รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 6,000 บาท** เมื่อมียอดช้อปครบ 1,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป และแลก 1,000 พอยต์ รับเครดิตเงินคืน 100 บาท***
    แลกพอยต์ภายในเดือนที่ใช้จ่าย ผ่านช่องทางออนไลน์ หรือพิมพ์ค้นหา ON2 ที่แอป UChoose 
    **จำกัดการแลกพอยต์รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15,000 พอยต์ (เทียบเท่า 1,500 บาท)/บัญชีบัตรหลัก/เดือน และสูงสุด 60,000 พอยต์ (เทียบเท่า 6,000 บาท)/บัญชีบัตรหลัก/ตลอดรายการ
    *,**ยกเว้น ยอดใช้จ่ายที่ชำระเงินผ่าน E-Wallet เช่น True Money Wallet, Dolfin Wallet, Rabbit LinePay, Airpay , Bluepay เป็นต้น และยอดใช้จ่ายการซื้อสินค้า/บริการผ่อนชำระ Smart Plan
    พิเศษรับเพิ่ม : รับส่วนลดเพิ่ม จากกว่า  40  แอปพลิเคชัน หรือเว็บไซต์ชั้นนำที่ร่วมรายการ อาทิ
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 30 มิ.ย. 64
    * ,**เงื่อนไขการรับเครดิตเงินคืน
    1. สงวนสิทธิ์การให้สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต กรุงศรี ทุกประเภท, บัตรเครดิต เอไอเอ, บัตรเครดิต โฮมโปร เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครบตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนดในช่วงระหว่างวันที่ 1 มี.ค. 64 - 30 มิ.ย. 64 เฉพาะแอปพลิเคชันช้อปปิ้งออนไลน์ที่ร่วมรายการในระบบของ Visa, Master Card และ JCB (ทั้งนี้ระบบของ JCB ไม่สามารถใช้ได้กับบางเว็บไซต์ ขึ้นอยู่กับการให้บริการของแต่ละเว็บไซต์ที่กำหนด โปรดตรวจสอบเพิ่มเติมจากเว็บไซต์นั้นๆ)
    2. **สงวนสิทธิ์การให้เครดิตเงินคืนสูงสุด 450 บาท/บัญชีบัตรหลัก/เดือน และสูงสุด 1,800 บาท/บัญชีบัตรหลัก/ตลอดรายการ โดยยอดเครดิตเงินคืนจะคำนวณรวมจากแอปพลิเคชันช้อปปิ้งออนไลน์ที่ร่วมรายการ (คำนวณยอดใช้จ่ายจากทั้งบัตรหลักและบัตรเสริมรวมกัน)
    3. ยอดใช้จ่ายแต่ละรายการไม่สามารถนำมาสะสมหรือรวมกันได้ โดยจะคำนวณเครดิตเงินคืนจากยอดใช้จ่าย ครบทุก 1,500 บาทต่อเซลล์สลิป รับเครดิตเงินคืน 30 บาท, ครบทุก 5,000 บาทต่อเซลล์สลิป รับเครดิตเงินคืน 140 บาท และครบ 15,000 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป รับเครดิตเงินคืน 450 บาท
    4. ลงทะเบียนเพื่อรับเครดิตเงินคืนภายในวันที่ทำรายการ ระหว่างวันที่ 1 มี.ค. 64 - 30 มิ.ย. 64 ผ่านแอป UChoose พิมพ์ค้นหา ON2 ลงทะเบียนเพียงครั้งเดียวรับสิทธิ์ตลอดรายการ โดยจะต้องได้รับข้อความยืนยันจากระบบอย่างถูกต้องจึงจะถือว่าสมบูรณ์ ทั้งนี้ ระบบจะคำนวณยอดใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่เกิดขึ้นนับจากวันที่ได้รับข้อความยืนยันการลงทะเบียนร่วมรายการ
    5. บริษัทฯจะเครดิตเงินคืนภายใน 90 วันหลังสิ้นสุดรายการส่งเสริมการขาย ในกรณีที่มียอดใช้จ่ายถูกต้องตามเงื่อนไข (กรณีบัตรเสริม เครดิตเงินคืนจะโอนเข้าบัญชีบัตรหลักเท่านั้น)
    6. **จำกัดการแลกพอยต์รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15,000 พอยต์ (เทียบเท่า 1,500 บาท)/บัญชีบัตรหลัก/เดือน และสูงสุด 60,000 พอยต์ (เทียบเท่า 6,000 บาท)/บัญชีบัตรหลัก/ตลอดรายการ เมื่อมียอดใช้จ่ายครบ 1,000 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป และแลก 1,000 คะแนน รับเครดิตเงินคืน 100 บาท
    7. บริษัทฯ จะเครดิตเงินคืนภายใน 45 วันนับจากสิ้นเดือนของเดือนที่มียอดใช้จ่าย ในกรณีที่มียอดใช้จ่ายและแลกคะแนนถูกต้องตามเงื่อนไข (กรณีบัตรเสริม เครดิตเงินคืนจะโอนเข้าบัญชีบัตรหลักเท่านั้น)
    8. สงวนสิทธิ์การแลกคะแนนรับเครดิตเงินคืนเฉพาะบัญชีบัตรหลักผ่านแอป UChoose เท่านั้น โดยต้องแลกคะแนนภายในเดือนที่มียอดใช้จ่าย และคะแนนสะสมจะถูกหักออกจากบัญชีบัตรเครดิตตามจำนวนที่แลก ณ วันที่ทำรายการ และไม่สามารถขอยกเลิกได้ทุกกรณี
    9. สงวนสิทธิ์ในการรับสิทธิ์แลกคะแนนสะสมเฉพาะบัตรหลักเท่านั้น หมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ทำการแลกคะแนนต้องตรงกับหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ระบุในระบบของบริษัทฯ เท่านั้น
    10. สงวนสิทธิ์การให้เครดิตเงินคืนเฉพาะการใช้จ่ายแบบชำระเต็มจำนวนภายในระยะเวลาส่งเสริมการขาย ไม่นับรวม ดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าธรรมเนียมต่างๆ, ยอดใช้จ่ายสกุลเงินต่างประเทศ, ยอดค่าใช้จ่ายที่ถูกยกเลิก, ยอดค่าใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้าในภายหลัง, ยอดใช้จ่ายที่ชำระเงินผ่าน E-Wallet เช่น True Money Wallet, Dolfin Wallet, Rabbit LinePay, Airpay , Bluepay เป็นต้น และยอดใช้จ่ายการซื้อสินค้า/บริการผ่อนชำระ Smart Plan
    11. รายการส่งเสริมการขายนี้เฉพาะสินค้า/บริการที่ร่วมรายการเท่านั้น ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆได้
    12. รายการเครดิตเงินคืนไม่สามารถโอน / เปลี่ยน / แลก / ทอนเป็นเงินสดได้
    13. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการโอนเครดิตเงินคืนเฉพาะสมาชิกบัตรที่ยังคงสภาพสมาชิกและมีประวัติการชำระดีจนถึงวันที่มีการเครดิตเงินคืนในบัญชีของท่าน
    14. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเครดิตเงินคืนจากสมากชิกบัตร ในกรณีที่ตรวจพบภายหลังว่ามีการยกเลิกการทำรายการของรายการส่งเสริมการขายนี้
    15. บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ โดยถือข้อมูลที่บริษัทฯมีอยู่เป็นสำคัญ ผู้ถือบัตรควรเก็บหลักฐานการเข้าร่วมรายการ และเซลล์สลิปไว้เพื่อการตรวจสอบในกรณีจำเป็น
    16. บริษัทฯไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการ หากมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อผู้ให้บริการโดยตรงเท่านั้น
    17. เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ และผู้ให้บริการกำหนด
    สอบถามข้อมูลบัตรเครดิตเพิ่มเติม โทร. 02-646-3555 หรือ www.krungsricard.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)