ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • 7 อันดับรถยนต์ SUV เครื่องยนต์เบนซินแรงม้าเยอะที่สุด

    23 ก.ค. 61 31,165
    "Sport Utility Vehicle" หรือที่เรียกติดปากสั้นๆ ว่า "SUV" ในตลาดรถยนต์ไทยมีให้เลือกอยู่มากมายหลายรุ่นด้วยกัน และได้รับความนิยมอย่างมากด้วย ความสูงของตัวรถที่มากกว่ารถปกติทั่วไป พร้อมทั้งยังมีอรรถประโยชน์ใช้สอยที่หลากหลาย ซึ่งส่วนใหญ่รถในกลุ่มนี้มาพร้อมกับห้องโดยสารที่สะดวกสบาย นอกจากนี้ยังต้องมีพละกำลังที่พร้อมตอบสนองการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางปกติที่พบเจอได้ในทุกวัน และเส้นทางทุรกันดารที่จะออกไปผจญภัยในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ โดยทีมงาน เช็คราคา.คอม ได้นำ 7 อันดับ รถ SUV เครื่องยนต์เบนซิน ที่มีแรงม้าเยอะที่สุดที่จำหน่ายในตลาดรถยนต์ไทย จะมีรุ่นไหนน่าใช้ จะแรงแค่ไหน เราไปชมกันดีกว่าครับ
    • อันดับที่ 7: Nissan X-Trail 2.5 V 4WD
    • 7
      Nissan X-Trail 2.5 V 4WD
      171 แรงม้า
      อันดับที่ 7: Nissan X-Trail 2.5 V 4WD
      X-Trail รถยนต์อเนกประสงค์ระดับพรีเมียมจาก Nissan ที่มาพร้อมนวัตกรรมล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอแสดงข้อมูลอัจฉริยะ 3 มิติ ขนาด 5 นิ้ว แสดงผลข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับการขับขี่ และไฟหน้า LED โปรเจคเตอร์ พร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวัน นอกจากนี้การออกแบบทั้งภายในที่หรูหราและฐานล้อที่ยาวขึ้น ทำให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น สำหรับ X-Trail นั้นจะมีรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน และไฮบริด โดยรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน จะใช้เครื่องยนต์รหัส QR25DE ขนาด 2.5 ลิตร ให้กำลังอยู่ที่ 171 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ X-Tronic CVT รุ่นใหม่ พร้อมตอบสนองการเดินทางได้อย่างน่าประทับใจ ดู Nissan X-Trail ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 6: Honda CR-V 2.4 E i-VTEC
    • 6
      Honda CR-V 2.4 E i-VTEC
      173 แรงม้า
      อันดับที่ 6: Honda CR-V 2.4 E i-VTEC
      CR-V เพิ่งจะปรับโฉมใหม่และเปิดตัวไปไม่นาน ด้วยดีไซน์ใหม่ทั้งภายนอกและภายใน ทำให้นอกจากจะสวยงามแล้ว ยังมีความสะดวกสบาย และอเนกประสงค์มากยิ่งขึ้น สามารถรองรับได้ถึง 7 ที่นั่ง โดยมีทั้งเครื่องยนต์ดีเซล และเบนซิน สำหรับเครื่องยนต์เบนซินนั้นเป็นแบบ 4 สูบ DOHC i-VTEC ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยี Earth Dreams ให้กำลังอยู่ที่ 173 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์ CVT ใหม่ พร้อมระบบ Shifting Control of Cornering Gravity & G Design Shift ที่พร้อมจะตอบโจทย์การเดินทางของคุณได้อย่างเต็มที่ ดู Honda CR-V ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 5: MG GS 2.0T
    • 5
      MG GS 2.0T
      218 แรงม้า
      อันดับที่ 5: MG GS 2.0T
      GS ในช่วงแรกที่เปิดตัวนั้น ทาง MG ได้เปิดตัวรุ่นเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร เทอร์โบ มาก่อน หลังจากนั้นก็ได้เปิดตัวรุ่นเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร ตามออกมา แต่ด้วยเราวัดกันที่แรงม้า เราก็จะขอนำรุ่น 2.0 ลิตร มาคุย โดย GS ตัวนี้จะให้กำลัง 218 แรงม้า ในรูปร่างของรถสปอร์ตเอสยูวี ที่เปิดตัวมาตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่อยากได้รถอเนกประสงค์แนวสปอร์ต ด้วยเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ รหัส 20L4E แบบ 4 สูบ ให้พละกำลัง 218 แรงม้า ขับเคลื่อนด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ AWD ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ TST-Twin Clutch Sportronic Transmission แบบ 6 สปีด เมื่อเทียบกับขนาดตัวแล้วถือว่าเป็นรถที่สมรรถนะน่าสนใจไม่น้อย ดู MG GS ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 4: Range Rover Evoque Convertible
    • 4
      Range Rover Evoque Convertible
      240 แรงม้า
      อันดับที่ 4: Range Rover Evoque Convertible
      Evoque ที่เราเอามาติดอันดับนั้น เป็นรุ่น Range Rover Evoque Convertible รถประเภทคอมแพกต์ เอสยูวี สุดหรูหรา สมรรถนะสูง ทั้งยังมีหลังคาเปิดได้ด้วยเวลาเพียง 21 วินาที (พับเก็บได้ใน 18 วินาที) ส่วนเรื่องสมรรถนะของเจ้านี่นั้นมาจากเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 2.0 ลิตร ที่ให้พละกำลังถึง 240 แรงม้า แต่มีอัตราสิ้นเปลืองเพียง 19.6 กิโลเมตร/ลิตร ขับเคลื่อนด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด เป็นรถเอสยูวี เปิดประทุนที่หรูหราและแรงไม่น้อยเลยทีเดียว ดู Range Rover Evoque ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 3: Subaru Forester 2.0 XT
    • 3
      Subaru Forester 2.0 XT
      241 แรงม้า
      อันดับที่ 3: Subaru Forester 2.0 XT
      Forester ได้ปรับปรุงประสิทธิภาพในการขับขี่ ผสานเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ ยกระดับสุนทรียลักษณ์ที่โดดเด่นยิ่งขึ้น เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับครอบครัวที่มีไลฟ์สไตล์ที่ท้าทาย โดยเราเลือกรุ่น Forester 2.0 XT ซึ่งร้อนแรงด้วยเครื่องยนต์ Boxer Direct-Injection Turbo 241 แรงม้า มีอัตราสิ้นเปลืองอยู่ที่ประมาณ 11.7 กิโลเมตร/ลิตร ขับเคลื่อนด้วยระบบ 4 ล้อ Full Time พร้อมระบบ X-Mode ส่งกำลังด้วยเกียร์ออโต้แบบ CVT (Lineartronic) ทำให้ Forester ขับเคลื่อนได้อย่างสนุกสนานในทุกเส้นทาง ดู Subaru Forester ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 2: Lexus RX350 F Sport
    • 2
      Lexus RX350 F Sport
      300 แรงม้า
      อันดับที่ 2: Lexus RX350 F Sport
      RX350 F Sport มาพร้อมกับขุมพลัง 2GR-FKS แบบ V6 ขนาด 3.5 ลิตร ที่ได้รับการออกแบบเพื่อให้ Lexus RX เป็นรถแบบพรีเมียมภายใต้หลักการพัฒนา ความสมบูรณ์แบบแห่งดีไซน์, ภายในหรูหรา สมความเป็น SUV ระดับหรู , สมรรถนะให้สัมผัสการขับขี่ที่นุ่มนวล และที่สุดแห่งเทคโนโลยีที่ก้าวไกลเหนือระดับ เครื่องยนต์ของ Lexus RX350 F Sport ให้กำลัง 300 แรงม้า มีอัตราสิ้นเปลือง 10.20 กิโลเมตร/ลิตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด มีความเร็วสูงสุดถึง 200 กิโลเมตร/ชั่วโมง อีกด้วย ดูรถ Lexus RX ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 1: Audi Q7 45 TFSI quattro S line
    • 1
      Audi Q7 45 TFSI quattro S line
      333 แรงม้า
      อันดับที่ 1: Audi Q7 45 TFSI quattro S line
      Audi Q7 45 TFSI quattro S line โดดเด่นจากดีไซน์ภายนอก และความหรูหราจากดีไซน์ภายใน พร้อมเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกสบายในการขับขี่อีกมากมาย พละกำลัง 333 แรงม้าของ Audi Q7 45 TFSI quattro S line มาจากเครื่องยนต์เบนซิน DOHC 6 สูบ 3.0 ลิตร ขับเคลื่อนด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ Full Time (ระบบ quattro (Permanent all-wheel drive)) ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ Tiptronic 8 สปีด พร้อมระบบ Dynamic Shift Programme (DSP) ให้อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในเวลา6.1 วินาที ความเร็วสูงสุด 250 กิโลเมตร/ชั่วโมง ดู Audi Q7 ทุกรุ่น
    หมายเหตุ:

    1. การจัดอันดับข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยอ้างอิงจากแรงม้าของรถแต่ละรุ่น โดยอิงข้อมูลเฉพาะทางเทคนิค (Specification) ของสินค้านั้นๆ ตามที่โรงงานผู้ผลิต หรือผู้จัดจำหน่ายสินค้านั้นได้มีการเผยแพร่ต่อสาธารณชนอย่างเป็นทางการในประเทศไทย (ทั้งในโบรชัวร์สินค้า หรือเว็บไซต์ของผู้ผลิต หรือผู้จัดจำหน่าย) เฉพาะรถเอสยูวีที่ใช้เครื่องยนต์เบนซินเท่านั้น

    2. ข้อมูลสินค้าที่จัดอันดับข้างต้นนี้เป็นข้อมูลสินค้า ณ เดือนต.ค. 2560 และเมื่อเวลาผ่านไปลำดับเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับข้อมูลสินค้าที่เปลี่ยนไป
    • วโรดม อิ้วลันตา
    • วโรดม อิ้วลันตา
      Car GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)